Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Naturals Acne Cream có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có chứa thành phần từ tự nhiên là lá Wintergreen, tuy nhiên sữa rửa mặt trị mụn này không thực sự an toàn và dịu nhẹ cho da nhạy cảm và phù hợp hơn với da dầu và hỗn hợp.

Giới thiệu thành phần sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Acne Cream

sữa rửa mặt trị mụn neutrogena natural có tốt không

Neutrogena Naturals Acne Cream Cleanser là sữa rửa mặt dạng kem kết hợp công dụng chống mụn có thành phần (axit salicylic) tuy nhiên hiệu quả chống mụn không được phát huy tác dụng nhiều bởi chất này sẽ bị loại bỏ khỏi da khi dùng nước để rửa sạch.

Bạn nên nhớ chất Salicylic Acid là một thành phần chống mụn đình đám với công dụng không thể phủ nhận tuy nhiên nó cần thời gian để phát huy công hiệu và các loại mụn đầu đen cứng đầu.

Thêm một yếu tố không thể bỏ qua trong thành phần của sữa rửa mặt dành cho da mụn Neutrogena, có chứa thành phần có thể gây nhạy cảm cho da, đặc biệt là chất menthol.

Sữa rửa mặt Neutrogena vẫn được yêu thích bởi cảm giác mát lạnh và kích thích châm chích ở làn da sau mỗi lần dùng, giúp đem lại cảm giác sảng khoái, tuy nhiên chính cảm giác mát lạnh và hơi châm chích dễ chịu trên da lại có thể làm trầm trọng them làn da mụn, đặc biệt với da dầu và có lỗ chân lông lớn.

Mặc dù một số thành phần tẩy rửa dịu nhẹ và các thành phần tự nhiên khác hoặc có chiết xuất tự nhiên, Neutrogena có vẻ không thực sự gây ấn tượng với thành phần của sữa rửa mặt trị mụn này.

Thành phần chính từ chiết xuất từ tự nhiên như cái tên của Neutrogena Natural Acne Cream là Wintergreen “ methyl salicylate” không hoàn toàn giống với chất salicylic acid tinh khiết. Hai thành phần này có cấu trúc hóa học và chức năng khác nhau.

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Acne Cream

Ưu điểm:

– Công thức của sữa rửa mặt này có thể hoàn toàn hoàn toàn trong nước và rửa mặt sạch hiệu quả.

– Mức giá rẻ là ưu điểm đáng kể.

Nhược điểm:

– Có chứa chất gây dị ứng và menthol

– Thành phần hoạt động chính chống mụn là salicylic acid có thể bị rửa trôi và không có nhiều công dụng trị mụn.

Có nên dùng sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Acne Cream

Những loại sữa rửa mặt có tác dụng không nhẹ nhàng trên da mặt được nhiều nghiên cứu chứng minh khẳng định sẽ kích thích dây thần kinh cảm giác trên da mặt và tạo tiết nhiều dầu hơn, gây vấn đề cho da mụn, lỗ chân lông to.

Sữa rửa mặt Neutrogena Natural Acne Cream có công dụng chuyên trị mụn cần kết hợp nhiều yếu tố hơn thay vì một loại sữa rửa mặt có thành phần trị mụn và nhiều tác dụng mạnh mẽ không cần thiết đối với da mụn, Neutrogena Naturals Acne Cream phù hợp hơn với dùng hàng ngày để phòng ngừa mụn, thay vì dùng khi da đang trong tình trạng mụn nhiều và kéo dài.

Mức giá rẻ, thành phần khá tốt, bao bì đẹp, trải nghiệm sử dụng the mát, dễ chịu và sảng khoái có thể là một sữa rửa mặt dùng hàng ngày cho làn da dầu, da thiên dầu.

Tài liệu tham khảo:

Journal of Clinical Aesthetic Dermatology, January 2016, issue 1, pages 25-30

Journal of European Dermatology and Venerology, May 2014, issue 5, pages 527-532

Journal of Dermatology, May 2012, issue 5, pages 433-438

Clinical Cosmetic and Investigational Dermatology, April 2011, pages 41-53

Dermato-Endocrinology, January-March 2011, issue 1, pages 41–49.

Experimental Dermatology, October 2009, issue 10, pages 821-832

European Journal of Dermatology, September-October 2002, pages 422-427

Journal of the American Medical Association, August 2004, issue 6, page 764

Dermatology, January 2003, issue 1, pages 17-23

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!