Sữa Nan Nga có tốt không, có đạm whey không, có dùng được cho trẻ bị dị ứng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan Nga được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao nhờ thành phần công thức giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon đồng thời giúp bé tăng cân tốt và ổn định nhưng nhiều mẹ thắc mắc không biết trong sữa Nan Nga có đạm Whey không và dùng được cho trẻ bị dị ứng da không? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay nhé!

Sữa Nan Nga có tốt không?

Câu trả lời là . Trước khi có sữa Nan Việt thì sữa Nan Nga đã được bán ra thị trường dưới hình thức xách tay và được các mẹ bỉm sữa Việt công nhận chất lượng cũng như khả năng giúp bé tiêu hóa & tăng cân tốt. Nhờ cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ với 33 dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của bé, sữa Nan Nga không chỉ cung cấp đạm chất lượng Optipro là phát minh độc quyền của Nestle Thụy Sĩ giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh lâu dài, không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ mà còn bổ sung các lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng khả năng hấp thu tốt sẽ giúp kích thích trẻ ăn uống ngon miệng, out put đẹp từ đó giúp bé tăng cân nặng và chiều cao một cách vượt trội. Đặc biệt, sữa Nan Optipro của Nga còn bổ sung thêm DHA và ARA là các thành phần quan trọng cho sự phát triển thị giác và não bộ để bé tăng khả năng học hỏi và mắt sáng tinh anh. Có thể thấy với những ưu điểm vượt trội này thì sữa Nan Nga Optipro hoàn toàn xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các mẹ bỉm sữa Việt.

Sữa Nan Nga có tốt không?
Sữa Nan Nga có tốt không?

Sữa Nan Nga có đạm whey không?

Câu trả lời là . Và loại sữa Nan Nga có chứa tới 100% đạm Whey thủy phân một phần đó chính là sữa Nan HA cho trẻ từ sơ sinh tới 6 tuổi. Theo khuyến cáo từ các tổ chức y tế thế giới thì đạm sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Trong sữa mẹ có tỉ lệ đạm Whey cao gấp 3 lần sữa bò trong khi tỉ lệ đạm Casein chỉ bằng một nửa so với sữa bò. Điều này giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu nhanh, tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh và phát triển trí não một cách tối ưu. Đó là lý do tại sao sữa mẹ luôn được khuyến khích cho con sử dụng trong những năm đầu đời. Tuy nhiên ở mỗi giai đoạn phát triển nhất định của trẻ, trẻ cần được bổ sung thêm các sản phẩm dinh dưỡng có hàm lượng và chất lượng đạm tối ưu hơn ngoài sữa mẹ đó là các thực phẩm quen thuộc hàng ngày như thịt, cá, trứng, sữa, trái cây, phô mai, bánh mì,…

Sữa Nan Nga có đạm whey không?
Sữa Nan Nga có đạm whey không?

Đạm Whey trong sữa Nan HA còn được gọi là đạm chất lượng Nestle Advanced Protein – đây là một loại đạm thủy phân có tác dụng giảm tỉ lệ dị ứng ở trẻ nhỏ, viêm da dị ứng hay dị ứng chàm… Nhờ công nghệ HA qua phương pháp nhiệt và lên men đã cắt nhỏ các phân tử đạm trong sữa bò nguyên chất để giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa hơn vừa bổ sung lượng đạm chất lượng cho trẻ vừa chống được các nguy cơ dị ứng đạm sữa bò cho trẻ yên tâm sử dụng và phát triển toàn diện.

Sữa Nan Nga có dùng cho bé hay bị dị ứng da được không?

Câu trả lời là . Nếu bé nhà bạn đang bị dị ứng da, dị ứng đạm sữa bò, đậu nành, hay dị ứng chàm,… đều có thể sử dụng sữa Nan HA của Nga để giúp con có một khởi đầu mới và hệ miễn dịch khỏe mạnh trong những tháng năm đầu đời.

Sữa Nan Nga có tốt không, có đạm whey không, có dùng được cho trẻ bị dị ứng không?
Sữa Nan Nga có dùng cho bé hay bị dị ứng da được không?

Tuy nhiên, loại sữa này sẽ không có mùi vị hấp dẫn như các sữa công thức khác của Nan Nga, cũng không giúp con tăng cân nhiều và giá thành lại đắt. Bù lại, con bạn sẽ giảm tối đa các nguy cơ dị ứng sữa bột công thức và khởi đầu mới với sự phát triển toàn diện, cứng cáp, khỏe mạnh hơn. Do đó, trước khi quyết định mua sữa Nan HA và cho con sử dụng thì bạn cần cân nhắc thật kỹ và theo dõi tỉ mỉ tình trạng ăn uống cũng như tiêu hóa của trẻ để biết con có thích uống sữa này và sử dụng sữa này được lâu dài không nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!