Sữa rửa mặt Neutrogena dành cho nam có những loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena là sự lựa chọn của làn da mụn, hiệu quả rõ rệt của sản phẩm bình dân đến từ Mỹ này sẽ ngay lập tức thuyết phục bạn.

Nổi tiếng với công thức trị mụn hiệu quả, các sản phẩm của Neutrogena từ kem trị mụn đến sữa rửa mặt trị mụn đều được đông đảo phản hồi tích cực, đối với sữa rửa mặt dành cho nam giới, Neutrogena cũng ngay lập tức khiến người dùng bị thuyết phục bởi hiệu quả rõ rệt, ngoài ra hãng còn có nhiều dòng sữa rửa mặt cho nam giới phục vụ các loại da khác nữa. Dưới đây là các dòng sữa rửa mặt cho nam Neutrogena phổ biến nhất hiện nay:

Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash

sữa rửa mặt cho nam Neutrogena trị mụn Acne Wash

Sữa rửa mặt cho nam trị mụn Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash

Da mụn và dầu nhờn tích tụ có thể khiến vết thâm mụn càng tồi tệ hơn, tuy nhiên điều này sẽ được cải thiện nhanh chóng khi bạn kết thân với sữa rửa mặt trị mụn của Neutrogena. Công thức hoàn hảo trong thành phần trị mụn của Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash còn có một chức năng đặc biệt là hạn chế lông mọc ngược, chống lại viêm nang lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, giá thành cũng khá rẻ chỉ từ 190.000 – 220.000 đồng

Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men Invigorating Face Wash

sữa rửa mặt cho nam trị mụn Netrogena

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho nam Neutrogena Men Invigorating Face Wash

Neutrogena Men Invigorating Face Wash có một thiết kế bao bì dung dị với màu xanh đen mạnh mẽ và sảng khoái, đúng như tinh thần đến từ cái tên của sản phẩm, không chỉ làm sạch sâu từng lỗ chân lông lấy đi hết bã nhờn dư thừa, sữa rửa mặt này còn tạo hiệu ứng tươi mát, sảng khoái và đặc biệt là không hề gây kích ứng, khô da quá mức có thể gặp phải ở các dòng sữa rửa mặt dành cho nam khác.

Mức giá của tuýp sữa rửa mặt Neutrogena Men Invigorating Face Wash 150ml là 200.000 đồng.

Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Points Noirs

sữa rửa mặt Nivea cho nam giới

Sữa rửa mặt Neutrogena Points Noirs

Nói về các dòng sản phẩm trị mụn, Neutrogena được biết đến như một thương hiệu dẫn đầu trong hạng mục mỹ phẩm bình dân tầm trung, với thành phầm trị mụn “thần thánh” Acid Salicylic trong sữa rửa mặt Netrogena xuất hiện với vai trò kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành mụn tối đa.

Sản phẩm không tương thích cho những làn da quá nhạy cảm, vì các hạt mátxa trị mụn đầu đen và tẩy tế bào chết dạng microbeads có thể khiến da bị mẩn nhẹ.

Giá của sản phẩm dao động từ trên dưới 200.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Lỗ chân lông to không những khiến cho bạn dễ bị mụn mà còn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng vì thế mà các cô gái trở nên thiếu tự tin. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông ngay tại nhà thì không có gì là không thể. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!