Sữa Similac 5G là gì? Mua sữa Similac 5G nào được nhiều khuyến mại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5G liệu có phải tốc độ mạng tương tự như mạng 4G hay không? Và tại sao sữa Similac mới lại lấy tên 5G? Sữa bột công thức Similac 5G này có ưu nhược điểm gì và mua loại nào có khuyến mại mà tiết kiệm chi phí? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các vấn đề này ngay:

1. Sữa Similac 5G là gì?

Sữa Similac 5G là một sản phẩm sữa Similac với công thức cải tiến mới được hãng Abbott cho ra mắt vào khoảng cuối tháng 10/2021, tới nay, sản phẩm này đang Hot và được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau “rần rần”. Sản phẩm được sản xuất tại Ireland và được nhập khẩu phân phối bởi công ty TNHH Dinh dưỡng 3A. Vậy 5G là gì? Tại sao gọi là sữa Similac 5G?

Sữa Similac 5G là gì? Mua sữa Similac 5G nào được nhiều khuyến mại?
Giải nghĩa sữa Similac 5G là gì? 

Trên thực tế, 5G là từ viết tắt của từ 5 Great Nutrients dịch ra có nghĩa là 5 dưỡng chất quan trọng. Đại ý là loại sữa bột Similac mới có sự nổi bật với 5 dưỡng chất gồm:

– Phức hợp 5 HMOs: có nhiều nhất trong sữa mẹ giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, ngăn chặn các vi sinh vật gây bệnh bám vào tế bào niêm mạc, thúc đẩy hệ miễn dịch trưởng thành, giúp tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, HMOs cũng giúp giảm thiểu các nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ nhỏ.

– Gangliosides: là một thành phần chất béo quan trọng của màng tế bào thần kinh trong não bộ giúp hỗ trợ phát triển khả năng nhận thức ở trẻ.

– DHA: là một acid béo không no có 22 carbon, 6 nối đôi, nối đôi đầu tiên ở vị trí carbon số 3 nên còn được xếp vào nhóm acid béo Omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác của con người, giúp tăng khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ.

– Lutein: là thành phần giúp mắt sáng khỏe, ngăn ngừa các chứng bệnh thường gặp về mắt như loạn thị, viễn thị, cận thị, chống mỏi mắt. Ngoài ra, Lutein còn có tác dụng phòng chống bệnh xơ vữa động mạch, các bệnh về tim mạch.

– Vitamin E tự nhiên: Giúp ngăn cản sự tạo thành các sản phẩm oxy hóa độc hại đối với cơ thể. Đồng thời tham gia tạo quá trình tạo máu giúp bảo vệ và chống lại tác dụng của chứng thừa vitamin A.

Nhìn chung thông điệp của sữa bột Similac mới mang tên “Dinh dưỡng 5G” là muốn nhấn mạnh là công thức sữa có sự cải tiến mới vượt trội giúp con có khả năng tự tin ứng biến trước mọi biến động của tương lại tựa như tốc độ 5G xã hội đang hướng tới trong khi mạng 4G đang rất thịnh hành. Và nó là một sự ví von có chủ đích.

2. Phân tích ưu nhược điểm của sữa Similac 5G

Bất cứ sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm và sữa Similac 5G cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang muốn biết những ưu nhược điểm của sữa Similac 5G thì đây là phần thông tin hữu ích dành cho bạn:

2.1 Ưu điểm của sữa Similac 5G

– Thiết kế bao bì đẹp, đa dạng khối lượng lon nhỏ 400g, lon lớn 900g và lon siêu tiết kiệm 1700g cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách đầu tư.

– Kết cấu hạt sữa mịn và thơm mùi vani, khi uống sữa Similac 5G có cảm giác ngọt thanh, có độ ngậy và béo rõ nhưng lại không quá ngấy

– Là sữa công thức giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não lẫn cân nặng, chiều cao.

– Tốt cho hệ tiêu hóa, miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và hạn chế các chứng táo bón ở trẻ.

– Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động của trẻ cùng hệ dưỡng chất giàu dinh dưỡng.

Phân tích ưu nhược điểm của sữa Similac 5G
Phân tích ưu nhược điểm của sữa Similac 5G

2.2 Nhược điểm của sữa Similac 5G

– Giá sữa Similac 5G hơi cao do là sữa bột nhập khẩu nên mức giá có nhỉnh một chút so với giá sữa bột nội địa được sản xuất trực tiếp trong nước. Tuy nhiên với gia đình nào có điều kiện tại chính kinh tế tốt thì chỉ cảm thấy mức giá khá vừa túi và có thể sử dụng lâu dài được.

– Thiết kế thìa đong sữa ở bên trong hộp không gắn trên nắp hộp sữa nên khiến nhiều mẹ bỉm khó tính cảm thấy hơi bất tiện trong việc tìm thìa trong hộp sữa và lo ngại việc bột sữa bám trên cán thìa làm mất vệ sinh khi lấy sữa.

– Trong thành phần sữa Similac 5G có chứa lactose, đậu nành nên với những ai bị dị ứng với các thành phần này trong sữa cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

3. Mua sữa Similac 5G nào được nhiều khuyến mại?

Mua sữa tốt lại đang lúc giảm giá thì điều đầu tiên người tiêu dùng quan tâm là mua nhiều hộp, mua cả thùng có được khuyến mại tặng quà gì hấp dẫn không? Nếu bạn cũng đang quan tâm tới các chương trình khuyến mại sữa Similac 5G thì đây là một số điều bạn nên biết:

– Theo luật quảng cáo áp dụng Nghị định số 100/2014/NĐ-CP ngày 06/11/2014 của Chính phủ ban hành thì các hành vi quảng cáo, khuyến mãi đối với sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 24 tháng tuổi đều bị nghiêm cấm. Do đó mua sữa Similac 5G các số 1, 2 và 3 sẽ không có khuyến mại tặng quà gì dù bạn mua ít hay mua nhiều.

– Sản phẩm sữa Similac 4 là sữa bột công thức cho trẻ từ 2 – 6 tuổi nên được thương hiệu này chú trọng quảng bá nhiều hơn.

Mua sữa Similac 5G nào được nhiều khuyến mại?
Mua sữa Similac 5G nào được nhiều khuyến mại?

– Không chỉ nhận được mức giá tốt mà khi mua sữa Similac số 4 bạn có thể được tặng thêm 1 số phần quà như: đèn học ô tô, gấu bông, chăn ủ, balo gấu đi học, bộ đồ chơi câu cá,… tùy thuộc vào thời gian diễn ra chương trình và sự kiện.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!