[Review] Sữa tắm Gervenne hương nước hoa Lily

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Gervenne với hương thơm nhẹ nhàng từ những cánh hoa lily mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và có tác dụng làm trắng da rất tốt. Sản phẩm đến từ thương hiệu tắm trắng uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay.

Ngày nay xu hướng sử dụng sữa tắm trắng da được các bạn gái ưa chuộng. Nhiều dòng sản phẩm sữa tắm trắng da ra đời chỉ để chiều lòng các cô gái. Trong số đó, sữa tắm Gervenne là một trong những thương hiệu sữa tắm được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi hiệu quả dưỡng trắng da tốt và phù hợp với túi tiền của phái đẹp. Ngoài sở hữu tác dụng dưỡng trắng thì em này còn chiếm được cảm tình của mình bởi hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, quyến rũ. Và bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về sữa tắm Gervenne trong bài viết này nhé!

Tổng quan về sữa tắm Gervenne

Tổng quan về sữa tắm Gervenne
Tổng quan về sữa tắm Gervenne

Đôi nét về thương hiệu Gervenne

Gervenne là thương hiệu rất quen thuộc với phái đẹp, luôn có mặt trong các gian hàng mỹ phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Đây là thương hiệu của tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza – một tập đoàn lớn về sản phẩm chăm sóc cá nhân đã có mặt tại Việt Nam hàng chục năm nay.

Trên thị trường ngày nay, khi các sản phẩm làm đẹp xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều khiến chị em hoang mang vì không phân biệt được đâu là sản phẩm uy tín, hiệu quả. Thì thương hiệu Gervenne mang đến sự đảm bảo và tự tin cho phụ nữ về nguồn gốc thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Thành phần và công dụng của sữa tắm Gervenne

Khi chọn mua bất kỳ loại mỹ phẩm hay sản phẩm chăm sóc cá nhân nào, mình đều rất chú ý đến thành phần và công dụng của sản phẩm đó. Và sữa tắm của Gervenne cũng không ngoại lệ. Sữa tắm Gervenne với công thức làm trắng da kết hợp giữa sữa dê và Vitamin B3 mang lại sự mịn màng và trắng sáng gấp 2 lần khi sử dụng.

Nếu đã nghe nhiều lời quảng cáo về tác dụng làm trắng da thần kỳ của sữa dê, hẳn bạn đã từng thắc mắc “sữa dê có những hợp chất thần kỳ nào?”. Và đây là câu trả lời: Sữa dê với hàm lượng vitamin A cao giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh. Đặc biệt, sữa dê còn chứa retinol – một hoạt chất đang “làm mưa làm gió” trong giới làm đẹp với công dụng chính là chống lão hóa, bên cạnh đó nó còn kích thích sản sinh collagen, làm mờ vết thâm và trẻ hóa da, kết hợp với vitamin B6, B12, E và giúp da trắng khỏe từ bên trong. Axit lactic trong sữa còn giúp đẩy tế bào chết ra ngoài, tái tạo làn da mịn màng và sáng bóng. Vitamin B3 có tác dụng làm mờ dần các vết thâm nám, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, giúp da luôn tươi sáng và đều màu.

Đánh giá khi sử dụng sữa tắm Gervenne

Đánh giá khi sử dụng sữa tắm Gervenne
Đánh giá khi sử dụng sữa tắm Gervenne

Về chất của sữa tắm Gervenne

Ấn nhẹ vòi cho một lượng nhỏ sữa tắm lên da, cảm nhận ngay chất sữa trắng mềm mịn, có độ sệt vừa phải. Mình thực sự bị thu hút bởi mùi hương siêu thơm của Gervenne vì ngay từ bước tạo bọt, mùi hương của sữa tắm đã lan tỏa từ từ khắp phòng tắm rất dễ chịu. Sữa tắm Gervenne tạo bọt không quá nhiều, khá phù hợp với mình vì mình không thích những loại sữa tắm tạo bọt, nhưng nếu bạn thích sữa tắm bồng bềnh thì nên kết hợp với bông tắm, lớp. Lớp bọt trắng siêu mịn sẽ hiện ra trên làn da mịn màng của nàng ngay lập tức. Lớp bọt này trôi đi rất nhanh, không để lại cảm giác khô căng và cảm giác da mình mềm hơn, có độ ẩm sau khi rửa sạch sữa tắm.

Về mùi hương sữa tắm Gervenne

Về mùi hương sữa tắm Gervenne
Về mùi hương sữa tắm Gervenne

Độ lưu hương trung bình của sữa tắm Gervenne là từ 2-3 tiếng, đối với mình thì đây là một điểm rất tốt đối với một loại sữa tắm, các nàng cũng lưu ý là mùi hương lưu lại lâu hay nhanh sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, cơ địa các bạn có thể giữ được mùi hương nhé.

Sữa tắm Gervenne hiện được bán với 2 dung tích: 450g và 900g. Dung tích lớn 900g giá khoảng 120k.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm trắng mịn với giá cả phải chăng thì hy vọng bài review sữa tắm Gervenne của mình sẽ giúp bạn có thêm một nguồn tham khảo mới. Chúc các bạn luôn có làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!