Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào giúp làm sạch da, trong đó, sữa rửa mặt Innisfree trà xanh hiện đang rất được ưa chuộng bởi những nàng gặp tình trạng da mụn.

Sử dụng sữa rửa mặt là bước làm sạch da không thể thiếu mỗi ngày đối với bất kỳ cô gái nào. Thế nhưng, để chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da cũng như mang lại hiệu quả như mong muốn không hề dễ dàng. Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh dành cho các nàng da mụn, đó là sữa rửa mặt Innisfree trà xanh đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh dành cho da mụn

Thành phần trong sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt Innisfree này được chiết xuất từ 100% trà xanh tự nhiên với các dưỡng chất như Polyphenol, Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E kết hợp cùng các chất khoáng khác giúp phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da.

  • Trà xanh: chứa 30% Polyphenol trong đó EGCG chiếm hàm lượng cao nhất với công dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da, ngăn ngừa tổn thương tế bào cũng như những ảnh hưởng khác từ môi trường xung quanh.
  • Glycerin: giúp cung cấp nước và làm ẩm da, hỗ trợ cải thiện độ mịn mượt và ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.
  • Chiết xuất cây hoa trà: giàu acid oleic, các loại vitamin A, B, D, E,.. có khả năng dưỡng ẩm lên tới 83% và thẩm thấu cực kỳ nhanh. Nó có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tái tạo tế bào mới, đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, mờ sẹo và giảm thâm nám.
  • Cao-lanh: chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho da như kẽm giúp kháng viêm, cân bằng bã nhờn, hỗ trợ trị và ngừa mụn, silic nhôm giúp liền sẹo nhanh, sát khuẩn, silica có tác dụng kiềm dầu,… Cao-lanh giúp hút độc tố, cặn bã và loại bỏ lớp tế bào chết để các lỗ chân lông thoáng sạch, mang lại làn da tươi sáng hơn.

Sữa rửa mặt trà xanh Green Tea Foam Cleanser không chứa dầu động vật, paraben, dầu khoáng, hương liệu hay chất bảo quản nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho người dùng.

Thiết kế mẫu mã

sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser có thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế và đầy sức hút. Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp, vỏ màu xanh lá cây nhạt và nắp trắng. Điểm đặc biệt trong cách thiết kế của sản phẩm này chính là tên thương hiệu và sản phẩm chiếm phần lớn diện tích bề mặt. Phía dưới góc nhỏ sản phẩm có hình minh hoạ là một nhánh lá trà xanh đơn giản mà tinh tế.

Phong cách thiết kế độc đáo này giúp dòng sữa rửa mặt trà xanh của Innisfree này trở nên đặc biệt hơn so với những loại sữa rửa mặt khác.

Mùi hương đặc trưng

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Hiện nay, nhiều dòng sữa rửa mặt trên thị trường có chất lượng tốt nhưng mùi hương lại khá nồng và hắc, gây khó chịu khi sử dụng, đặc biệt là những nàng nhạy cảm với mùi hương. Do đó, nhiều chị em yêu thích sữa rửa mặt trà xanh của Innisfree hơn bởi vì sản phẩm có thành phần chính là trà xanh, không có chất tạo mùi nên hương thơm của sản phẩm vô cùng nhẹ nhàng và thanh mát.

Khi sử dụng, người dùng có cảm giác tinh thần thư thái hơn rất nhiều khi ngửi thấy mùi trà xanh thoảng qua.

Giá thành của sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Innisfree là một thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm có giá thành phải chăng so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Vì vậy, so với những dòng sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác thì giá thành của sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Innisfree vẫn “mềm” hơn rất nhiều.

Hiện nay, một tuýp sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có dung tích 150ml sẽ được bán với mức giá khoảng 220.000 đồng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!