Sự khác nhau giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và Panasonic N9WKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và điều hòa Panasonic N9WKH-8 đều thuộc dòng máy lạnh 1 chiều có công suất 9000BTU, tuy nhiên về cấu tạo, cả hai sản phẩm trên đều có những điểm khác biệt nhất định. Cùng tìm hiểu chi tiết sự khác biệt này trong nội dung sau đây.

Trước khi đi tìm hiểu giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và Panasonic N9WKH-8 có gì khác biệt, mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá trước những điểm giống nhau giữa 2 model này:

1. Điểm giống nhau giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và Panasonic N9WKH-8

Điểm giống nhau dễ nhận thấy giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và điều hòa Panasonic N9WKH-8 là đều thiết kế trên mình với công suất làm lạnh tối đa 9000BTU, thích hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Trang bị tính năng chỉ 1 chiều lạnh đảm bảo hơi mát sẽ lan đều khắp không gian mang tới cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

Kiểu dáng điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV
Kiểu dáng điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV

Điều hòa Samsung 9000 BTU AR09KCFNSGMNSV và điều hòa Panasonic N9WKH-8 cùng là dòng điều hòa treo tường sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Từ đó đem tới trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

Kiểu dáng điều hòa Panasonic N9WKH-8
Kiểu dáng điều hòa Panasonic N9WKH-8

Ngoài giống nhau về thiết kế và công suất, hiểu được tình trạng ô nhiễm đang diễn ra, cả 2 dòng điều hòa Samsung 9000 BTU AR09KCFNSGMNSV và điều hòa Panasonic N9WKH-8 đều được trang bị tính năng vệ sinh tự động.

Cụ thể, thiết bị sẽ tự động chạy quạt nhằm làm khô dàn lạnh ngay cả sau khi bạn tắt máy, việc này nhằm giữ mọi thứ luôn khô ráo và không gây mùi khó chịu. Như vậy nước, hơi ẩm sẽ không thể động lại giúp hạn chế tình trạng ẩm thấp trong phòng khi sử dụng, tránh phát sinh vi khuẩn. Từ đó ngăn ngăn ngừa các tác nhân có thể gây bệnh, bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng. 

2. Điểm khác nhau giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và điều hòa  Panasonic N9WKH-8

Giữa 2 sản phẩm đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang tiện ích cao cho người dùng.

2.1. Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV

Điều hòa Samsung 1 chiều AR09KCFNSGMNSV được cải tiến thiết kế với kiểu dáng tam giác độc đáo, sở hữu miệng hút khí rộng hơn rộng hơn lên đến 154 %, tăng khả năng đẩy gió và làm mát xa hơn, giúp thổi gió mạnh hơn và nhanh hơn ra ngoài. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh lan tỏa trong phòng ngay sau khi bật máy. 

Thiết kế tam giác độc đáo giúp điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV làm mát nhanh
Thiết kế tam giác độc đáo giúp điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV làm mát nhanh

Với điều hòa Samsung 9000 BTU AR09KCFNSGMNSV, chất lượng cuộc sống của bạn được nâng cao hơn nhờ bộ lọc Full HD. Từ đó mang lại bầu không khí sạch và trong lành. 

Ngoài công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực, chế độ Single User Mode được trang bị trên điều hòa 1 chiều Samsung AR09KCFNSGMNSV có khả năng sử dụng công suất thấp hơn, giảm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo không khí mát lạnh. Do đó, ngay cả khi ở một mình, bạn vẫn có thể thoải mái bật điều hoà mà không cần lo về tiền điện.

Chế độ một người dùng hoạt động với công suất thấp hơn, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn
Chế độ một người dùng hoạt động với công suất thấp hơn, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn

Điều hòa 1 chiều Samsung AR09KCFNSGMNSV sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều nhờ cơ chế tự động đảo gió cho phép luồng khí lạnh đến cả những góc xa nhất của phòng. Công nghệ Fast Cooling cho phép làm mát nhanh chóng và hiệu quả trong thời gian ngắn.

Khí gas R-22 thân thiện với môi trường được điều hòa 9000 BTU Samsung AR09KCFNSGMNSV sử dụng làm môi chất làm lạnh, góp phần nâng cao an toàn cuộc sống cho bạn.

Hiện nay, điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV được bán trên thị trường với mức giá trên dưới khoảng 6.390.000đ

2.2. Điều hòa Panasonic N9WKH-8

Nhắc tới Panasonic bạn sẽ nghĩ tới ngay đây là dòng sản phẩm với khả năng lọc không khí tốt nhất. Điều hòa Panasonic Inverter N9WKH-8 với công nghệ Nanoe-G độc quyền giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, bụi mịn và các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Mang tới cho bạn bầu không gian trong lành phù hợp nhất với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bộ lọc Nanoe-G độc quyền giúp điều hòa Panasonic N9WKH-8 loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn
Bộ lọc Nanoe-G độc quyền giúp điều hòa Panasonic N9WKH-8 loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn

Tuy không sở hữu chế độ Single User Mode như điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22, chế độ ECO của điều hòa Panasonic N9WKH-8 là tính năng giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu. Khi chọn chế độ ECO, máy chỉ hoạt động với khoảng 70% công suất của máy nén, nhờ đó làm giảm tiêu thụ  điện năng trong quá trình sử dụng và giảm tác động đến môi trường.

Máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU N9WKH-8 có dàn tản nhiệt bằng đồng, bên ngoài được mạ lớp sơn chống gỉ gia tăng khả năng thích ứng với thời tiết của máy.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu N9WKH-8 sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất được tích hợp cho máy. Gas R32 với ưu điểm tiết kiệm điện năng, thân thiện hơn với môi trường. Đặc biệt hơn, khí gas này cho hiệu suất làm lạnh cao so với các môi chất làm lạnh trước đó, như R22 mà điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV sử dụng.

Hiện nay, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU N9WKH-8 đang được bán với giá tầm mức 7.300.000đ. 

3. Giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và điều hòa  Panasonic N9WKH-8 nên dùng loại nào?

Qua phần so sánh phía trên, ta có thể thấy được:

  • Điều hoà Samsung chiếm ưu thế về công nghệ làm lạnh nhanh, cho phép làm lạnh tức thì cùng công nghệ lọc không khí hiện đại.
  • Điều hoà Panasonic có phần nhỉnh hơn về độ bền, giá thành cao hơn điều hòa 1 chiều Samsung AR09KCFNSGMNSV và cũng sở hữu những công nghệ thông minh.

Mặc dù khác nhau về giá thành, tuy nhiên mức chênh lệch này là không nhiều so với những tiện ích chúng mang lại. 

Nhìn chung, có thể thấy điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và điều hòa  Panasonic N9WKH-8 đều là hai dòng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, khi chọn mua bạn nên cân nhắc xem dòng sản phẩm nào phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bạn cũng như gia đình để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!