Sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng cho nam giới có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt bùn khoáng là một trong lựa chọn tốt nhất mà nam giới với làn da dầu tìm kiếm, sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng đáp ứng được tốt những nhu cầu đó với một mức giá cạnh tranh.

Sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng cho nam giới là một trong sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay nhờ thành phần hữu hiệu loại trừ triệt để nguồn gốc gây mụn đầu đen và các bã nhờn từ sâu dưới lỗ chân lông.

Các sản phẩm sữa rửa mặt bùn khoáng Nivea cho nam có chất lượng tốt mà giá cả bình dân, giá rẻ nhất thị trường được người dùng tin cậy; với lịch sử phát triển lâu năm Nivea là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất hiện nay về mỹ phẩm bình dân cho cả phái đẹp và nam giới.

Sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng cho nam giới có những loại nào ?

Công dụng của bùn khoáng được biết đến rộng rãi có tác động nhanh, mạnh mẽ xử lý được tình trạng thường gặp ở làn da dầu như tình trạng tiết dầu dư thừa, lỗ chân lông to thường gặp ở hầu hết làn da của nam giới; từ thành phần này nhà sản xuất đã xây dựng nên những công thức khác nhau đáp ứng được tất cả những nhu cầu mà phái mạnh mong muốn như khả năng làm trắng, kiểm soát dầu, ngăn ngừa mụn..

sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng ngăn ngừa mụn

Sữa rửa mặt bùn khoáng mát lạnh NIVEA Men 10X Acne Clear Cooling Mud Face Wash 50g : Được bào chế theo công thức cooling mud đột phá với thành phần bùn khoáng giàu dưỡng chất, sữa rửa mặt NIVEA Men 10X Acne Clear Cooling Mud Face Wash công thức cooling mud đột phá, làm sạch sâu và ngăn ngừa 10 vấn đề của mụn và nhờn (mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, vết thâm mụn, vết tấy đỏ, lỗ chân lông to, sẹo mụn, nhờn, da thâm sạm, da không đều màu), mang đến cho bạn một làn da sạch nhờn, sáng khỏe. Hơn thế, thành phần tinh chất bạc hà còn đem tới cảm giác mát lạnh tức thì, sảng khoái sẵn sàng cho một ngày mới.

Sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng làm trắng da

Sữa Rửa Mặt Nivea Men Extra Whitening Bùn Khoáng Sáng Da Và Mờ Vết Thâm: thêm vào công thức làm sạch sâu, giảm tức thì tình trạng dầu nhờn, công thức của sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng làm sáng da còn có thể khiến da được cải thiện tông màu rõ rệt khi sử dụng thường xuyên; công hiệu làm mờ vết thâm mụn cũng được đánh giá cao nhất ở sản phẩm này.

Sữa Rửa Mặt Nivea Bùn khoáng Oil Control kiểm soát chất nhờn: Nhắc đến các dòng sữa rửa mặt có khả năng kiểm soát dầu tốt nhất chính là dòng sản phẩm Nivea Men Oil Control; sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho người có nhiều dầu dư thừa , chỉ cần kết thân với sản phẩm này và sử dụng đều đặn 2 lần sáng tối mỗi ngày là đủ để hạn chế được hoàn toàn vấn đề da mụn, bí tắc lỗ chân lông và bã nhờn.

Sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng cho nam giới giá bao nhiêu tiền ?

– Mức giá của sữa rửa mặt Nivea trên thị trường nằm trong sản phẩm giá rẻ cạnh tranh nhất so với các thương hiệu khác như sữa rửa mặt Biore cho nam, sữa rửa mặt Pond’s.. các dòng sản phẩm có tầm giá tương đương khoảng từ 30.000 đồng cho dung tích 50g, 50.000 đồng cho dung tích lớn hơn 100g.

– Mức giá của các dòng sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng cho nam khác nhau không có nhiều khác biệt và chênh lệch giá nằm trong khoảng trên dưới 40.000 đồng, với dòng sữa rửa mặt có công dụng làm trắng sẽ có giá cao hơn một chút.

– Ngoài ra, sự chênh lệch giá cả còn đến từ sự khác biệt xuất xứ, trên thị trường sữa rửa mặt Nivea cho nam còn có nguồn hàng xách tay từ Đức với mức giá trung bình từ 250.000 đồng, cao hơn nhiều so với sản phẩm sản xuất tại Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!