Sữa rửa mặt Tây Thi dùng có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Tây Thi với công thức độc đáo mang đến khả năng làm sạch da và bổ sung được những dưỡng chất tốt cho da mang đến cho bạn một làn tươi mới.

Mỗi ngày chị em chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều các khói bụi, ô nhiễm của môi trường làm cho làn da bị nhiễm bẩn và dễ bóng nhờn. Khi da bị nhiễm bẩn lâu ngày bị tích tụ ở trên da sẽ làm bí tắc lỗ chân lông đây chính là nguyên nhân gây ra mụn và viêm da. Nhưng nếu như chúng ta chỉ rửa mặt với nước thì làn da không thể sạch được. Chính vì vậy mà cần phải sử dụng sữa rửa mặt để có được làn da sạch sẽ, không bị bóng nhờn.

Các chị em chúng ta đã từng bao giờ nghe đến sữa rửa mặt Tây Thi hay chưa? Đây là một dòng sản phẩm sữa rửa mặt khá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ Việt. Nếu như các bạn muốn biết thêm thông tin về sữa rửa mặt Tây Thi có tốt hay không? Hãy theo dõi bài viết này để có thể giải quyết được những thắc mắc này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Tây Thi là sản phẩm của công ty Sao Thái Dương, được sản xuất tại Việt Nam. Công ty Sao Thái Dương là một trong những công ty nổi tiếng, có hoạt động lâu đời nhất trong việc cung cấp và sản xuất các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm được chiết xuất từ những thảo dược từ thiên nhiên.

Sản phẩm sữa rửa mặt này với công thức độc đáo mang đến khả năng làm sạch da và bổ sung được những dưỡng chất tốt cho làn da.

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Tây Thi

Sau đây là những thông tin chi tiết của sản phẩm sữa rửa mặt mà các bạn cần phải biết để có được những kiến thức nhất định nhất giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. Về thiết kế, bao bì của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Tây Thi với vẻ bề ngoài đã đem lại được ấn tượng cho người sử dụng với sự ấn tượng và sự sang trọng, quý phái của mình trong thiết kế, bao bì và phối màu. Cả bao bì và tuýp của sản phẩm đều sử dụng gam màu hồng làm gam màu chủ đạo. 

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Tây Thi
Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt

Trên thân của tuýp sữa rửa mặt có in tên sản phẩm, tên thương hiệu “Thái Dương”. Đem đến ấn tượng đầu tiên cho người nhìn.

2. Về cấu trúc của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Tây Thi được pha chế dưới dạng gel trong có các chất tẩy hoạt động ở trong môi trường trung tính do đó mang đến tác dụng trong việc làm sạch cho da mặt, tẩy trang một cách nhẹ nhàng mà không hề gây ra việc khô da, rát da.

3. Về thành phần của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Tây Thi được sản xuất từ những thành phần sau đây:

  • Chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên như tinh bột nghệ vàng, nhân sâm: Cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng tận sâu bên trong cho làn da của các bạn.
  • Vitamin E: Là thành phần quan trọng và cần thiết cần phải có cho mỗi làn da. Có khả năng trong việc chống lại quá trình oxy hóa và giúp cho làn da tránh được những tác động xấu của môi trường.
  • Tinh chất hoa anh đào thiên nhiên nổi tiếng từ Nhật Bản: Có tác dụng trong việc làm hồng da, chống nám và ngăn ngừa mụn một cách có hiệu quả.
  • Các dưỡng chất từ bí đao, nhân sâm: Mang đến tác dụng trong việc chống gốc tự do, chống nhăn da, làm cho da trở nên căng mịn và có được làn da trắng hồng.
Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Tây Thi
Về thành phần và công dụng của sữa rửa mặt

4. Về công dụng của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Tây Thi được sản xuất từ những thành phần trên giúp mang đến những công dụng sau cho làn da của bạn:

  • Làm sạch cho da mặt, tẩy sạch các bụi bẩn, chất nhờn và tẩy trang nhẹ lớp trang điểm ở trên da.
  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da của bạn, có khả năng chống lại sự lão hóa của làn da, ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn và cân bằng độ ẩm cho da một cách hoàn hảo.
  • Mang đến một làn da trắng sáng, giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, đẹp tự nhiên.
  • Cân bằng độ PH cho da, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng và tái tạo được tế bào mới cho da.
  • Ngăn ngừa được các nốt mụn, nám và tàn nhang.

5. Giá tham khảo của sản phẩm sữa rửa mặt

Hiện nay trên thị trường giá bán sữa rửa mặt Tây Thi sẽ có giá dao động khoảng 45.000 đồng – 50.000 đồng/ tuýp 90g.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sữa rửa mặt Tây Thi một sản phẩm đến từ Sao Thái Dương. Hy vọng với những thông tin về sản phẩm này sẽ giúp bạn trong công cuộc tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!