Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo hiệu quả triệt để tới 99%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 4 loại sữa tắm diệt bọ chét cho mèo chúng tôi chia sẻ dưới đây, nỗi ám ảnh mang tên bọ chét sẽ nhanh chóng biến mất vĩnh viễn. Cùng khám phá xem đó là loại sữa tắm nào nhé!

Bọ chét là nỗi ám ảnh với tất cả những người nuôi thú cưng. Không chỉ khiến chú mèo cưng khó chịu và ngứa ngáy, bọ chét còn có thể tấn công gây ảnh hưởng tới vệ sinh và môi trường sống của gia đình bạn. Điều bạn mong muốn nhất lúc này đó là tìm được loại sữa tắm có khả năng tiêu diệt bọ chét cho mèo hiệu quả triệt để? Thấu hiểu điều này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý 4 loại sữa tắm diệt bọ chét cho mèo hiệu hiệu quả tới 99% đồng thời ngăn chặn không cho bọ chét quay trở lại.

Bọ chét là nỗi ám ảnh với tất cả những người nuôi thú cưng
Bọ chét là nỗi ám ảnh với tất cả những người nuôi thú cưng

Bọ chét ký sinh trên cơ thể mèo có nguy hiểm không?

Khi chú mèo bị bọ chét tấn công sẽ xuất hiện những đốm nhỏ trên lông có khả năng di chuyển. Chú mèo sẽ liên tục gãi và ngứa ngáy, khó chịu, phải quay người gặm khắp cơ thể để làm giảm cảm giác ngứa ngáy. Khi vạch lông da, bạn có thể nhìn thấy các vết cắn nhỏ màu đỏ trên da do bọ chét cắn. 

Nếu không tiêu diệt bọ chét kịp thời, chú mèo sẽ bắt đầu bị rụng lông, da bị viêm, nhiễm trùng là lở loét; có thể bốc mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, nghiêm trọng hơn chú mèo của bạn có thể sẽ ốm yếu, còi cọc, mệt mỏi và thiếu sức sống do bị thiếu các dưỡng chất và thiếu máu.

Bọ chét có thể phát hiện bằng mắt thường. Bạn nên vệ sinh cơ thể cho cún và vạch lông kiểm tra thường xuyên. Phát hiện sớm sẽ giúp bạn tiêu diệt chúng hiệu quả hơn, vì loài ký sinh trùng này tăng trưởng rất nhanh, có thể lây lan ra cả ngôi nhà của bạn.

Các giải pháp tiêu diệt bọ chét ở mèo hiệu quả

Để tiêu diệt bọ chét trên cơ thể mèo, nhiều người nuôi áp dụng các phương pháp dân gian như tắm nước chanh, nước muối, nước vôi hay cây hương thảo…. Những phương pháp này cũng cho hiệu quả ngay lập tức tại thời điểm đó nhưng bọ chét sẽ quay trở lại nhanh chóng. 

Một giải pháp tiêu diệt bọ chét hiệu quả hơn được các chuyên gia thú y khuyên dùng đó là sử dụng sữa tắm diệt bọ chét cho mèo. Sử dụng sữa tắm diệt bọ chét không chỉ giúp loại bỏ bọ chét nhanh chóng mà còn có tác dụng phòng ngừa bọ chét quay trở lại hiệu quả.

Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo là giải pháp hiệu quả và an toàn
Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo là giải pháp hiệu quả và an toàn

Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo loại nào hiệu quả nhất?

Vậy sữa tắm diệt bọ chét cho mèo loại nào hiệu quả nhất? Để các bạn không mất thời gian và công sức tìm kiếm sữa tắm diệt bọ chét cho mèo, chúng tôi sẽ gợi ý một số sản phẩm sữa tắm diệt bọ chét chuyên dùng cho mèo được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo Bio Care: Sữa tắm Bio Care có khả năng tiêu diệt tới 99% bọ chét trên cơ thể mèo chỉ sau 1 lần tắm. Để phòng ngừa bọ chét quay trở lại, bạn nên tắm cho chú mèo của mình 15 ngày 1 lần. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng vì rất an toàn và dịu nhẹ, không gây kích ứng da. 
  2. Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo SOS màu đen: Sữa tắm SOS màu đen là sản phẩm chuyên dụng dùng để điều trị bọ chét, ghẻ, ve, rận cho mèo. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng khử mùi hôi, làm mượt ông, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, cung cấp độ ẩm cho da… 
  3. Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo Hantox: Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo Hantox có tác dụng trong việc tiêu diệt và phòng ngừa các loại ký sinh trùng trên cơ thể mèo như bọ chét, ghẻ, ve, rận. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hiệu quả rất tốt trong việc giảm thiểu rụng lông, nuôi dưỡng da, khử mùi hôi, bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn có hại. 
  4. Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo Fay 5 sao: Sữa tắm Fay 5 sao có giá thành rẻ nhưng hiệu quả tiêu diệt bọ chét cho mèo lại không hề thua kém các loại sữa tắm khác. Sản phẩm không chỉ có khả năng tiêu diệt sạch bọ chét và ngăn chặn quay trở lại hiệu quả mà còn có tác dụng khử mùi hôi và làm mượt lông rất tốt.
Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo Fay 5 sao
Sữa tắm diệt bọ chét cho mèo Fay 5 sao

* Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số loại sữa tắm diệt bọ chét cho mèo khác như Bio Derma, Sleeky, Vime Shampo, Budle Budle Flea & Tick ShamPoo, Olive Essence…. Đây đều là những loại sữa tắm của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Pháp nên các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi tắm rửa cho chú mèo cưng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại sữa tắm trị bọ chét cho mèo tốt và an toàn nhất

Những loại sữa tắm trị bọ chét cho mèo tốt và an toàn nhất

Mèo xuất hiện nhiều bọ chét không những làm chúng khó chịu, ngứa ngáy mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng nếu tình trạng này kèo dài. Sử dụng sữa tắm trị bọ chét là một phương pháp hiệu quả nhất được nhiều người sử dụng hiện nay.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!