Sữa hộp giấy cho bé 2 tuổi nào tốt, nên mua nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hộp giấy là loại sữa bột pha sẵn ở dạng nước, được pha theo đúng công thức của nhà sản xuất để bé có thể uống luôn mà không mất thời gian pha sữa. Vậy hàm lượng dinh dưỡng trong sữa hộp giấy có giống như sữa đóng lon bình thường không, loại sữa hộp giấy cho bé 2 tuổi nào tốt, nên mua nhất?

Ngay sau đây, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về đặc điểm của sữa bột pha sẵn và các loại sữa hộp giấy tốt cho bé 2 tuổi.

1. Đặc điểm của sữa bột pha sẵn (sữa hộp giấy)

Sữa bột pha sẵn là sữa bột ở dạng nước, được pha theo đúng công thức của nhà sản xuất, đóng gói trong hộp giấy, tiệt trùng để bảo quản được trong thời gian dài. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất là sữa bột pha sẵn ở dạng nước, cần được tiệt trùng giống sữa tươi trước khi đóng hộp để bảo quản tốt hơn, tránh bị vi khuẩn xâm nhập. Còn về công thức, chất lượng, công dụng thì sữa bột khô và sữa bột pha sẵn tương đối giống nhau. 

Sữa hộp giấy cho trẻ 2 tuổi tiện dụng, hàm lượng dưỡng chất tương tự sữa công thức
Sữa hộp giấy cho trẻ 2 tuổi tiện dụng, hàm lượng dưỡng chất tương tự sữa công thức

Khá nhiều loại sữa bột công thức đều có dạng pha sẵn trực tiếp, giúp các bà mẹ có thêm lựa chọn phù hợp cho trẻ. Đây cũng là xu thế của thời đại, khi các bậc phụ huynh quá bận rộn với công việc gia đình và bên ngoài thì lựa chọn sữa hộp giấy cho bé 2 tuổi sẽ phù hợp hơn. Trẻ có thể sử dụng sữa bất kỳ lúc nào, ngay cả khi đi ra ngoài, đi picnic, đi học,… Đặc biệt là vào mùa hè, mẹ có thể cho bé uống sữa bột pha sẵn được bảo quản trong tủ lạnh, giúp trẻ giải khát tuyệt vời.

Tuy nhiên, sữa tiệt trùng dạng nước có thời hạn sử dụng và bảo quản ngắn hơn so với sữa bột, thường khoảng 6 – 12 tháng tùy sản phẩm. Ngoài ra, về mặt kinh tế thì sữa pha sẵn có giá thành cao hơn so với sữa bột đóng lon (nếu chia số lần sử dụng). Điều này là vì sữa bột pha sẵn có thêm công đoạn pha chế, tiệt trùng, đóng hộp và vận chuyển, bảo quản yêu cầu cao hơn so với sữa dạng bột.

2. Top 2 loại sữa hộp giấy cho bé 2 tuổi chất lượng, nên mua

Sau đây là 2 loại sữa bột pha sẵn đóng hộp giấy tiện lợi cho trẻ 2 tuổi

2.1 Sữa Grow Plus+ Nutifood – Giá tham khảo: 50.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml

Sữa Grow Plus+ Nutifood có 2 loại với dung tích 110ml và 180ml, là sữa bột pha sẵn dành cho trẻ 2 tuổi bị suy dinh dưỡng, thấp còi. So với các loại sữa ngoại thì sữa Grow Plus+ Nutifood có công dụng tốt và giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Sữa Grow Plus+ Nutifood isup trẻ phát triển tốt
Sữa Grow Plus+ Nutifood isup trẻ phát triển tốt

Tuy nhiên, Grow Plus+ có nhiều loại sữa bột pha sẵn như sau:

– Grow Plus+ FDI đỏ: Dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

– Grow Plus+ xanh: Giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

– Sữa Grow Plus+ cam: Dành cho trẻ chậm tăng cân.

Sữa cho bé 2 tuổi Grow Plus+ hộp giấy được sản xuất theo công nghệ tiệt trùng hiện đại, đóng gói trong bao bì 6 lớp tiệt trùng, ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập. Sữa có công thức giàu dưỡng chất Weight Pro+, giúp bé ăn ngon miệng, phát triển tốt hơn. Ngoài ra, sữa còn bổ sung DHA, AA, Taurine, Choline giúp bé phát triển trí não và thị giác,… 

2.2 Sữa hộp giấy cho bé 2 tuổi Optimum Gold – Giá tham khảo: 50.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, dành cho trẻ 2 tuổi trong giai đoạn tập đi, giúp bé phát triển chức năng vận động và nhận thức.

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold
Sữa bột pha sẵn Optimum Gold đóng gói hộp giấy thuận tiện khi sử dụng

Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết cùng với lutein giúp bé phát triển não bộ, tăng khả năng nhận thức và học hỏi.

– Nguồn đạm whey dễ hấp thu, chất xơ hòa tan FOS cùng lợi khuẩn Probiotics hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Sữa Optimum Gold giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và chiều cao nhờ thành phần HMO và 26 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu. 

Sữa hộp giấy cho bé 2 tuổi có thành phần dinh dưỡng tương đương sữa bột, đồng thời dễ sử dụng hơn. Vì vậy, cha mẹ có thể lựa chọn những loại sữa bột pha sẵn đóng hộp giấy đến từ thương hiệu uy tín, phù hợp với trẻ để bé được hấp thu nguồn dưỡng chất tốt nhất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!