Sữa bột A2 có tăng chiều cao cho bé không? Cách pha sữa đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột A2 có tăng chiều cao cho bé không? Cách pha sữa A2 thế nào là đúng? Chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều mẹ. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời được những thắc mắc này nhé.

Tổng quan về sữa bột A2

Sữa bột A2 là sản phẩm của The A2 Milk Company được thành lập năm 2000 và có trụ sở tại New Zealand, Úc. Là dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem đều được nhập khẩu và xách tay tại Úc nên giá thành sữa có hơi cao. Để có thể thuận tiện trong việc vận chuyển sữa thì sữa được cô đặc dưới dạng bột, nên 1kg sữa bột có thể pha được 7 lít sữa tươi.

Sữa bột A2 nguyên kem có tăng chiều cao cho bé không?

Khi mua sữa cho con chắc hẳn các mẹ đều quan tâm sữa bột này có tăng chiều cao cho con được hay không? Hiểu được hầu hết nhu cầu người tiêu dùng nên sữa bột A2 cho bé cũng không ngoại lệ. Sữa bột được các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng chỉ ra thành phần có bên trong sữa là cứ 100ml sữa bột A2 thì có tới 112mg Canxi (đạt 35% nhu cầu Canxi hàng ngày của trẻ nhỏ) và có chứa 1,2mcrg Vitamin D3 (đạt khoảng 29% nhu cầu Vitamin D hàng ngày của trẻ nhỏ). Do được chú trọng bổ sung hàm lượng Canxi và Vitamin D nên bé uống sữa sẽ hỗ trợ cho hệ khung xương chắc khỏe tạo điều kiện cho sự phát triển chiều cao và phòng tránh được một số bệnh xương khớp ngay từ khi bé còn nhỏ như loãng xương và suy dinh dưỡng.

Sữa bột A2
Sữa bột A2 hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ

Cách pha sữa A2 nguyên kem dạng bột đúng chuẩn

Để bé yêu có thể hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa một cách tốt nhất thì các mẹ hãy tham khảo cách pha sữa được hướng dẫn dưới đây của nhà sản xuất nhé:

– B1: Vệ sinh tay, rửa sạch và tiệt trùng dụng cụ trước khi pha sữa.

– B2: Pha sữa 250ml và 1 lít. Nên cho sữa vào nước chứ không nên làm ngược lại.

+ Pha cốc sữa 250ml: Lấy 35g (khoảng 6 thìa cà phê) sữa bột pha với 120ml nước nóng hoặc nước lạnh tùy sở thích. Hòa tan sữa cho đến khi tan hoàn toàn.

+ Pha cốc sữa 1 lít: Lấy 140g sữa bột pha với 500ml nước nóng hoặc nước lạnh tùy sở thích. Hòa tan sữa cho đến khi tan hoàn toàn.

– B3: Chế thêm lượng nước còn thiếu để có đủ 250ml sữa tươi (hoặc 1 lít sữa tươi).

Sữa bột A2
Sữa bột A2 có thể pha với cả nước nóng và nước lạnh

Một số lưu ý về sữa bột A2 nguyên kem

– Đối tượng sử dụng của sữa bột A2 là trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Vì vậy người lớn cũng có thể sử dụng.

– Sữa bột A2 là sữa tươi dạng bột nguyên kem nên các mẹ có thể linh động hơn trong cách pha sữa không như sữa công thức cần phải pha đúng chuẩn công thức mà có thể thay đổi chút độ đậm nhạt của sữa để phù hợp với người sử dụng.

– Sữa A2 sau khi pha có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh tối đa 3 ngày nên rất thuận tiện cho việc sử dụng.

– Ngoài ra có thể sử dụng sữa bột để pha cà phê, làm sữa chua hay làm bánh.

Các loại sữa bột A2 trên thị trường

Hiện nay sữa bột A2 chưa được sản xuất tại Việt Nam, nên chủ yếu sữa là hàng nhập khẩu hoặc hàng xách tay từ Úc nên sữa có giá thành hơi cao một chút so với các loại sữa khác. Trên thị trường có một số dòng sữa sau:

– Sữa bột A2 Platinum Pegnancy dành cho bà bầu: trọng lượng 900g có giá thành khoảng 900.000 VNĐ.

– Sữa bột A2 mật ong Manuka: trọng lượng 400g có giá thành khoảng 480.000 VNĐ.

– Sữa A2 tách kem Skim Milk: trọng lượng 1kg có giá thành khoảng 330.000 VNĐ.

– Sữa A2 nguyên kem Full Cream: trọng lượng 1kg có giá thành khoảng 330.000 VNĐ.

Sữa bột A2 mật ong Manuka
Sữa bột A2 mật ong Manuka

Qua thông tin trên thì các mẹ cũng đã hiểu được thông tin sữa bột A2 tăng chiều cao cho trẻ là hoàn toàn đúng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các mẹ nhìn khách quan hơn về dòng sữa bột A2 này. Cảm ơn đã đọc bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!