Sử dụng máy trợ thính cho người điếc nặng có cần thiết không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên sử dụng máy trợ thính cho người điếc nặng không? Nên sử dụng dòng máy trợ thính nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên để có lựa chọn tốt nhất.

Giới thiệu máy trợ thính cho người điếc nặng

Liệu máy trợ thính có tác dụng đối với người điếc nặng không? Sử dụng máy trợ thính cho người điếc nặng có hỗ trợ nhiều trong việc sinh hoạt hằng ngày không? Đây là hai vấn đề chính được đặt ra ở nhiều người đặc biệt với những ai thường xuyên chăm sóc người điếc nặng. Tình trạng nghe kém xuất hiện ngày càng nhiều và nó được chia ra thành nhiều mức độ khác nhau từ mức độ điếc nhẹ cho đến trung bình cuối cùng điếc nặng và điếc sâu. Nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm dẫn đến những sai lầm nguy hiểm đặc biệt khi mua máy trợ thính cho người điếc nặng? Vậy với đối tượng này thì cách chọn máy trợ thính là gì? Máy trợ thợ thính có cần thiết sử dụng đối với người điếc không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

máy trợ thính cho người điếc nặng

Sử dụng máy trợ thính cho người điếc nặng có cần thiết hay không?

Điếc nặng là tình trạng thường thấy ở nhiều người và đa số là những người già, người có độ tuổi cao, với âm thanh bình thường sẽ không thể nghe thấy mà cần âm thanh lớn hơn. Nguyên nhân dẫn đến việc điếc nặng thường xuất phát từ tuổi già nhưng vẫn có các yếu tố tác động như môi trường, tác dụng khi sử dụng thuốc quá nhiều, uống rượu bia và đeo tai nghe thường xuyên. Hiện nay, máy trợ thính được sử dụng rộng rãi và phổ biến đạt hiệu quả rất lớn đối với những người điếc nhẹ đến trung bình. Thế nhưng máy trợ thính cho người điếc nặng vẫn được nghiên cứu và không thực sự đa dạng bởi chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe và khả năng nghe của người dùng. Nếu vậy thì có nên sử dụng không? 

Việc sử dụng dòng máy trợ thính này trước hết cần sự thăm khám định kỳ và thường xuyên để được chẩn đoán và tư vấn với các bác sĩ, chuyên gia về thính giác để hiểu được mức độ bệnh. Điều đặc biệt ở máy trợ thính cho người điếc nặng thường được trang bị thêm hệ thống biến tần và micro có chức năng điều khiển từ các thiết bị thông minh từ xa. Sản phẩm sẽ hỗ trợ người dùng loại bỏ được tạp âm và các tiếng ồn gây nhiễu cũng như khuếch đại âm thanh ở một mức độ phù hợp giúp họ có thể giao tiếp được bình trường và cơ bản trong sinh hoạt hằng ngày. 

may tro thinh

Một số dòng máy trợ thính cho người điếc nặng được khuyên dùng

  • Máy trợ thính Oticon Geno: Đây là sản phẩm thuộc máy trợ thính thế hệ mới được tích hợp các tính năng hiện đại của kỹ thuật khoa học cũng như công nghệ độc quyền Brain Hearing của công ty. Máy hoạt động với ba mức độ khác nhau là 85, 100, 105 được các chuyên gia khuyên dùng với những đối tượng điếc nặng. Âm thanh tự nhiên, thiết kế hiện đại cũng là một điểm cộng lớn đối với dòng sản phẩm này. 
  • Máy trợ thính Oticon Opn: Nhắc đến các dòng máy trợ thính cho người điếc nặng cao cấp, giá cả hợp lý thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua. Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, đeo vành tai cùng chất lượng âm thanh trong trẻo đã luôn là ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều loại máy trợ thính thông thường. Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau ngay cả trẻ em khiếm thính. 
  • Máy trợ thính Rionet: Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, Rionet luôn khiến người dùng an tâm và đánh giá cao ở chất lượng. Phân khúc máy trợ thính cho người điếc nặng của Rionet có thiết kế tiện dụng, nhỏ và các chức năng đi kèm đặc biệt áp dụng công nghệ lọc âm, khuếch đại âm thanh ở nhiều mức độ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

máy trợ thính cho trẻ nhỏ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!