Sữa Meiji thanh cho trẻ 0-12 tháng tuổi và những điều mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Meiji thanh cho trẻ 0-12 tháng vô cùng tiện lợi nhờ quy cách đóng gói. Sản phẩm có vị thanh mát gần giống sữa mẹ nên giúp bé dễ dàng tiếp nhận hơn.

Sữa Meiji dạng thanh được lựa chọn nhiều so với sữa Meiji lon to. Sản phẩm cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi với các thành phần gần giống sữa mẹ. Để hiểu hơn về sữa Meiji thanh cho trẻ 0-12 tháng tuổi cho bé hãy tham khảo bài viết sau.

Sữa thanh Meiji cho trẻ sơ sinh hợp cho đối tượng nào sử dụng? 

Sữa Meiji dạng thanh cho trẻ sơ sinh còn được gọi là sữa Meiji số 0. Sản phẩm thuộc tập đoàn sản xuất sữa có thời gian hoạt động hơn 100 năm. Những sản phẩm mà tập đoàn tung ra thị trường đều có chứng nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001.

Sản phẩm có vị nhạt và mát nên hợp với khẩu vị của bé. Dòng sữa Meiji Nhật hợp với các đối tượng sau:

– Trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi. – Trẻ sơ sinh mới chào đời thiếu sữa mẹ. – Trẻ đang trong giai đoạn vàng của sự phát triển. – Trẻ đang và sau thời gian điều trị bệnh. – Trẻ cần chăm sóc đặc biệt.

sữa meiji thanh
Meiji 0-12 cho bé từ sơ sinh tới 1 tuổi

Sữa Meiji thanh số 0 có hình thức đóng gói như sau:

  • Hộp nhỏ 27g x 16 thanh, mỗi thanh chỉ 5 viên. Mỗi viên pha khoảng 40ml nước.
  • Hộp vừa có 24 thanh x 27g, mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml nước.
  • Hộp to 48 thanh là combo 2 hộp loại vừa 24 thanh.

Do đó tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại hộp sữa Meiji thanh 0-12 cho phù hợp.

Sữa Meiji thanh số 0 có tốt không? 

Meiji là thương hiệu sữa nổi tiếng ở thị trường Nhật và các quốc gia khác. Trong đó có Việt Nam, quốc gia sử dụng nhiều dòng sữa Meiji cho bé. Sản phẩm không chất bảo quản, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, tốt cho hệ tiêu hoá và sức đề kháng của trẻ. Cụ thể Meiji số 0 có các đặc điểm sau:

– Hương vị sữa gần giống sữa mẹ. Sữa Meiji có mùi thơm mát và dễ chịu. Giúp bé dễ dàng làm quen với sữa nhanh hơn. 

– Hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng đều đặn cho bé. Sản phẩm giàu các dưỡng chất như vitamin A, B, C,.. các khoáng chất thiết yếu như sắt, đạm, canxi,… cho trẻ phát triển vững chắc.

– Phát triển não bộ nhờ DHA, Omega 3 hỗ trợ tối đa quá trình phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Giúp trẻ phát triển võng mạc cho mắt sáng khỏe hơn. 

– Nâng cao hệ thống miễn dịch. Nhờ vào  Nucleotides là thành phần có nhiều trong sữa mẹ và chất xơ tự nhiên Fructooligosaccharides – FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đồng thời ức chế vi khuẩn có hại, tăng vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hoá của trẻ. Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

sữa meiji thanh
Sữa Meiji cho trẻ phát triển toàn diện

Có thể thấy sữa Meiji mang tới nhiều công dụng tuyệt vời. Cho bé sự phát triển và hình thành trí thông minh, chiều cao, cân nặng tốt nhất.

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji thanh số 0

Để pha sữa thanh Meiji cho bé hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả mẹ cần thực hiện đúng quy trình pha sữa. Cụ thể cách pha sữa Meiji cho bé sơ sinh như sau:

  • Bước 1: Cần tiệt trùng các dụng cụ pha sữa cho bé như núm, thìa, cốc, bình sữa bằng cách cho dụng cụ pha sữa vào nước đun sôi khoảng 5 phút rồi vớt ra.
  • Bước 2: Để pha sữa thanh Meiji chuẩn mẹ cần cân nhắc đến độ tuổi của bé để trẻ hấp thụ tốt nhất.
  • Bước 3: Pha sữa Meiji bằng cách lấy lượng nước sối để nguội khoảng 70 độ C rồi cho vào bình sữa.
  • Bước 4: Mỗi viên sữa thanh Meiji tương ứng 40ml nước. Mẹ hãy xác định xem bé cần bao nhiêu ml để lấy 2/3 lượng nước cho vào trong bình. Sau đó thả các viên sữa vào bình rồi lắc đều. Cuối cùng bạn cho tiếp 1/3 lượng nước còn lại vào trong bình sữa, lắc đều tay cho sữa nước quyện vào nhau. 
  • Bước 4: Kiểm tra xem sữa đã đạt nhiệt độ 37- 40 độ C chưa. Nếu chưa hãy làm mát bằng cách ngâm bình sữa vào nước mát rôid cho bé uống.
sữa meiji thanh
Pha sữa đúng cách cho bé hấp thụ dinh dưỡng tối đa

Chú ý khi cho bé uống sữa Meiji thanh của Nhật dạng thanh làm đúng kỹ thuật. Nghiêng bình sữa góc hợp lý khoảng 45 độ. Giúp cho bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Hy vọng bài viết cung cấp kiến thức hữu ích cho mẹ tham khảo.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!