Sữa tắm Coco hương nước hoa có thơm không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Coco hương nước hoa giúp chị em thư giãn hiệu quả, giúp xua tan đi những nóng bức và mệt mỏi sau một ngày dài căng thẳng. Vậy sữa tắm này có thành phần, công dụng ra sao?

Được hòa mình vào làn nước mát mẻ và được đắm chìm trong mùi hương nhẹ nhàng mà quyến rũ vào cuối ngày sẽ giúp chị em xua tan đi những nóng bức, những mệt mỏi của một ngày dài. Một trong những dòng sữa tắm có thể đem  tới cho bạn những công dụng đó chính là sữa tắm nước hoa Coco Chanel. Vậy dòng sữa tắm này có gì đặc biệt?

Sữa tắm Coco của nước nào?

Sữa tắm Coco Chanel
Sữa tắm nước hoa Coco là dòng sản phẩm cao cấp mang tới cho chị em mùi hương quyến rũ suốt ngày dài

Sữa tắm Coco là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp Chanel của Pháp. Sản phẩm này là sự kết hợp tinh tế và đầy hiệu quả giữa sữa tắm cùng hương nước hoa dịu dàng mà quyến rũ. Nhờ vậy mà các nàng có thể thư giãn hiệu quả sau một ngày dài làm việc căng thẳng, đầy mệt mỏi.

Thành phần của sữa tắm nước hoa Coco

Dòng sữa tắm hương nước hoa Coco này sở hữu bảng thành phần là các nguyên liệu từ thiên nhiên. Do vậy, sản phẩm rất an toàn với làn da, mang tới hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng và làm sạch da một cách nhẹ nhàng.

Nổi bật trong bảng thành phần của dòng sữa tắm này đó là Aqua, hoạt chất tạo mùi hương độc quyền của Chanel, Propylene Glycol, Acid Citric và vitamin E. Những thành phần này vừa giúp làm sạch da, vừa giúp nuôi dương da mềm mượt. Không những vậy chúng còn có thể tạo mùi hương trên da, giúp làn da của bạn có được  hương thơm miên man suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, dòng sữa tắm nước hoa Coco này còn chứa một số thành phần có lợi cho da như Octocrylene, Methylisothiazolinone, Benzyl Salicylate cùng tinh dầu hướng dương….

Công dụng của sữa tắm Coco Chanel

Hiệu quả mà dòng sữa tắm nước hoa này mang tới cho làn da của bạn là rất đa dạng. Đầu tiên, sản phẩm sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa và bã nhờn trên da, giúp làn da của bạn được sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Công dụng sữa tắm Coco
Dòng sữa tắm này không chỉ mang tới cho bạn mùi hương tựa nước hoa mà còn giúp chăm sóc làn da của bạn một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, dòng sữa tắm này còn có thể nâng tông màu da, giúp làn da của bạn được trắng hồng, mềm mại. Sản phẩm này cũng sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da, giúp cho làn da của bạn không bị khô ráp và sần sùi.

Không chỉ vậy, sữa tắm nước hoa Coco này cũng góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làm mờ thâm và dưỡng da được săn chắc, chắc khỏe. Sản phẩm cũng cân bằng độ pH trên da, giúp da luôn khỏe mạnh và dễ chịu.

Đặc biệt, mùi nước hoa có trong dòng sữa tắm Coco này còn dai dẳng và bền bỉ cả ngày dài, giúp bạn thư giãn hiệu quả hơn.

Sữa tắm nước hoa Choco nào hiện đang được ưa chuộng nhất?

Sử dụng sữa tắm Coco cũng là một cách giúp bạn lưu giữ được mùi hương trên cơ thể mình, giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Vậy những dòng sữa tắm nào của Coco Chanel hiện đang có mùi thơm lâu, dai dẳng nhất hiện nay?

  • Sữa tắm Coco Mademoiselle: Đây là dòng sữa tắm sở hữu mùi hương thanh lịch, quý phái và quyến rũ, là sự kết hợp giữa hương hoa cam, hoa nhài, hoa hồng và hương ngọc lan tây. Hương thơm này sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng hơn trước người đối diện.

Giá tham khảo: 400.000đ/ chai 300ml.

  • Sữa tắm nước hoa Coco Mademoiselle Made in Dubai. Dòng sữa tắm này sở hữu hương thơm nồng nàn và quyến rũ, nhẹ nhàng mà cuốn hút. Tất cả là nhờ vào sự kết hợp của các thảo dược quý hiếm đến từ Ả Rập.

Giá tham khảo: 230.000đ/ chai 800ml.

Sữa tắm Coco Mademoiselle
Sữa tắm Coco Mademoiselle sở hữu mùi hương nồng nàn và quyến rũ, khiến bất kỳ ai cũng phải mê đắm.
  • Sữa tắm trắng da Coco Perfum Charming Shower Cream. Sản phẩm này có thành phần là các chiết xuất thiên nhiên nên rất nhẹ dịu với làn da của bạn. Sản phẩm này có thể nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da của bạn, giúp làn da đó được trắng hồng và thơm ngát suốt ngày dài.

Giá tham khảo: 500.000đ/ chai 400ml.

Trên đây là review, đánh giá về dòng sữa tắm Coco hiện đang rất được ưa chuộng. Với dòng sữa tắm cao cấp này, cơ thể của bạn sẽ luôn ngát hương suốt ngày dài, giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Coco giá bao nhiêu? Của nước nào sản xuất?

Sữa tắm Coco giá bao nhiêu? Của nước nào sản xuất?

Theo nhiều nơi bán uy tín thì giá sữa tắm Coco thường dao động trong khoảng từ 130.000 vnđ - 155.000 vnđ/ chai dung tích 800ml. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán từ shopee không phải shopee mall đang dao bán sữa tắm Coco với giá rất rẻ chỉ từ 24.000 vnđ/chai 800ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!