Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nam giới để làm sạch da, kiểm soát nhờn và chăm sóc da hàng ngày.

Ai cũng mong muốn sở hữu một làn da sạch mịn màng, khỏe khoắn kể cả nam lẫn nữ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho chị em phái đẹp, nhưng đối với anh em phái mạnh còn khá hạn chế.

Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhé! Sữa rửa mặt Oxy chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến anh em dòng sữa rửa mặt Oxy Deep Wash cho nam giới đang rất được ưa chuộng.

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash cho nam giới

Thiết kế bao bì và texture

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash

Tương tự các dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác của Oxy, Oxy Deep Wash được thiết kế ở dạng tuýp với dung tích 200g. Kiểu dáng nhỏ gọn giúp anh em có thể thuận tiện mang theo khi đi ra ngoài.

Vỏ ngoài sản phẩm có màu đen xám thể hiện sự mạnh mẽ của phái mạnh. Thiết kế đơn giản mà mạnh mẽ này gây thu hút sự chú ý của các chàng.

Nắp vặn sữa rửa mặt Oxy Deep Wash cùng lỗ lấy sản phẩm nhỏ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm mỗi lần lấy ra sử dụng, tránh lấy quá nhiều gây lãng phí.

Sản phẩm này ở dạng kem mịn, dễ dàng tạo bọt. Mùi hương Geranium mang đến cho nam giới cảm giác mát lạnh, sảng khoái mỗi khi sử dụng.

Thành phần sữa rửa mặt Oxy Deep Wash

Các thành phẩm nổi bật tạo nên hiệu quả của sữa rửa mặt Oxy Deep Wash gồm có:

  • Hợp chất Super Hyaluronic Acid/ Hyaluronic Acid: giúp bổ sung độ ẩm và giúp dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu vào da.
  • Hợp chất kháng khuẩn: có tác dụng ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn.
  • Vitamin C, B3: có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, đồng thời làm mờ các đốm nâu và vết da sam màu trên da.

Công dụng của sữa rửa mặt Oxy Deep Wash

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash

Với các thành phần như trên, sữa rửa mặt Oxy Deep Wash mang lại cho phái mạnh những tác dụng nổi bật như:

  • Khả năng làm sạch sâu, dưỡng da sáng mịn tự nhiên:

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash cho nam giới với những hạt than cực nhỏ mang đến khả năng làm sạch sâu hiệu quả, hấp thụ bã nhờ, bụi bẩn trên bề mặt da cũng như bám sâu trong các lỗ chân lông. Kết hợp các hạt tút siêu nhỏ để làm trôi lớp sừng già và giữ da căng bóng, mịn màng.

  • Hỗ trợ kiểm soát nhờn và ngăn ngừa mụn:

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash tác động nhẹ nhàng lên da giúp loại sạch dầu nằm sâu dưới da, hỗ trợ tăng độ đàn hồi của da và mang lại làn da khô thoáng, không bóng nhờn. Nhờ khả năng làm sạch sâu cùng các hoạt chất kháng khuẩn chứa trong sản phẩm giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn, từ đó hạn chế tình trạng hình thành mụn.

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash có tốt không?

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash

Ưu điểm

  • Dòng sữa rửa mặt này đến từ thương hiệu mỹ phẩm Rohto nổi tiếng Nhật Bản, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
  • Khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da và làm sạch sâu da hiệu quả. Da được kiểm soát nhờn tốt nhưng vẫn giữ được độ ẩm.
  • Hạn chế nguy cơ hình thành mụn trên da.
  • Hương thơm dễ chịu, phù hợp với phái mạnh.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt sản phẩm phù hợp cho những bạn nam có da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn.
  • Khả năng tạo bọt tốt.
  • Giá cả phải chăng, dễ tìm mua và sử dụng.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sáng da chưa đạt hiệu quả cao.
  • Sữa rửa mặt này chỉ màn lại tác dụng ngừa mụn chứ không có tác dụng trị mụn.

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash có giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm này được bán với mức giá là khoảng 160.000 đồng/ chai. Đây là mức giá khá hợp lý mà anh em có thể bỏ ra để mua sản phẩm chăm sóc da hàng ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!