Sữa rửa mặt La Roche Posay nổi tiếng có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến các loại sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu, da mụn và nhạy cảm thì không thể bỏ qua sữa rửa mặt La Roche Posay đang được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp thì La Roche Posay là cái tên chưa bao giờ hết hot. Thương hiệu này đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn và cả làn da nhạy cảm nhất. Một trong số đó thì sữa rửa mặt La Roche Posay là sản phẩm đang được rất nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay trên thị trường.

Nổi tiếng là mỹ phẩm lành tính và an toàn trên da và đặc biệt rất phù hợp với làn da nhạy cảm, nên sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Thế thì thực chất tại sao sữa rửa mặt La Roche Posay được ưa chuộng như vậy?. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

Giới thiệu về sữa rửa mặt La Roche Posay

sữa rửa mặt La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được người tiêu dùng Việt Nam khá yêu thích và lựa chọn. Đơn vị trên đã có hơn 40 năm hoạt động trên thị trường.

Sữa rửa mặt La Roche Posay là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm nên rất an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Thành phần của sữa rửa mặt La Roche Posay không chứa các chất độc hại như xà phòng, paraben, cồn, hương thơm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Năm 2007, La Roche Posay đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Từ đó sản phẩm của công ty ngày càng được nhiều người biết đến. Hiện tại, đây là một trong những thương hiệu do L’Oréal quản lý và phát triển.

Tính đến nay, thì doanh nghiệp trên đã có hàng nghìn cửa hàng trên khắp thế giới. Sản phẩm của hãng cũng được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Đánh giá chất lượng của sữa rửa mặt La Roche Posay

Thiết kế

Hầu hết các loại sữa rửa mặt của La Roche Posay đều được thiết kế dưới dạng tuýp hoặc chai nhựa hình trụ chắc chắn và tiện lợi. Về cơ bản, thì bao bì của sản phẩm khá là bắt mắt, chắc chắn và tinh tế. Tuy không quá cầu kỳ và không có màu sắc nổi bật nhưng thoạt nhìn sản phẩm này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đó là sự tối giản nhưng không hề đơn điệu của sản phẩm.

Kết cấu

Sữa rửa mặt La Roche Posay hoàn toàn có kết cấu dạng sữa hoặc dạng gel tùy loại. Tuy nhiên, chúng đều có ưu điểm là dễ tạo bọt và dễ sử dụng giúp loại bỏ tế bào chết cũng như bụi bẩn hay bã nhờn trên da hoặc dưới lỗ chân lông.

Hãng cam kết thành phần không chứa chất tạo bọt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho da nhạy cảm. Bởi vì, quá trình làm sạch da của bạn đơn giản hơn, ít tốn công sức hơn và nhận được những cải thiện vượt trội như mong đợi.

Dung tích

La Roche Posay giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu thực tế của mình. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng 125ml, 150ml, 200ml và 400ml.

Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc sữa rửa mặt phù hợp để có trải nghiệm hài lòng hơn khi sử dụng.

 

Thành Phần

Với mỗi loại sửa rửa mặt khác nhau thì La Roche Posay được sử dụng và bổ sung các hoạt chất riêng biệt. Mục đích là có thể đáp ứng nhu cầu và đặc điểm riêng biệt của từng làn da. Tuy nhiên, phải kể đến một số thành phần chung nổi bật của sản phẩm này như sau:

Nước khoáng La Roche Posay: Đây là thành phần chính và có mặt trong mọi loại sữa rửa mặt của thương hiệu này. Công dụng chính là bổ sung các khoáng chất có lợi, giúp da khỏe mạnh và có khả năng kháng khuẩn và chống viêm nhiễm hiệu quả cao.

Zinc PCA: giúp làm sạch sâu, kiểm soát dầu, tránh bóng nhờn và hiệu quả cao trong việc loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Đồng thời cũng sẽ giúp da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng mụn viêm, mụn sưng tấy.

Citric Acid: Nhờ có thành phần này trong sữa rửa mặt La Roche Posay có tác dụng giữ cho da mặt luôn được bảo vệ, hình thành lớp màng bảo vệ giúp kháng khuẩn tốt hơn. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn, cải thiện sắc tố da như thâm và nám.

Glycerin và Aqua: Đây là 2 thành phần chủ yếu có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da không bị khô hay bong tróc. Khả năng khóa ẩm cũng hiệu quả, giúp da luôn mềm mại và dễ chịu.

sữa rửa mặt La Roche Posay

Đặc điểm nổi bật của sửa rửa mặt La Roche Posay

Sản phẩm có độ pH 5.5, nằm trong khoảng pH lý tưởng cho da 4.5-6.0: không làm tổn hại đến lớp màng bảo vệ của da nên sau khi sử dụng sữa rửa mặt, da bạn không bị khô và căng như khi sử dụng các sửa rửa mặt khác. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Sản phẩm còn giúp nhẹ nhàng lấy đi lượng dầu thừa trên da, giúp cân bằng lượng dầu trên da. Do đó, sản phẩm có tác dụng giảm mụn và hỗ trợ điều trị da nhạy cảm, giảm kích ứng cho làn da của bạn. Sữa rửa mặt còn có mùi thơm dịu nhẹ, đảm bảo an toàn cho da.

Sản phẩm có dạng gel nên dùng ít, thích hợp dùng vào mùa hè, trong thành phần có chứa kẽm giúp loại bỏ dầu thừa, thanh lọc da giúp da trắng sáng mịn màng hơn từng ngày. Sản phẩm còn có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với từng tính năng phù hợp với từng loại da.

sửa rửa mặt La Roche Posay

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!