Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Các dòng hiện có trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptamil Essensis là một dòng sữa ngoại khá được ưa chuộng ở Việt Nam. Nhưng vẫn có nhiều thắc mắc liệu sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Để giải đáp cho thắc mắc đó các mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tổng quan về sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa hữu cơ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Sữa được lấy từ nguồn nguyên liệu từ những con bò không bị biến đổi gen tại trang trại ở hữu cơ sạch được New Zealand chứng nhận chất lượng. Ngoài ra sữa còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chứng nhận độc quyền bởi AsureQuality – New Zealand. Hiện nay có rất nhiều thắc mắc sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Sữa Aptamil Essensis
Sữa Aptamil Essensis cung cấp các chất dinh dưỡng giúp cho quá trình tăng cân ở trẻ

Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không?

Để đánh giá một bé có đang phát triển tốt hay không thì dựa vào chỉ số của cân nặng và chiều cao là 2 chỉ số cơ bản để đánh giá. Vì thế khi mua sữa cho còn điều quan tâm của các mẹ sữa có tăng cân không là chuyện đương nhiên. Và dòng sữa Aptamil Essensis được đánh giá là một trong các dòng sữa hỗ trợ cho bé tăng cân bởi một số lý do sau đây:

– Đầu tiên phải kể đến lý do mà khiến sữa Aptamil Essensis luôn được tin dùng đến hiện nay. Sữa có chứa đạm A2 (gọi đầy đủ là Beta Casein A2) là một loại đạm sạch được nghiên cứu có nhiều ở trong sữa mẹ. Nhờ vậy, giúp bé dễ hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa và giảm tình trạng bị dị ứng sữa, chậm hấp thu hay tiêu hóa kém ở trẻ.

– Sữa Aptamil Essensis được nhận xét là một loại sữa mát, có vị gần giống với vị của sữa mẹ nên không lo việc bé uống sữa không quen hay bỏ sữa.

– Sữa có chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis là một chất giúp thúc đẩy và nuôi dưỡng các vị khuẩn có lợi ở trong dạ dày, đường tiêu hóa của bé. Từ đó giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, đồng thời còn kích thích cho bé ăn ngon miệng và nhiều hơn.

– Trong sữa còn chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cho bé có tăng cân đều đặn mà các mẹ không phải lo lắng về các vấn đề như bé bị thấp còi hay suy dinh dưỡng.

– Chứa hệ dưỡng chất HMO giúp nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và virus, giảm tình trạng nhiễm trùng giúp bé khỏe mạnh để phát triển tốt cân nặng và có một chiều cao tối ưu.

– Ngoài ra sữa Aptamil này còn bổ sung Canxi, Vitamin và các khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện, tăng cân đúng định kỳ, cứng cáp ngày từ những giai đoạn đầu đời.

Sữa Aptamil Essensis
Sữa Aptamil Essensis được nhập khẩu từ Úc nên có giá thành hơi cao

Các dòng sữa Aptamil Essensis hiện có trên thị trường

Sữa Aptamil Essensis được phần thành các dòng theo độ tuổi với các chất dinh dưỡng cần thiết để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cụ thể có một số dòng sữa dưới đây:

Sữa Aptamil Essensis số 1 dành cho các bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi. Giá thành được bán trên thị trường khoảng 1.070.000 VNĐ hộp có trọng lượng 900g.

Sữa Aptamil Essensis số 2 dành cho các bé có độ tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi. Giá thành được bán trên thị trường khoảng 1.070.000 VNĐ hộp có trọng lượng 900g.

Sữa Aptamil Essensis số 3 dành cho các bé có độ tuổi từ 1 tuổi trở lên. Giá thành được bán trên thị trường khoảng 1.070.000 VNĐ hộp có trọng lượng 900g.

So với các dòng sữa hiện nay trên thị trường thì giá sữa Aptamil Essensis có hơi cao hơn một chút nhưng với những gì mà sữa mang lại cho bé thì để bỏ ra một nguồn kinh phí như vậy là rất hợp lý.

Qua bài viết trên hy vọng có thể giúp các mẹ hiểu hơn về vấn đề sữa Aptamil Essensis có tăng cân không và cũng hiểu rõ hơn về sữa. Chúc các ba mẹ có thể chọn lựa được sữa tốt và phù nhất với bé yêu của mình. Cảm ơn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!