Sữa rửa mặt Murad - siêu phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Murad nổi tiếng là sản phẩm làm sạch da tối ưu hóa được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Sản phẩm luôn nằm trong danh sách được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Murad

Được sáng lập bởi GS. TS bác sĩ Howard Murad từ năm 1989, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, sự thành công và nổi tiếng của Murad không chỉ thể hiện ở nội địa nước Mỹ mà còn trở thành lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp ở nhiều quốc gia trên thế giới 

Mặc dù giá thành thuộc vào hàng “cao cấp” hiện nay nhưng hiệu quả làm sạch cũng như các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt Murad có thể giải quyết và khắc phục nhiều vấn đề trên da đáng kinh ngạc xứng đáng với phân khu “cao cấp” mang lại.

4 sản phẩm nổi bật nhất nhận được những feedback tốt từ phía người dùng đó là Clarifying Cleanser và Essential C Cleanse, Time Release Acne Cleanser và Refreshing Cleanser.

Top 3 sữa rửa mặt Murad dành cho mọi loại da

1. Sữa Rửa Mặt Murad Clarifying Cleanser For Acne

  • Tên sản phẩm: Murad Clarifying Cleanser For Acne
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thành tham khảo: 850-900k/ Tuýp 200ml

Murad Clarifying Cleanser là sữa rửa mặt dạng gel trong  chứa Salicylic acid dạng nan nén độc quyền của Bác sĩ Howard Murad,có công dụng loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da. Song song với tác dụng chính đó, Salicylic dạng nan nén có khả năng lưu trữ trên da trong nhiều giờ liền, giúp làm giảm mụn nhanh chóng phòng ngừa mụn quay trở lại.

Sữa Rửa Mặt Murad Clarifying Cleanser For Acne
Murad Clarifying Cleanser For Acne
Thành phần chủ yếu của sữa rửa mặt
  • Salicylic acid (1.5%) dạng nan nén:  giúp thanh lọc da và giải quyết khuẩn mụn hiệu quả. Khác với những sản phẩm khác, công thức của Murad được pha chế từ 2 loại Salicylic acid khác nhau.
  •  Loại Salicylic acid đầu tiên: tác động ngay trên các nốt mụn, thực hiện chức năng loại bỏ vi khuẩn, tiêu viêm và thanh lọc lỗ chân lông. 
  • Loại Salicylic acid thứ hai :sẽ được hình thành dưới dạng nguyên tử được bao bọc bởi nhiều lớp phân tử Salicylic acid tạo thành thể nan nén bền vững. Các phân tử thể nan nén khi gặp dòng điện tự nhiên của cơ thể, sẽ dần vỡ tan và phóng thích Salicylic acid liên tục trong nhiều giờ liền. Vì vậy, hoạt chất giảm mụn Salicylic acid vẫn sẽ lưu lại trên da kể cả khi bạn đã rửa sạch mặt.
  • Trà xanh: chứa dồi dào hàm lượng polyphenol có khả năng chống oxy hoá vượt trội, ngăn ngừa quá trình lão hoá. Thêm vào đó, hợp chất xanthines có trong trà xanh được chứng minh về khả năng kháng viêm hiệu quả. Nói cách khác, thành phần này sẽ hỗ trợ kháng viêm, tăng cường khả năng miễn dịch và làm dịu các kích ứng.
  • Muối bạc Citrate: giúp ức chế hoạt động của khuẩn mụn và có khả năng ngăn sự hình thành mụn.

2. Sữa Rửa Mặt Murad Essential-C Cleanser

  • Tên sản phẩm: Murad Essential-C Cleanser
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Giá thành tham khảo: 900-1100k/ Tuýp 200ml

Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser được biết đến với cái tên “Hiệp sĩ bảo vệ da” dưới các tác động của môi trường như nắng, ô nhiễm không khí,mưa gió tấn công lên da hàng ngày.

Mỗi chai sữa rửa mặt Essential-C Cleanser là sự kết hợp của những thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ cùng các loại vitamin A, C, E kết hợp với những công nghệ độc quyền tiên tiến bậc nhất.

Sữa rửa mặt Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser
Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser

Sản phẩm giúp gột rửa hoàn toàn các tạp chất trên bề mặt da, trung hoà các gốc tự do, hơn thế nữa lại vô cùng dịu êm và ẩm mượt. Với mùi hương cam quýt hoà dịu nhẹ Essential-C Cleanser sẽ đánh thức các giác quan, mang đến tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng.

Thành phần chính của sữa rửa mặt
  • Phospholipids và Sodium PCA: Mở đường cho các thành phần của sản phẩm hoạt động và đi sâu vào da, làm tăng sự mềm mại và độ đàn hồi da
  • Chiết xuất từ Mandarin Orange, Húng Quế và Hạt Nho: tạo ra các hạt srucb matxa làm sạch sâu, tăng độ đàn hồi của da, chống oxy hóa, trẻ hóa làn da.

3. Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser

  • Tên sản phẩm: Murad Refreshing Cleanser
  • Xuất xứ: MỸ
  • Giá thành tham khảo: 800-1000k/ tuýp 200ml

Nếu bạn sở hữu một làn da bước vào lứa tuổi nhen nhóm những dấu hiệu lão hóa, cần làm sạch sâu những lớp bụi bẩn, trang điểm mỗi ngày thì hãy bắt đầu với sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser .

Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser
Murad Refreshing Cleanser

Với công dụng 2 trong 1 là sự kết hợp giữa chức năng của sữa rửa mặt và tẩy trang, Murad Refreshing Cleanser nổi trội bởi khả năng làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, cuốn trôi lớp trang điểm, bụi bẩn, chất dơ trên bề mặt da, cho làn da thông thoáng nhưng vẫn lưu lại trên da một cảm giác mềm min, mượt mà, tươi mới đúng như tên gọi.

Thành phần chính của sữa rửa mặt
  • Hedychium Coronarium được chiết xuất từ gừng trắng Hawaii: Có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm mượt mà làn da
  • Cucumis Sativus Fruit Extract từ quả dưa chuột: Làm mịn và tươi tắn làn da
  • Algae Extract (Tảo biển): Mang khả năng làm ẩm và cải thiện độ săn chắc của da
  • Sodium PCA: Được ví như “thỏi nam châm hút nước”, giúp đưa độ ẩm vào từng tế bào da.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Murad hiệu quả:

Bạn nên sử dụng các sản phẩm rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Liều lượng hoàn hảo cho mỗi lần sử dụng là 0.5 ml tương đương với phân nửa đốt ngón tay út:

  •  Bạn cho sản phẩm lên bàn tay đã được làm sạch, sau đó tạo bọt và nhẹ nhàng thoa lên toàn mặt.
  •  Massage nhẹ nhàng để lớp bọt của Clarifying cleanser có thể gột rửa đi các tạp chất bám trên bề mặt da. 
  • Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước sạch. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!