Sữa bột Ensure và những điều cần biết cho người mới sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Ensure được biết đến như một sản phẩm dinh dưỡng cao của hãng Abbott, với nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với hầu hết người tiêu dùng như người cao tuổi, người suy nhược cơ thể, kém ăn, gầy ốm…

1. Một vài nét về sữa bột Ensure

Với đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, các sản phẩm của Abbott đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi tiếng trên thế giới và thu hút được nguồn khách hàng đông đảo trên thị trường, trong đó có Việt Nam. Sữa Ensure là một trong những sản phẩm tốt nhất của Abbott.

Sữa Ensure loại sữa tốt cho người già
Sữa bột Ensure loại sữa tốt cho người già

Sữa bột Ensure được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm phục hồi và tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim mạch. Sữa bột Ensure cung cấp lượng đạm cần thiết giúp cơ thể hấp thu tốt hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, sữa bột Ensure còn được bổ sung các Acid béo thiết yếu Linoleic và hàm lượng acid béo no có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

2. Các dòng sản phẩm sữa bột Ensure được ưa chuộng tại Việt Nam

2.1. Sữa bột Ensure Gold HMB loại thường và ít ngọt

Sữa Ensure Gold tốt cho sức khỏe
Sữa bột Ensure Gold tốt cho sức khỏe

Sữa bột Ensure Gold khi pha với nước, sẽ cho ra một thức uống cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho cơ thể, có thể dùng thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hằng ngày.

Sữa Ensure Gold thích hợp cho người già, người biếng ăn, đặc biệt cho người bị bệnh đang trong quá trình phục hồi. Được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, sữa bột Ensure Gold cung cấp cho cơ thể một số chất thiết yếu như acid béo (linoleic và linolenic), cholesterol thấp và hàm lượng acid béo no tạo điều kiện cho cơ thể phát triển lành mạnh.

2.2. Sữa bột Ensure dành cho người gầy

Đây là dòng sữa được sản xuất riêng cho những người gầy muốn tăng cân hiệu quả, an toàn.  Trong loại sữa bột này có chứa carbohydrate, protein và nhiều loại vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, đạt được số cân nặng như mong muốn.

2.3. Sữa bột Ensure dành cho bé

Với những trẻ trên 10 tuổi thì mẹ có thể cho sử dụng sữa Ensure dành riêng cho độ tuổi để tăng cường bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể,  cũng như tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé. Mẹ có thể cho bé sử dụng sữa kèm trong các bữa ăn nhẹ, nếu trẻ biếng ăn thì cũng có thể sử dụng sữa bột Ensure thay thế cho bữa ăn chính.

2.4. Sữa bột Ensure Gold ít ngọt hương lúa mạch

Sữa Ensure Gold hương lúa mạch với hương vị thơm ngon, ít ngọt dễ uống phù hợp với vị giác của người lớn tuổi. Có công dụng tương tự như dòng sữa Ensure Gold thông thường như tốt cho tim mạch, cung cấp cho cơ thể một số chất thiết yếu như acid béo, cholesterol thấp và hàm lượng acid béo no tạo điều kiện cho cơ thể phát triển lành mạnh.

3. Hướng dẫn sử dụng sữa bột Ensure

Chú ý uống sữa Ensure đúng cách để tốt cho sức khỏe.
Chú ý uống sữa Ensure đúng cách để tốt cho sức khỏe.
  • Đối với người cao tuổi bên cạnh 3 bữa chính thì sữa bột Ensure được sử dụng như thực phẩm bổ sung thay thế cho bữa ăn phụ. Nên uống 1 đến 3 ly mỗi ngày sau bữa ăn chính từ 1 đến 2 tiếng hoặc trước khi đi ngủ 1 tiếng để cải thiện sức khỏe tốt hơn.
  • Đối với người suy nhược cơ thể, người ốm bệnh thông thường, người kém ăn thì sữa có thể được thay thế hoàn toàn cho bữa ăn chính. Pha sữa theo chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng về lượng sữa cần thiết phải dùng để đảm bảo đủ năng lượng cung cấp cho cơ thể.
  • Sau khi mở hộp sữa để sử dụng thì cần phải được đậy kín, bảo quản ở nơi khô ráo và chỉ sử dụng trong vòng 3 tuần. Không nên bảo quản trong tủ lạnh để tránh gây ra tình trạng vón cục.
  • Sữa Ensure đã pha phải dùng ngay hoặc đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, sữa bột Ensure không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!