Sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Biore là sản phẩm phù hợp với mọi loại da của cả nam và nữ. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thắc mắc không biết sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không? Nếu bạn cũng có băn khoăn như vậy thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Da bị bắt nắng khi sử dụng sữa rửa mặt như nào?

Rửa mặt là việc làm cần thiết sáng tối với mỗi người. Rửa mặt với sữa rửa mặt lại là bước chăm sóc da căn bản với mọi tín đồ skincare hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên sử dụng sữa rửa mặt gì để không bị ăn nắng do họ không hiểu những loại sữa rửa mặt thế nào thì sẽ dễ bị bắt nắng.

Bạn có biết, da sẽ bị bắt nắng nhiều khi bạn sử dụng sữa rửa mặt chứa nhiều chất tẩy trắng, xà phòng, dầu khoáng, phẩm màu, hương liệu và có hạt to không? Nếu chưa biết thì giờ bạn biết rồi đó. Đi vào phân tích kỹ hơn để chúng ta cùng hiểu rõ hơn nữa nhé!

  • Da bị bắt nắng khi sử dụng sữa rửa mặt có chứa nhiều chất tẩy trắng

Ai cũng mê sữa rửa mặt trắng da nhưng đều quên nguồn gốc đầu tiên về sự ra đời của sữa rửa mặt chỉ với mục đích duy nhất là để làm sạch da mặt, dẫu có bổ sung thêm tinh chất dưỡng trắng vào sản phẩm thì bạn cũng rửa trôi nó nhanh chóng vì tinh chất dưỡng chưa kịp ngấm vào da đã bị loại bỏ vậy bỏ thêm tiền mua sữa rửa mặt làm trắng để làm gì? Chưa kể, để trắng được thì phải cho thêm chất tẩy trắng vào và đó chính là nguyên nhân khiến da bạn đen đi khi ra nắng. Bởi chất tẩy này sẽ khiến làn da bạn bị bào mòn, mỏng đi nên dễ ăn nắng hơn.

  • Da bị bắt nắng khi sử dụng sữa rửa mặt có xà phòng, dầu khoáng, phẩm màu, hương liệu độc hại

Ai cũng thích dùng sữa rửa mặt tạo bọt, thậm chí siêu bọt để có cảm giác rửa mặt sạch, tuy nhiên để tạo ra bọt và siêu bọt thì loại sữa rửa mặt đó sẽ có xà phòng. Ngoài ra tùy loại sẽ có thêm dầu khoáng, phẩm màu, hương liệu,… những chất này sẽ gây độc hại cho da khiến da đổ nhờn nhiều hơn, nổi mụn nhiều hơn, da dẫu sạch nhưng có cảm giác căng da, rát da thậm chí kích ứng nổi mẩn với những làn da nhạy cảm. Mặt khác, xà phòng cũng là một loại chất tẩy rửa nên nó cũng sẽ khiến da bạn bị bào mòn, mỏng đi và ăn nắng hơn khi ra ngoài.

da sẽ bị bắt nắng nhiều khi bạn sử dụng sữa rửa mặt chứa nhiều chất tẩy trắng, xà phòng, dầu khoáng, phẩm màu, hương liệu và có hạt to
Da sẽ bị bắt nắng nhiều khi bạn sử dụng sữa rửa mặt chứa nhiều chất tẩy trắng, xà phòng, dầu khoáng, phẩm màu, hương liệu và có hạt to.
  • Da bị bắt nắng khi sử dụng sữa rửa mặt có hạt to

Bạn có hay tẩy da chết chứ? Nếu có thì bạn nên chọn loại có hạt massage li ti hơn là loại có hạt to bởi những hạt này sẽ khiến làn da bị tổn thương hơn, khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn làm da bạn dễ kích ứng nổi, mẩn và ăn nắng hơn.

Từ đây, để da không bị ăn nắng bạn chỉ nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt ưu tiên có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Chú ý lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tìm mua tại các địa chỉ uy tín và dù loại sữa rửa mặt của bạn có chỉ số chống nắng hay không thì bạn cũng nên chủ động che chắn làn da của mình mỗi khi ra ngoài để da không bị xỉn, đen, xấu đi nhé!

Thành phần của sữa rửa mặt Biore

Sữa rửa mặt Biore là một sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt vì đã du nhập vào thị trường Việt từ rất lâu, khoảng những năm 1997. Đây là một sản phẩm của tập đoàn KAO Nhật Bản được chị em phụ nữ khắp châu Á tin dùng, nay đã có trụ sở tại Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay sữa rửa mặt Biore có khá nhiều loại từ sữa rửa mặt dịu nhẹ, sữa rửa mặt sạch nhờn và sạch sâu lỗ chân lông, sữa rửa mặt làm mịn dưỡng ẩm, sữa rửa mặt kháng khuẩn ngừa mụn tới sữa rửa mặt dưỡng trắng sáng mịn,… với đặc tính chung là ít tạo bọt, sữa rửa mặt có dạng kem hoặc gel. Thành phần chủ yếu gồm: các hạt kháng khuẩn, chiết xuất từ nước vo gạo, chiết xuất từ trà xanh,… nên khá an toàn và lành tính phù hợp với nhiều loại da và được các nữ tín đồ rất ưa chuộng tin dùng.

Sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không?
Sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không?

Sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không?

Nếu bạn băn khoăn về vấn đề này thì sữa rửa mặt Biore không chỉ có tác dụng làm sạch, dưỡng trắng sáng da với thành phần lành tính, tự nhiên mà còn có tác dụng chống nắng tốt. Nếu mục tiêu của bạn là tìm sữa rửa mặt Biore không ăn nắng thì bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt Biore Skin Care Facial Foam Scrub-in. Đây là loại sữa rửa mặt Biore sạch nhờn và se khít lỗ chân lông tốt nhất cho làn da thiên dầu.

sữa rửa mặt Biore Skin Care Facial Foam Scrub-in
Sữa rửa mặt Biore Skin Care Facial Foam Scrub-in

Với công thức chính là đất sét cùng các hạt nhỏ mịn sữa rửa mặt Biore Skin Care Facial Foam Scrub-in không chỉ giúp hấp thu bã nhờn dư thừa trên da mà còn giúp tăng cường tính năng chống nắng cho da với hoạt chất Titanium Dioxide có khả năng chống bắt nắng cực kỳ hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!