Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một loại sữa rửa mặt luôn là phù hợp luôn là vẫn đề đối nhiều người mới bắt đầu skincare. Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser chính là một gợi ý tuyệt vời nên thử.

Trong chu trình chăm sóc da, dù tối giản hay qua nhiều bước thì rửa mặt vẫn là công đoạn nhất định không thể bỏ qua. Chính vì vậy, việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt chân ái luôn là vấn đề đối nhiều người mới bắt đầu skincare.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser đang nổi và nhận được nhiều đánh giá rất tốt.

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser có tốt không?

Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt Klairs

sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

  • Chiết xuất lô hội: Với thành phần giàu acid amin, vitamin C và E cùng các khoáng chất, chiết xuất này giúp làm dịu da nhanh chóng cũng như tăng cường dưỡng ẩm da, kháng khuẩn và giảm tình trạng mụn. Ngoài ra, nó còn kích thích tái tạo tế bào da, mang lại làn da rạng rỡ.
  • Chiết xuất trà xanh: giúp làm sạch, kháng khuẩn, kiểm soát nhờn và bảo vệ da trước tia UV. Bên cạnh đó, thành phần này còn chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất rau diếp cá: làm thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông. Rau diếp cá cũng giúp điều tiết dầu nhờn, dưỡng da trắng sáng.
  • HA (Hyaluronic Acid): có tác dụng hút ẩm và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Từ đó, tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.

Thiết kế bao bì và texture

sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt này được đựng trong chai hình trụ màu trắng và vòi nhấn cũng cùng tone màu. Sản phẩm sữa rửa mặt này có thêm nắp đậy giúp bảo vệ đầu pump. Phần thân sản phẩm có in thông tin tên, thành phần và được viết bằng tiếng Anh. Vì vậy, người dùng dễ tham khảo các thông tin trước khi mua sữa rửa mặt.

Texture ở dạng bọt màu trắng, lớp bọt siêu mịn và có hương thơm của tinh dầu trà xanh khá dễ chịu.

Đánh giá sữa rửa mặt Klairs Rich Foaming Cleanser có tốt không?

Vì dòng sữa rửa mặt này ở dạng bọt sẵn nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Người dùng chỉ cần nhấn 2 lần là đã có đủ lượng bọt massage khắp mặt. Bọt rửa mặt siêu mịn nên không cần tác động nhiều lực lên vùng da bị mụn nên rất an toàn cho da mụn. Thêm vào đó, hương trà xanh dễ chịu mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn khi sử dụng.

Rửa xong, da mặt bạn được sạch sẽ, thông thoáng mà không hề cảm giác khô rít như một số dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn. Bề mặt da vẫn được giữ độ ẩm tự nhiên.

Sau một thời gian dài sử dụng, tình trạng da sẽ có những tiến triển tích cực. Da khỏe khoắn hơn, nốt mụn cũng dịu hẳn và cải thiện kha khá.

sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Ưu điểm

  • Thành phần sản phẩm rất lành tính, an toàn cho da.
  • Thiết kế vòi pump dễ kiểm soát lượng bọt cần sử dụng.
  • Texture dạng bọt nên rất thuận tiện khi dùng.
  • Khả năng làm sạch tốt, không làm khô căng hay gây rít cho da.
  • Giúp dưỡng ẩm và điều tiết dầu nhờn.
  • Hỗ trợ điều trị mụn.

Nhược điểm

  • Dùng nhanh hao.
  • Giá thành khá cao.

Mua sữa rửa mặt tạo bọt Klairs Rich Foaming Cleanser ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Klairs Rich Foaming Cleanser được bán tại các shop mỹ phẩm xách tay khá nhiều. Tuy nhiên, nếu mua ở những cửa hàng này, bạn cần chọn những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng, hạn chế tình trạng ảnh hưởng đến làn da của mình. Bên cạnh đó, trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee cũng đều có bán sản phẩm sữa rửa mặt Klairs nên chi em nào thích mua hàng trực tuyến thì có thể tham khảo.

Sữa rửa mặt Klairs Rich Foaming Cleanser hiện được bán với mức giá là 268.000 đồng/chai 100ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!