Sử dụng sữa ong chúa bôi mặt như thế nào để da đẹp mà không lên mụn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa ong chúa có rất nhiều tác dụng, một trong số đó là bôi mặt để giúp làn da mịn màng, căng đầy sức sống. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì bạn sẽ rất dễ bị nổi mụn hoặc không hiệu quả.

Tại sao sữa ong chúa bôi mặt lại giúp da đẹp hơn?

Sử dụng sữa ong chúa bôi mặt sẽ giúp da bạn đẹp hơn

Sử dụng sữa ong chúa bôi mặt sẽ giúp da bạn đẹp hơn

Chúng ta đều biết sử dụng các loại mặt nạ sẽ giúp da được cung cấp độ ẩm, chất dưỡng, nước…, từ đó da sẽ đẹp hơn, mịn hơn, sáng hơn và trẻ lâu hơn. Sữa ong chúa không những có nhiều dưỡng chất, vitamin mà còn chứa chất kháng sinh chống mụn, chống viêm nên nhiều bạn gái vẫn sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để giúp da không bị nám, sạm mà trắng hồng…

– Sữa ong chúa giúp dưỡng da từ sâu bên trong, tiêu diệt các nguyên nhân hình thành mụn, tàn nhang, sạm nám…

– Sữa ong chúa bôi mặt sẽ giúp bạn gái chống lão hóa hiệu quả, đẩy lùi các nếp nhăn do tuổi tác…

– Dùng sữa ong chúa bôi mặt sẽ giúp ngăn chặn những tác động tiêu cực của môi trường, hóa chất mỹ phẩm, bụi bẩn… Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ sạch hơn, mịn hơn và ít bị mụn hơn.

– Sữa ong chúa cũng có các thành phần vitamin A,B,E… các axit amin nên khi dùng để bôi mặt sẽ giúp bạn chống lại được các dấu hiệu của nám và tàn nhang, cải thiện sắc tố da.

Cách sử dụng sữa ong chúa bôi mặt đúng

Bạn có biết rằng sữa ong chúa phải là sữa ong chúa tươi, nguyên chất thì khi sử dụng mới mang lại hiệu quả tốt được. Nếu là sữa ong chúa giả hoặc sữa ong chúa đã pha ra rồi thì có thể sẽ khiến bạn bị mụn. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là bạn phải xác định được chất lượng của sữa ong chúa trước tiên.

Phân biệt sữa ong chúa thật và sữa ong chúa giả

Việc sử dụng sữa ong chúa rất đơn giản. Bạn chỉ cần bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt, không cần phải hòa với nước. Sau đó massage da mặt một lúc để dưỡng chất thấm vào da. Bạn có thể thực hiện mỗi tối hoặc 3 lần 1 tuần để mang lại kết quả sớm nhất. Tuy vậy, đối với các bạn gái có làn da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng thì những lần đầu tiên bạn nên hòa sữa ong chúa vào nước rồi mới bôi lên mặt, tăng dần lượng sữa ong chúa lên để da có thể làm quen. Trong trường hợp da bạn bị rát hoặc ửng đỏ thì sau khi bôi mặt, bạn có thể lấy viên đá lạnh để xoa lên mặt.

Nếu thấy da ửng đỏ sau khi bôi sữa ong chúa thì có thể sử dụng đá lạnh để chườm lên

Nếu thấy da ửng đỏ sau khi bôi sữa ong chúa thì có thể sử dụng đá lạnh để chườm lên

Tại sao dùng sữa ong chúa bôi mặt lại nổi mụn?

Không ít bạn gái than thở rằng trong quá trình dùng sữa ong chúa bôi mặt, da bị lên mụn và tình trạng da còn tệ hơn lúc không dùng. Dưới đây là những nguyên nhân khiến bạn dùng sữa ong chúa bôi mặt mà lại nổi mụn:

– Sử dụng sữa ong chúa không nguyên chất, sữa ong chúa giả. Bạn chỉ nên dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi mặt.

– Trước khi bôi mặt không vệ sinh da sạch đúng cách: Bạn cần phải rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, nếu trang điểm, bôi kem chống nắng thì cần thêm một bước tẩy trang bằng dầu trước khi rửa mặt. Bạn nên đảm bảo làn da của mình sạch sẽ trước khi bôi sữa ong chúa lên mặt. Ngoài ra, khi bôi, tay của bạn cũng cần phải được rửa sạch và nhớ bảo quản sữa ong chúa thật tốt nhé. Vệ sinh trong dưỡng da, trang điểm là cực cần thiết đấy!

– Bôi sữa ong chúa để qua đêm: Thường thì bạn chỉ nên bôi sữa ong chúa lâu nhất là 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Nếu ngủ quên và để qua đêm thì đó có thể sẽ là nguyên nhân khiến da bạn bị mụn đấy.

– Da bạn có mụn ẩn: Mụn ẩn là một trong những điều mà không bạn gái nào muốn cả vì nó không những khiến da không mịn màng mà nguy cơ bị mụn sẽ xẩy ra bất cứ lúc nào. Ban đầu, nếu bạn sử dụng sữa ong chúa sẽ có thể gây mụn, tuy nhiên, nếu sử dụng lâu hơn, kiên trì khoảng 1-2 tuần sẽ thấy da có sự thay đổi.

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để có làn da đẹp và không bị mụn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!