Sử dụng máy xông hơi mặt như thế nào cho hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông hơi mặt sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chăm sóc da ngay tại nhà. Theo đó, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể xông da mặt để kích thích tăng cường tuần hoàn máu dưới da.

Xông hơi là một trong những phương pháp quan trọng, không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp. Nếu như trước đây, bạn phải mất thời gian đi spa và chịu một khoản tốn kém không nhỏ để làm đẹp thì giờ đây chỉ cần một chiếc máy xông hơi mặt là bạn đã có thể tự chăm sóc làn da hiệu quả và tốt nhất. 

Lý do nên mua máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chăm sóc da ngay tại nhà. Theo đó, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể xông da mặt để kích thích tăng cường tuần hoàn máu dưới da.

Bên cạnh đó, trong quá trình xông hơi, các lỗ chân lông sẽ được mở ra. Lúc này da bạn sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất, bài tiết các độc tố bám trên ra và đưa ra ngoài, giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng, sạch sẽ và tươi tắn. 

Lý do nên mua máy xông hơi mặt
Máy Xông Hơi Mặt Hoa Quả Maoer

Bạn không nên bỏ qua bước xông hơi nếu muốn điều trị mụn, nám, tàn nhang…Theo các chuyên gia da liễu, để có thể sở hữu làn da trẻ, khỏe thì xông hơi là bước vô cùng quan trọng, cần duy trì thực hiện lâu dài. Đồng thời, trong quá trình xông hơi, thay vì chỉ xông bằng hơi nước bình thường, các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng các loại tinh dầu tốt cho da, các nguyên vật liệu thường được sử dụng trong làm đẹp như chanh, bưởi, sả…để làn da có thể cải thiện được như mong muốn.

Cơ chế hoạt động của máy này rất đơn giản. Chỉ cần cho các nguyên liệu cần thiết vào máy sau đó bật công tắc, đợi hơi nước bốc lên là bạn đã có thể xông mặt ngay. 

Nếu như trước đây, mọi người thường xông hơi bằng phương pháp truyền thống thì ngày nay, sự xuất hiện của máy xông hơi mặt sẽ giúp bạn xông hơi dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Phương pháp này cũng đảm bảo an toàn, không sợ bỏng hay hơi nước quá nóng rát ảnh hưởng đến da mặt.

Bạn có thể dễ dàng sở hữu máy xông hơi mặt này vì ngoài giá bán bình dân thì nó còn rất phổ biến và được bày bán ở rất nhiều nơi.

Sử dụng máy xông hơi mặt như thế nào cho hiệu quả?

Để xông mặt bằng máy xông hơi mặt đảm bảo an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao thì sau đây là các bước mà bạn không thể bỏ qua.

Bước 1: Tẩy trang là bước vô cùng quan trọng. Dù trang điểm hay trong trang điểm thì bạn cũng cần thực hiện thao tác này để đảm bảo da luôn sạch sẽ, bụi bẩn không bám trên da. Sau khi tẩy trang, bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, để da mềm, bạn nên tẩy da chết cho mặt trước khi xông. Điều này sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả hơn đồng thời phát huy được hiệu quả của máy xông hơi mặt. 

Bước 2: Mở phần chứa nước trong máy xông hơi mặt, sau đó bạn cho vào một ít nước sạch để nguội. Tùy vào dung tích từng máy xông hơi mà đổ nước sao cho hợp lý. Sau đó, bạn bỏ tiếp các nguyên vật liệu như chanh, ngải cứu, tía tô…vào vị trí đã bố trí sẵn trong máy. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu phù hợp với tình trạng da, loại da để xông mặt. Tinh dầu thì bạn có thể nhỏ giọt trực tiếp lên nước sạch.

Sử dụng máy xông hơi mặt như thế nào cho hiệu quả?
Sử dụng máy xông hơi mặt như thế nào cho hiệu quả?

Bước 3: Để ngăn cho hơi nước không thoát ra ngoài, quá trình xông hơi bạn nên sử dụng một tấm khăn lớn để phủ lên đầu. Quá trình hơi nước bốc lên, bạn nên chú ý vị trí của mặt sao cho phù hợp, để có thể hấp thụ được hơi nước và dưỡng chất từ các loại tinh dầu, thảo dược. Chú ý nhắm mắt để tránh gây khó chịu cho mắt. 

Quá trình xông mặt thường kéo dài từ 15 đến 20 phút. Tuy nhiên, một số loại da như da nhạy cảm thì chỉ nên xông từ khoảng 10 đến 15 phút. Không nên xông mặt quá lâu vì sẽ gây ảnh hưởng đến da.

Bước 4: Xông mặt xong thì bạn để cho da được thư giãn bằng cách đợi khoảng 15 phút, sau đó tiến hành rửa lại bằng nước ấm sạch. Quá trình lau mặt, bạn nên chọn loại khăn mềm, thao tác nhẹ nhàng, không quá mạnh tay.

Bước 5: Sau khi hoàn thành xong bước xông mặt, lúc này da đã được làm sạch hiệu quả và trở nên mịn màng hơn rất nhiều. Đây là thời điểm phù hợp để đắp mặt nạ bởi dưỡng chất sẽ được hấp thụ nhanh chóng. Thời gian đắp mặt nạ khoảng từ 15 đến 20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch. Để làn da không bị mất nước và luôn luôn mềm mịn thì bạn nên kết thúc bước làm đẹp da bằng cách thoa kem dưỡng ẩm.

Trên đây là 5 bước các bạn cần lưu ý để có thể chăm sóc da hiệu quả tại nhà bằng máy xông hơi mặt. Với những tác dụng mà nó đem lại cùng ưu điểm giá rẻ, dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, máy xông hơi mặt sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không?

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không?

Máy xông hơi mặt Sokany có tốt không? Là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lựa chọn mua sản phẩm xông hơi mặt cho mình. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!