Sữa rửa mặt Purity có tốt không? Có giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Purity được biết đến là một trong những dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ đình đám, được góp mặt trong những routine chăm sóc da của các chị em phụ nữ.

Sữa rửa mặt Purity có khả năng trong việc tác động sâu và dễ dàng lấy đi hết các bụi bẩn dầu ở trên làn da. Hãy cùng chúng tôi xem review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Purity xem có đúng như vậy không nhé các bạn.

Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt Purity

Sữa rửa mặt Purity là dòng sản phẩm sữa rửa mặt hot nhất của hãng Philosophy. Philosophy được thành lập vào năm 2010 tại Hoa Kỳ là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hàng đầu chuyên về các sản phẩm dưỡng da, dưỡng thể và nước hoa.

Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt Purity
Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Purity nói riêng và các sản phẩm của thương hiệu Philosophy nó chung đều gây được ấn tượng cho người dùng với nó có chất lượng vượt trội. Các sản phẩm của thương hiệu này kể cả sữa rửa mặt Purity luôn đảm bảo các thành phần sử dụng đều lành tính với làn da.

Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Purity

Sữa rửa mặt Purity có tên gọi đầy đủ đó là Philosophy Purity made simple cleanser. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt này nhé.

1. Về thiết kế, bao bì của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Purity được thiết kế với chai nhựa hình tròn, vừa tay cầm nên khi cầm vào khá chắc chắn. Với chất liệu trong suốt do đó mà các bạn có thể dễ dàng trong việc theo dõi lượng kem ở bên trong chai. Nắp chai có màu đen với dạng ấn mang đến sự tiện lợi. 

Các thông tin về sản phẩm được in ở trên chai full ở mặt trước và mặt sau giúp cho người dùng có thể dễ dàng trong việc quan sát, nghiên cứu các thành phần, công dụng của sản phẩm.

Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Purity
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt

2. Về cấu trúc của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt này có kết cấu kem khá lỏng, có màu ngà trong suốt, khi nhìn vào chúng ta sẽ có cảm nhận như sản phẩm được pha trộn giữa dạng kem và dạng gel. Sản phẩm tạo ít bọt so với các dòng sữa rửa mặt khác như khả năng hút bụi bẩn và dầu nhờn thì cực kỳ hiệu quả.

3. Về thành phần của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Purity với thành phần lành tính và an toàn cho làn da của bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những thành phần được sử dụng ở sữa rửa mặt nhé.

  • Sodium Lauroamphoacetate: Là chất tạo bọt dịu nhẹ, lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Sodium Trideceth Sulfate: Với tác dụng đó là làm sạch da, đây là thành phần được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da của trẻ.
  • Limnanthes Alba Seed Oil: Thành phần có tác dụng dưỡng ẩm và mang đến cho làn da sự mềm mại.
  • Một số các chất bảo quản đã được FDA Hoa Kỳ cho phép được sử dụng bởi vì nó không gây hại đến làn da.
  • Các loại vitamin A, E và nhiều các dưỡng chất quý nhằm giúp duy trì cho làn da sáng mịn, trắng hồng và khỏe mạnh.
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt

4. Về công dụng của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Purity được cấu thành từ các thành phẩm được nêu ở trên do đó nó mang đến những công dụng sau:

  • Dưỡng ẩm, tái tạo da và chăm sóc cho làn da của bạn một cách tuyệt vời nhất.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, để giúp bạn có được một làn da sáng khỏe và rạng ngời.
  • Khắc phục tốt tình trạng dầu nhờn ở trên da, cuốn trôi đi hết các bụi bẩn và giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, sạch sẽ.
  • Có độ PH chuẩn và không có chứa các thành phần hóa chất do đó sản phẩm vừa làm sạch da lại giữ được mức ẩm và sự mềm mại cần thiết cho da.

5. Giá tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt Purity

Sữa rửa mặt Purity có rất nhiều size khác nhau để cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy vào nhu cầu của bản thân. Giá bán sữa rửa mặt Purity còn tuỳ vào trọng lượng của sản phẩm, sau đây là bảng giá tham khảo cho các bạn.

  • Size mini 30ml: 250.000 VNĐ.
  • Size vừa 240ml: 450.000 VNĐ.
  • Chai lớn 360ml: 600.000 VNĐ.
  • Size “siêu lớn” 473ml: 750.000 VNĐ.
  • Fullsize 946ml: 1.185.000 VNĐ.

Chúng tôi hy vọng rằng, với những thông tin về sữa rửa mặt Purity sẽ giúp các chị em phụ nữ chúng ta có thêm một sự lựa chọn tốt nữa để chăm sóc và làm sạch cho làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!