Sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ người nuôi nào cũng mong muốn chú chó của mình luôn thơm tho và sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy rất nhiều người đã tìm mua sữa tắm về tắm cho cún cưng của mình. Vậy sữa tắm chó loại nào thơm nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất? chắc chắn là câu hỏi và thắc mắc chung của rất nhiều rất nhiều người nuôi thú cưng. Bởi hiện nay thị trường sữa tắm cho chó vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng lựa chọn được loại sữa tắm có hương thơm dễ chịu và lâu dài thì lại không hề đơn giản chút nào. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá những loại sữa tắm cho chó thơm nhất do người dùng bình chọn ngay dưới đây nhé.

1. Sữa tắm cho chó Chic & Charm thơm nhất

Chic & Charm là sữa tắm cho chó nổi tiếng của Thái Lan với ưu điểm nổi bật về mùi hương sang trọng và đẳng cấp. Sau khi tắm bằng sữa tắm Chic & Charm, chú chó của bạn không chỉ sạch sẽ từ trong ra ngoài mà còn thơm tho suốt nhiều ngày sau đó ngay cả khi chạy nhảy và vận động liên tục.

Đặc biệt, sữa tắm Chic & Charm cung cấp và bổ sung một hàm lượng lớn các dưỡng chất, giúp chăm sóc và phục hồi làn da bị tổn thương; cải thiện tình trạng lông xơ rối, vón cục, giúp bộ lông suôn mượt hơn.

Sữa tắm cho chó Chic & Charm thơm nhất
Sữa tắm cho chó Chic & Charm thơm nhất

2. Sữa tắm cho chó 8in1 Perfect Coat thơm nhất

Sữa tắm 8in1 Perfect Coat đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ người tiêu dùng vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Nếu bạn đang thắc mắc sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất hiện nay, chắc chắn chúng tôi sẽ không thể không nhắc tới sữa tắm 8in1 Perfect Coat.

Không chỉ có khả năng khử mùi hôi hiệu quả và nhanh chóng, sữa tắm 8in1 Perfect coat còn lưu lại hương thơm trên cơ thể các chú chó tới 10 ngày. Đặc biệt, hương thơm của sữa tắm cho chó 8in1 Perfect coat còn vô cùng dịu nhẹ và dễ chịu, không nồng nặc như một số sản phẩm sữa tắm cho chó khác.

Sữa tắm 8in1 Perfect Coat
Sữa tắm 8in1 Perfect Coat

3. Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew thơm nhất

Joyce & Dolls Rose Dew được mệnh danh là sữa tắm có mùi hương dễ chịu và thơm lâu nhất trong các loại sữa tắm cho chó. Với chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng, sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew sẽ giúp bạn và chú chó cưng có thể thoải mái vui đùa cùng nhau, không lo mùi hôi khó chịu. Hương thơm ngọt ngào, nồng nàn và quyến rũ của hoa hồng sẽ giúp chú chó của bạn đẫm hương thơm suốt 10 ngày.

Không chỉ vậy, sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew còn giúp chú chó cưng của bạn có làn da mềm mại và bộ lông suôn mượt đẹp tự nhiên. Sản phẩm hoàn toàn không có chất tẩy trắng hay các thành phần độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của chó.

Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew
Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew

4. Sữa tắm cho chó Furminator thơm nhất

Sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất hiện nay? Câu trả lời đó chính là sữa tắm Furminator có nguồn gốc và xuất xứ từ Mỹ. Thành phần chính của sữa tắm Furminator là chiết xuất Aloe Vera và Chamomile mang đến nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe cho các chú chó cưng. 

Sữa tắm Furminator có hương thơm tự nhiên vô cùng dịu nhẹ và lâu bền giúp khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là giải pháp đặc trị rụng lông và kích thích lông mọc nhanh hơn.

Sữa tắm cho chó Furminator
Sữa tắm cho chó Furminator

5. Sữa tắm cho chó Fay Medicare thơm nhất

Fay Medicare là sản phẩm sữa tắm cho chó chuyên đặc trị viêm da, ngứa, rụng lông. Ngoài ra, sữa tắm Fay Medicare còn giúp trị mùi hôi và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu trên cơ thể các chú chó. 

Sữa tắm Fay Medicare là thương hiệu sữa tắm cho chó do Việt Nam sản xuất nên có mức giá thành khá rẻ, khoảng 70.000 VNĐ/chai 280ml. Nếu bạn đang thắc mắc sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất thì có thể tham khảo và mua ngay sữa tắm Fay Medicare.

6. Sữa tắm cho chó Bio Lovely thơm nhất

Sữa tắm Bio Lovely có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Nhưng ưu điểm nổi bật nhất của sữa tắm Bio Lovely chính là hương thơm dịu ngọt và bền lâu. Sau khi tắm cho chú chó cưng bằng sữa tắm Bio Lovely, bạn có thể ngửi thấy hương thơm như kẹo ngọt trên cơ thể chúng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng lông chó mềm mượt và khỏe mạnh.

Sữa tắm Bio Lovely  chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất nên rất an toàn, không gây kích ứng mẩn ngứa da. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sữa tắm Bio Lovely cho chú cún cưng của mình.

Sữa tắm cho chó Bio Lovely
Sữa tắm cho chó Bio Lovely

* Chắc chắn khi đọc đến đây, các bạn đã biết sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 6 sữa tắm cho chó kể trên, chắc chắn hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!