Điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 có đáng mua năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập tới những tính năng tích hợp trong điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 để giúp bạn trả lời câu hỏi chiếc điều hòa này có đáng mua không nhé.

Khái quát những thông tin cơ bản về điều hòa CU-N9WKH-8 thì đây là dòng điều hòa 1 chiều tiêu chuẩn không có tích hợp công nghệ Inverter của Panasonic. Chiếc điều hòa được sản xuất vào năm 2020, tại Việt Nam đó được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia.

Thông tin điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8: 

– Loại điều hòa: Treo tường 1 chiều 

– Công suất làm lạnh: 9000BTU (1HP)

– Công nghệ Inverter: Không

– Sử dụng môi chất lạnh Gas R32

– Công nghệ lọc khí: Nanoe-G

– Nơi sản xuất: Malaysia

– Thời gian bảo hành: 7 năm máy nén, 12 tháng toàn máy

1. Chi tiết các tính năng được trang bị trên điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8

– Thiết kế bên ngoài của điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8M 

Thiết kế dàn lạnh của dòng máy điều hòa này toát lên lên vẻ hiện đại, sang trọng với màu trắng ngọc trai sáng bóng kết hợp với những đường viền công nổi bật, hài hòa với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8M

 

Do sở hữu công suất 9000btu nên chiếc điều hòa này sẽ làm mát tốt nhất trong diện tích phòng từ 12m2 đến 15m2.

– Hệ thống lọc không khí hiện đại, độc quyền Nanoe-G

Là một sản phẩm của hãng Panasonic, điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G. Đây là công nghệ được Panasonic phát minh nhằm tới mục đích lọc khuẩn, khử mùi trong  không khí. Khi sử dụng điều hòa CU-N9WKH-8 bạn sẽ không cần lo lắng về mùi hôi khó chịu trong phòng khi bật điều hòa hay những vi khuẩn tồn tại xung quanh vì đã có Nanoe-G giải phóng hàng nghìn tỷ phân tử ion siêu nhỏ trong không khí, bao vây và vô hiệu hóa các tác nhân gây hại.

Điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8M

 

Ngoài ra với điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8  trang bị Nanoe-G thì bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí thực sự do hệ thống Nanoe được thiết lập chạy độc lập với chức năng làm lạnh.

– Làm lạnh tức thì với chế độ iAuto

Điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 cho bạn tận hưởng làn gió mát lạnh ngay khi bật điều hòa lên với chế độ iAuto. 

– Chế độ ngủ đêm êm ái trên điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 

Với chế độ ngủ đêm, máy điều hoà Panasonic CU-N9WKH-8 sẽ làm tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem đến khả năng vận hành êm ái. giảm thiểu tối đa tiếng ồn của động cơ khi hoạt động, mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ ngon trọn vẹn. Hơn nữa bạn cũng không phải lo lắng về việc bị cảm lạnh vào ban đêm vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên.

– Chế độ hút ẩm khiến căn phòng khô thoáng 

Mỗi độ thời tiết nồm ẩm là căn phòng của bạn sẽ ở trong tình trạng ẩm ướt khó chịu và còn tạo điều kiện thích hợp cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Với điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 tình trạng này sẽ được giải quyết nhanh chóng và tiện lợi với chế độ Dry trên điều hòa.

Điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8M

 

– Tính năng chẩn đoán lỗi thông minh

Khi sử dụng điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8, nếu sản phẩm gặp vấn đề thì máy sẽ xác định lỗi và gửi mã lỗi vào phần hiển thị trên điều khiển điều hòa giúp bạn có thể sửa chữa máy nhanh chóng, kịp thời.

– Dàn nóng bền bỉ, chống mòn bởi tấm bảo vệ Blue Fin

Điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 được phủ lớp sơn bảo vệ chống ăn mòn bởi các nhân tố bên ngoài như sương muối, nước mưa,…giúp tăng tuổi thọ cho máy.

– Sử dụng Gas R32 bảo vệ môi trường

Chất môi lạnh R32 cho khả năng bảo vệ môi trường, không làm hại tới tầng ozon và cho hiệu suất làm lạnh cao.

2. Có nên mua điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 không?

Hiện tại mức giá của điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 rất rẻ so với những tính năng nó sở hữu cũng như việc đến từ một thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như Panasonic. Giá tham khảo của điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 là 6.500.000 đồng.

Với mức giá bán này, điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá tuyệt vời cho năm 2021 này. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một dòng điều hòa bền bỉ, chất lượng để sử dụng lâu dài thì chắc chắn điều hòa Panasonic CU-N9WKH-8 sẽ là sự đầu tư đáng đồng tiền bát gạo. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!