Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô để sử dụng mà chưa biết đó là loại nào thì sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Đôi nét về sữa rửa mặt La Roche Posay

  • La Roche Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp khá được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, lựa chọn.
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay là một sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho các làn da nhạy cảm nên nó an toàn và lành tính với mọi loại da.
  • Thành phần của sữa rửa mặt La Roche Posay không chứa các chất độc hại như xà phòng, paraben, cồn, hương liệu nên người dùng có thể an tâm sử dụng.
Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô là loại nào?
Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô là loại nào?

Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô là loại nào?

Dù có nhiều dòng sữa rửa mặt đa dạng phù hợp với nhiều loại da khác nhau nhưng nếu bạn chưa biết sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô là loại nào thì La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream là dòng sản phẩm 2in1 kết hợp giữa sữa rửa mặt và sữa tắm đem lại giải pháp chăm sóc da toàn diện cho các chị em. Loại sữa rửa mặt này được thiết kế dành cho những làn da rất khô và nhạy cảm, dễ bị kích ứng da, nổi mụn sử dụng. Thậm chí, sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipikar Syndet AP+ Cream còn phù hợp với cả làn da trẻ sơ sinh nên bạn không cần lo lắng về độ an toàn và lành tính của sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp này.

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipikar Syndet AP+ Cream

Sữa rửa mặt cho da khô La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo có nắp bật mở dễ dàng lấy dung dịch sữa rửa mặt cho một lần dùng. Dung tích thiết kế đa dạng với tuýp lớn 200ml, tuýp vừa 100ml, tuýp nhỏ 15ml và gói nhỏ tiện lợi 7ml cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp. Bao bì được thiết kế với màu trắng nắp xanh là 2 màu sắc chủ đạo của sản phẩm này. Trên thân trước và sau của bao bì sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream có ghi thông tin sản phẩm, thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh và tiếng Pháp là chính.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipikar Syndet AP+ Cream

Sữa rửa mặt của Pháp cho da khô La Roche Posay cho da khô Lipikar Syndet AP+ Cream có kết cấu dạng kem đặc màu trắng sữa, có khả năng tạo bọt mịn vừa phải, cho hiệu quả tạo bọt tốt hơn khi dùng bông tắm tạo bọt chuyên dụng. Mùi thoang thoảng nhẹ dịu, khi apply lên da cho cảm giác mát nhẹ.

Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipikar Syndet AP+ Cream
Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipikar Syndet AP+ Cream

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream cho da khô, nhạy cảm bao gồm: Bơ hạt mỡ (Shea Butter), Niacinamide kết hợp với Aqua Posae Filiformis. Ngoài ra, sản phẩm còn được cấu thành nên bởi các thành phần phụ khác như: Sodium Laureth, Sulfate, Peg-200, Hydrogenated, Glyceryl Palmate, Coco-betaine, Polysorbate 20, Peg-7 Glyceryl, Cocoate, Niacinamide, Acrylates, Copolymer, Butyrospermum,…

  • Công dụng của sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream

Với bảng thành phần tương đối đẹp trên, sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream không chỉ có công dụng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, mồ hôi trên da mà còn có các công dụng khác như:

    • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mềm mịn.
    • Làm dịu các vết ngứa, viêm da, các vùng da bị thương tổn do mụn gây ra, đồng thời tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.
    • Ngăn ngừa tình trạng khô da, nứt nẻ, mẩn đỏ trong mùa đông hoặc các tình trạng da quá khô.
Công dụng của sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream
Công dụng của sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream
  • Người tiêu dùng đánh giá sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream như thế nào?

Theo đa số ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng thì sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream khá thích, có cảm giác làn da được chăm sóc như da em bé vậy. Vừa mịn mát, da sạch lại không nhờn rít, khô căng rát da. Khi sử dụng không may bị dính vào mắt cũng không gây cay mắt và rửa sạch lại là ổn. Nhìn chung, người dùng khá hài lòng với độ lành tình, làm sạch nhẹ dịu cho da khô, da nhạy cảm của sản phẩm.

Giá sữa rửa mặt La Roche Posay La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 360.000 vnđ – 425.000 vnđ/ tuýp 200ml tùy nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!