Sữa rửa mặt dành cho nam Innisfree có những loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt dành cho nam Innisfree dần trở nên phổ biến hơn nhờ chất lượng tốt, thiết kế công thức lành tính an toàn và đa dạng sự lựa chọn chăm sóc tốt cho mọi loại da.

Giới thiệu dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho nam Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm rất phổ biến tại thị trường Việt Nam mà cô gái nào cũng đã biết tới, tuy nhiên không nhiều người biết rằng hãng còn có không ít sản phẩm dành riêng cho nam giới và sữa rửa mặt dành cho nam Innisfree là một trong dòng đa dạng sữa rửa mặt cho nam trị mụn, sữa rửa mặt kiềm dầu,.. được nhiều phản hổi tốt về chất lượng.

Sữa rửa mặt nam Innisfree có loại nào tốt

Sữa rửa mặt nam Innisfree rất nổi tiếng tại Hàn Quốc

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng với thành phần lành tính cho da, không chứa hương liệu,mùi nhân tạo, dầu khoáng, sunfat, chất bảo quản gây hại Parapen và không có nguồn gốc từ động vật,.. do đó cũng là một lý do được nhiều người ưa thích bên cạnh những sản phẩm tầm trung, giá rẻ.

Mức giá của các sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree cho nam trong khoảng từ 200.000 – 250.000 đồng do đó được xem là sự lựa chọn phù hợp của các bạn trẻ, học sinh sinh viên.

Sữa rửa mặt dành cho nam Innisfree loại nào tốt ?

Khả năng chăm sóc tốt cho mọi loại da của nam giới được thể hiện qua số lượng đa dạng các dòng sữa rửa mặt, trong số đó sữa rửa mặt Innisfree dưới đây hiện đang phổ biến nhất thị trường nhờ có công dụng phù hợp với nhu cầu của làn da nam giới Việt Nam:

Sữa Rửa Mặt dành cho nam Innisfree Forest For Men Deep Cleansing (làm sạch sâu): được xem là sản phẩm có khả năng tẩy đi các bã nhờn dưới da, làm mờ mụn đầu đen thường là vấn đề gây rắc rối ở các chàng trai. Điều này là nhờ các hạt scrub để massage tạo tác động vật lý kiêm vai trò của kem tẩy da chết. Mùi hương bạc hà the mát làm làn da tươi mát tinh thần sảng khoái hơn, bên cạnh đó chất dưỡng ẩm phức hợp Jeju Phytoncide giúp bảo vệ làn da của các chàng một cách tối ưu. Dưỡng chất Phytoncide có trong cây thông, cây tuyết tùng và cây retinispora đặc trưng của đảo Jeju giúp làn da của các chàng mềm mịn, sạch sẽ và ngăn ngừa mụn.

Sữa rửa mặt Innisfree Forest for men Oil control Cleansing ( kiềm dầu): sự lựa chọn với da dầu, da hỗn hợp dầu chính là sản phẩm này, đây cũng chính là loại da phổ biến nhất ở nam giới với những vấn đề chung như da tiết dầu thừa, lỗ chân lông to và có nhiều mụn đầu đen ở cánh mũi. Với chiết xuất từ tinh chất dầu thông, tuyết tùng, retinispora đậm đặc, Innisfree Forest for men Oil Control cleansing foam sẽ làm sạch mọi bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông nhưng không khiến da bị khô căng như một số dòng sữa rửa mặt giá rẻ khác.

Sữa rửa mặt nam Innisfree Extreme Power Facial Cleanser

Sữa rửa mặt nam Innisfree Extreme Power Facial Cleanser

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Nam Innisfree Forest For Men Shaving ( sữa rửa mặt cạo râu): Chứa chất Phytoncide được chiết xuất từ cây cọ, cây tuyết tùng và cây retinispora từ đảo Jeju giúp làm làm sạch da sâu trong lỗ chân lông. Sữa rửa mặt nhanh chóng lấy đi bụi bẫn, bã nhờn, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kháng khuẩn và ngăn ngừa hình thành mụn.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thể lựa chọn đúng sữa rửa mặt Innisfree dành cho nam giới tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!