Sữa rửa mặt dành cho nam L'Oreal có những loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt L’oreal dành cho nam là một trong những cái tên chất lượng nhất trên thị trường hiện tại với nhiều dòng sản phẩm đa dạng cho phái mạnh với mức giá tầm trung.

L’oreal sẽ là hãng duy nhất trên thế giới chỉ kinh doanh ngành làm đẹp với các loại mỹ phẩm và dụng cụ chăm sóc da, chăm sóc tóc.. nhờ vậy mà các sản phẩm của hãng có công dụng nổi trội và được xem như một thương hiệu tầm trung cao cấp.

Sữa rửa mặt L’Oreal cũng là một trong sản phẩm chủ lực của L’Oreal khi có mặt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt sự tập trung đa dạng các dòng sữa rửa mặt dành cho nam L’Oreal cho thấy hãng luôn làm việc nghiêm túc với những công thức hàng đầu và giá cả cạnh tranh.

Dưới đây là 4 dòng sữa rửa mặt dành cho nam với công thức khác nhau của L’Oreal để điều trị những vấn đề về làn da dành cho nam giới bạn có thể tham khảo:

Sữa rửa mặt L’Oreal Men Expert White Activ Brightening Foam

L’Oreal Men Expert White Activ là dòng sữa rửa mặt dành cho nam với công hiệu làm trắng da, không chỉ giúp cho da sạch hết bụi bẩn, bã nhờn; tinh chất Pro Exfoliatine có khả năng làm cho da bong tróc đi các tế bào chết, các đốm thâm một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, không kích ứng, không gây rát,

Sản phẩm còn cung cấp cho da một màng bảo vệ đặc biệt mang tên: hệ thống tự vệ ADS; công dụng chính là tăng cường hàng rào sức đề kháng của da.

L’Oreal Men Expert White Activ có thể nói là lựa chọn số 1 về sữa rửa mặt có khả năng tái tạo da và làm trắng, mức giá 200.000 đồng/ tuýp 100ml

Sữa rửa mặt nam L’Oreal Men Expert Hydra Energetic Face Wash Ice Gel

sữa rửa mặt dành cho nam có loại nào tốt

L’Oreal Men Expert Hydra Energetic Face Wash Ice Gel

L’Oreal Men Expert Hydra Energetic Face Wash Ice Gel được chế tạo với công thức dạng gel tạo bọt dễ dàng và tinh chất bạc hà mát lạnh, đem lại cảm giác sảng khoái tươi mới đầy ấn tượng khi dùng lần đầu tiên. Công dụng trên bao bì của sản phẩm còn là loại bỏ mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông và không gây khô da. Sản phẩm ít khi gây kích ứng, trái lại còn giúp da tăng cường khả năng đề kháng, và trông khỏe khoắn hơn hẳn ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Giá thành của sản phẩm cũng rất hấp dẫn, chỉ 200.000vnđ.

Sữa rửa mặt dành cho nam L’Oreal men expert Pure Matte

sữa rửa mặt dành cho nam L'Oreal dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt dành cho nam L’Oreal Pure Matte Moisturising Gel

Nếu bạn muốn chọn sữa rửa mặt tẩy da chết có chứa hạt thì L’Oreal men expert Pure Matte chính là một ứng cử viên tuyệt vời, sữa rửa mặt dạng gel có chứa những hạt nhỏ liti sẽ tạo được tác động vật lý để loại bỏ da chết, các cồi mụn và cả mụn đầu đen cứng đầu một cách dễ dàng mà không làm da bị tổn thương.

Mang tính chất tạo hương chung của các sản phẩm L’Oreal, L’Oreal men expert Pure Matte cho hương thơm tươi mát, dễ chịu. Có thể nói, Pure Matte là sữa rửa mặt số dành cho nam đứng đầu về chất lượng cho da mụn.

Giá của sản phẩm cũng ở mức trung chỉ 220.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Sữa rửa mặt cho nam L’Oreal Paris Men Expert Pure Power Volcano Face Wash

sữa rửa mặt cho nam L'Oreal red volcano wash

Sữa rửa mặt cho nam L’Oreal Paris Men Expert Pure Power Volcano Face Wash

Công thức và bao bì mới nhất của L’Oreal, sản phẩm có một vẻ ngoài nổi bật với gam màu đen và đỏ ấn tượng, bùng nổ và bí ẩn, thành phần có chứa tro núi lửa với công dụng loại bỏ bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông và giảm triệu chứng viêm da hiệu quả. Kết hợp với hoạt chất acid salicylic nồng độ cao ngăn chặn sự xuất hiện của mụn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!