Sữa rửa mặt Acnes cho nam - Top 3 sản phẩm nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Acnes cho nam giúp rửa sạch bụi bẩn, tế bào chết từ tận sâu lỗ chân lông một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Acnes cho nam còn giúp làn da của bạn sáng màu với thành phần bổ sung nhiều loại khoáng chất và nguyên tố vi lượng bùn non ngăn ngừa quá trình oxy hóa cho da.

Hiện nay không chỉ các chị em mới có nhu cầu làm đẹp mà cả nam giới cũng có nhu cầu. Chính vì vậy mà việc lựa chọn sữa rửa mặt cho nam cũng rất được chú trọng. Để giúp cho phái nam của chúng ta có thể lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các 3 sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam nhé.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Acnes cho nam

Sữa rửa mặt Acnes cho nam đến từ Acnes là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Rohto Việt Nam. Thương hiệu Rohto là một tập đoàn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. 

Các sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam sẽ giúp cho các bạn rửa sạch hết các bụi bẩn, tế bào chết tận sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra thì sữa rửa mặt Acnes cho nam còn mang đến cho bạn một làn da sáng màu với thành phần giúp bổ sung được nhiều các loại khoáng chất và nguyên tố vi lượng bùn non giúp ngăn ngừa được quá trình oxy hóa.

Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam tốt nhất hiện nay

Sau đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn nam nào đang không biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo 3 dòng sữa rửa mặt Acnes cho nam này nhé.

Sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam có làn da dầu, da nhiều mụn. Sản phẩm có dạng gel với các hạt siêu mịn giúp rửa sạch hiệu quả bụi bẩn.

Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser
  • Chứa thành phần CeraMicrocristallina mang đến công dụng thấm hút chất nhờn dư thừa, rửa sạch bụi bẩn và tế bào chết tận sâu lỗ chân lông.
  • Zin PCA hỗ trợ trong việc duy trì cho làn da thông thoáng, chống bóng dầu một cách hiệu quả, se khít lỗ chân lông.
  • Nhờ vào thành phần Sodium Hyaluronate giúp duy trì được độ ẩm mượt một cách cần thiết.
  • Có khả năng dưỡng da chống lão hóa cho làn da và mang đến một làn da trắng sáng tự nhiên.

Giá tham khảo: 49.000 đồng/ 100g.

Sữa rửa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt giúp làm sạch cho da mặt của bạn giúp cho làn da trở nên an toàn trước mụn đầu đen.

Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask
  • Vừa kết hợp làm sạch và mặt nạ giúp loại bỏ được hiệu quả các tạp chất và bụi bẩn ở trên bề mặt da.
  • Sản phẩm tạo bọt mịn giúp cho làm sạch cho da nhẹ nhàng tận sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Với công thức Maxdefense tối ưu hóa hiệu quả của Salicylic Acid giúp làm sạch và kháng khuẩn một cách hiệu quả.
  • Thành phần có trang bị khoáng chất Triple Mineral loại bỏ sạch mụn đầu đen, se khít được lỗ chân lông và kiểm soát được bã nhờn.
  • Tích hợp thêm thành phần Titanium Dioxide giúp bảo vệ cho da trước tia cực tím.

Giá tham khảo: 58.000 đồng/ 100g.

Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho làn da khô, làn da thường bị thiếu nước. Sử dụng công thức 3S giúp rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn các tác nhân gây mụn tận gốc.

Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash
  • Bổ sung Vitamin C và Vitamin E có tác dụng làm sáng da, giữ ẩm cho làn da.
  • Với thành phần được trang bị hoạt chất giữ ẩm chuyên sâu bao gồm như Glycerin, Butylene Glycol giúp làm ẩm mượt cho da.
  • Magnesium Ascorbyl Phosphate và Sodium Ascorbyl Phosphate ngăn ngừa sự hình thành của melanin giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên trắng sáng một cách tự nhiên.
  • Tocopheryl Acetate và Lauric Acid bổ sung các dưỡng chất và vitamin cần thiết để giúp cho làn da trở nên căng mịn, chống sự lão hóa.

Giá tham khảo: 72.000 đồng/ 100g.

Với 3 sản phẩm sữa rửa mặt Acnes cho nam được chúng tôi giới thiệu ở trên thì mong rằng các bạn đã lựa chọn được một sản phẩm tốt cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!