Sữa rửa mặt La Roche Posay dùng có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt La Roche Posay dùng có tốt không? Có những loại nào? Có giá bao nhiêu? Là những câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra trước khi muốn mua dòng sản phẩm này.

La roche Posay là một thương hiệu mỹ phẩm hãng đầu của nước Pháp được thành lập năm 1995. Thuộc tập đoàn L’oreal – tập đoàn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.

Các chuyên gia của L’oreal đã không ngừng cải tiến và và đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu khoa học để tạo ra những sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả nhằm phục vụ tất cả các khách hàng trên thế giới.

Sữa rửa mặt La Roche Posay là sản phẩm vừa có công dụng làm sạch da mặt vừa có khả năng trị mụn chống viêm và kiềm dầu cho da cực kỳ hiệu quả. 

Sữa rửa mặt La Roche Posay dùng có tốt không? Có những loại nào?
Sữa rửa mặt La Roche Posay dùng có tốt không? Có những loại nào?

Những đặc điểm nổi trội của sữa rửa mặt La Roche Posay

Sữa rửa mặt La roche posay luôn được khách hàng ưu tiên sử dụng cũng như các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì mang những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Sản phẩm có độ pH 5,5 nằm trong khoảng pH lý tưởng cho da 4,5-6,0: không gây tổn thương cho lớp màng bảo vệ da nên khi dùng sữa rửa mặt xong da bạn không bị khô căng như khi dùng các loại sữa rửa mặt khác. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da mềm mại và mịn màng
  • Sản phẩm còn giúp loại bỏ lượng dầu thừa nhẹ nhàng cho da, giúp cân bằng lượng dầu trên da. Vì vậy, sản phẩm có tác dụng làm giảm mụn và giúp điều trị làn da nhạy cảm, giảm kích ứng cho làn da của bạn.
  • Sữa rửa mặt có mùi hương dịu nhẹ, đảm bảo an toàn cho làn da 
  • Sản phẩm có dạng gel sử dụng rất tiết kiệm, phù hợp để sử dụng vào mùa hè, trong thành phần có chứa kẽm giúp loại bỏ dầu thừa, thanh lọc da, giúp da sáng mịn hơn từng ngày 
  • Có đa dạng các dòng sản phẩm với từng tính năng phù hợp với từng loại da.

Sữa rửa mặt La Roche Posay dùng có tốt không?

  • Với những đặc điểm nổi trội tuyệt vời của mình như vậy thì sữa rửa mặt La roche posay rất TỐT và rất NÊN sử dụng bạn nhé.
  • Đặc biệt với những bạn đang có vấn đề về da như da bị mụn, da nhạy cảm, ngứa rát, hay làn da nhiều dầu bạn có thể dùng các sản phẩm dịu nhẹ thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Sữa rửa mặt La Roche Posay dùng có tốt không? Có những loại nào?
Sữa rửa mặt La Roche Posay dùng có tốt không? Có những loại nào?

Sữa rửa mặt La Roche Posay có những dòng nào?

Hiện nay sữa rửa mặt La roche Posay có 5 dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da như sau:

  • Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel thích hợp dùng cho những bạn có làn da dầu hoặc da mụn.
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream là sản phẩm dành cho da dầu, da hỗn hợp đang mắc phải tình trạng lỗ chân lông tắc nghẽn và mụn đầu đen. 
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Foaming Cream phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm. Không hợp với những bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.
  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay Lipikar Syndet là sản phẩm dành cho da khô, da hỗn hợp thiên khô và làn da nhạy cảm dễ kích ứng.
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, ngoài công dụng làm sạch da còn có khả năng tẩy trang nữa. 

Sữa rửa mặt La Roche Posay có giá bao nhiêu?

  • Hiện nay, sữa rửa mặt La Roche Posay có giá dao động khoảng 300.000 VNĐ/ chai 200ml

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!