Sữa rửa mặt Aderma cho da nhạy cảm là loại nào? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Aderma của Pháp là một ứng cử viên sáng giá được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi tính nhẹ dịu và có khả năng hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da liễu nhẹ. Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm từ Aderma thì thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn:

Đôi nét về sữa rửa mặt Aderma

  • Sữa rửa mặt Aderma trên thị trường Việt Nam hiện nay đa số đều có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, được phân phối tới tay người tiêu dùng qua 2 hình thức chính là xách tay nên không tránh khỏi hàng giả, nhái, kém chất lượng trộn lẫn.
  • Aderma là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng của Pháp được thành lập năm 1993 với công dụng chính để làm đẹp và hỗ trợ điều trị một số bệnh da liễu nhẹ.
  • Sữa rửa mặt Aderma của Pháp hầu hết đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Sản phẩm không có dầu khoáng, không cồn, không paraben độc hại nên người dùng có thể an tâm lựa chọn.
  • Đa số sữa rửa mặt Aderma của Pháp hiện nay đều có kết cấu dạng sữa hoặc dạng gel có khả năng tạo bọt tốt cho cảm giác rửa mặt sạch và thông thoáng lỗ chân lông.
Sữa rửa mặt Aderma cho da nhạy cảm là loại nào? Mua ở đâu?
Sữa rửa mặt Aderma cho da nhạy cảm là loại nào? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Aderma cho da nhạy cảm là loại nào? Có tốt không?

Nếu ai sở hữu làn da nhạy cảm và đang tìm một loại sữa tắm Adermar của Pháp phù hợp để sử dụng thì A-Derma Gel Moussant Purifiant Phys-Ac và A-Derma Shower Gel Hydra-Protective chính là 2 gợi ý sữa rửa mặt tốt nhất dành cho bạn. Trong đó:

  • Sữa rửa mặt Adermar Gel Moussant Purifiant Phys-Ac

Là sữa rửa mặt dạng gel có kết cấu lỏng, trong suốt, Adermar Gel Moussant Purifiant Phys-Ac cho khả năng tạo bọt nhẹ với các thành phần từ 100% thiên nhiên được chiết xuất từ yến mạch Rhealba có công dụng chính như:

    • Làm sạch nhẹ dịu mồ hôi, bụi bẩn trên da sâu tận lỗ chân lông giúp da luôn thông thoáng, thoải mái.
    • Làm dịu da mụn, viêm, sưng đồng thời kháng viêm, chống mụn giúp da tổn thương chóng lành và ngăn ngừa các hình thành mụn mới. Sau một thời gian dùng sẽ giúp da cải thiện mụn đáng kể mà không bị kích ứng da.
    • Cung cấp dưỡng chất và vitamin giúp dưỡng da từ tận tế bào để làn da sáng khỏe, mịn màng từ bên trong.

Với độ pH = 5.5, sữa rửa mặt Adermar Gel Moussant Purifiant Phys-Ac được khuyên dùng cho da nhạy cảm, da khô, da bị tổn thương, bị mụn hay kích ứng, dị ứng.

Sữa rửa mặt Adermar Gel Moussant Purifiant Phys-Ac
Sữa rửa mặt Adermar Gel Moussant Purifiant Phys-Ac
  • Sữa rửa mặt Adermar Shower Gel Hydra-Protective

Nếu bạn đang tìm một giải pháp làm sạch và chăm sóc da toàn thân từ mặt tới body cho làn da nhạy cảm thì sữa rửa mặt Adermar Shower Gel Hydra-Protective sẽ là lựa chọn hợp lý nhất bởi đây là sữa rửa mặt kiêm sữa tắm cho da nhạy cảm hoặc làn da đang bị kích ứng.

Với thành phần chính bao gồm 5% yến mạch Rhealba, 4.7% Glucosid dừa, 1% Glycerin, sữa rửa mặt Adermar Shower Gel Hydra-Protective 2in1 có độ pH = 6.5 nên sẽ phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất kể cả làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.  Sản phẩm sữa rửa mặt kiêm sữa tắm Adermar Hydra-Protective này có công dụng chính sau:

    • Làm sạch nhẹ dịu cho da mặt và da body giúp lấy đi bụi bẩn, mồ hôi trên da giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ.
    • Cung cấp dưỡng chất và các vitamin tự nhiên giúp làn da đều màu, ngăn ngừa các vấn đề về da như mụn, viêm, sưng do mụn gây ra đồng thời an toàn cho cả làn da đang bị dị ứng, kích ứng.

Sản phẩm sữa rửa mặt kiêm sữa tắm này được khuyên dùng dành cho làn da  nhạy cảm, da khộ, da bị viêm thể tạng, eczema ở cả trẻ em và người lớn.

Sữa rửa mặt Adermar Shower Gel Hydra-Protective
Sữa rửa mặt Adermar Shower Gel Hydra-Protective

Mua sữa rửa mặt Aderma ở đâu?

Hiện giá sữa rửa mặt Aderma cho da nhạy cảm 2 loại trên đang được bán dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 450.000 vnđ/ chai dung tích 200ml tùy loại và nơi bán. Để mua sữa rửa mặt Aderma bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng chuyên bán đồ xách tay của Pháp hoặc mua trực tuyến qua các trang thương mại điện tử lớn có uy tín như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… tuy nhiên bạn chỉ nên tìm mua sản phẩm tại các nơi bán uy tín được các sàn này kiểm định giấy tờ đầy đủ và cam kết hàng chính hãng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!