Sữa tắm Elemis có thể trị rôm sảy cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Elemis rất được các mẹ tin dùng cho bé yêu hiện nay. Tuy nhiên, liệu dòng sữa tắm này có thể trị rôm sảy hiệu quả cho bé yêu của bạn hay không?

Rôm sảy là hiện tượng thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điều này không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé yêu nhưng có thể khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, ngủ không ngon giấc. Do vậy, nhiều mẹ hiện nay đã lựa chọn sử dụng sữa tắm Elemis để phòng ngừa và điều trị rôm sảy cho bé yêu của mình. Vậy thực tế sữa tắm này có thể trị rôm sảy hiệu quả và an toàn cho làn da mỏng manh của bé hay không?

Thành phần sữa tắm Elemis

Sữa tắm Elemis là sản phẩm rất được lòng các bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm này chứa bảng thành phần thiên nhiên, hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và dịu nhẹ với làn da của bé yêu. Nổi bật trong đó phải kể đến:

  • Chiết xuất trà xanh: Thành phần này vừa giúp kháng khuẩn, chống viêm cho da vừa có thể kích thích quá trình tái tạo của da, giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường xung quanh.
  • Chiết xuất khổ qua: Chiết xuất này sẽ giúp làm sạch da, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trên làn da em bé.
Sữa tắm Elemis
Sữa tắm Elemis sở hữu công thức thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với làn da của bé yêu
  • Tinh dầu chanh sả: Tinh dầu này sẽ giúp đuổi muỗi và các loại côn trùng…;giúp sát trùng và diệt khuẩn đồng thời còn hỗ trợ các vết thương trên da bé nhanh lành hơn.
  • Chiết xuất lá đu đủ giúp làm sạch da, kích thích quá trình tái tạo của da đồng thời giúp loại bỏ hiệu quả các tế bào chết trên làn da của bạn.
  • Chiết xuất lá kinh giới: Thành phần này vừa giúp diệt khuẩn vừa có thể làm mát da, giúp giảm nhanh các triệu chứng rôm sảy và mẩn ngứa trên làn da của bé yêu nhà bạn.

Bên cạnh những thành phần chính kể trên thì sữa tắm thảo dược Elemis này còn được bổ sung thêm chiết xuất sài đất cùng diệp lục tố. Những thành phần này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi trên cơ thể bé, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại trên làn da của bé yêu nhà bạn.

Công dụng sữa tắm Elemis

Với việc sử dụng dòng sữa tắm thảo dược này, làn da của bé sẽ được làm sạch sẽ, mịn màng và thơm mát suốt cả ngày. Không những vậy, sữa tắm này còn có thể kháng khuẩn, chống viêm, giúp điều trị tình trạng rôm sảy và mẩn ngứa, hăm tã…. cho bé yêu của bạn.

sữa tắm thảo dược Elemis
Sản phẩm này cho hiệu quả rất tốt trong việc phòng ngừa muỗi đốt ở trẻ

Bên cạnh đó, sữa tắm Elemis còn cho hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm da cơ địa, giúp làm dịu các nốt muỗi đốt trên da. Thành phần tinh dầu sả chanh có trong sản phẩm này còn giúp phòng ngừa muỗi đốt hiệu quả.

Đánh giá sữa tắm Elemis có tốt không

Ưu điểm

  • Sữa tắm này có chứa bảng thành phần rất an toàn và lành tính với da, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé yêu.
  • Sữa tắm trị rôm sảy Elemis này có kết cấu dạng dầu với khả năng tạo bọt vừa phải, cho phép việc rửa sạch chúng trở nên dễ dàng hơn.
  • Dòng sữa tắm này có giá thành rất bình dân, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều vị cha mẹ hiện nay.

Nhược điểm

  • Sữa tắm trị rôm sảy Elemis này có chứa tinh dầu sả chanh nên có thể gây cay và khó chịu nếu chẳng may dính vào mắt.

Sữa tắm Elemis có trị được rôm sảy cho bé không?

Sữa tắm Elemis với thành phần là các thảo dược thiên nhiên, mang tới hiệu quả sát trùng, khử khuẩn rất tốt, giúp các vi khuẩn trên da được tiêu diệt nhanh chóng. Chính vì vậy, sử dụng dòng sữa tắm này sẽ giúp ngăn ngừa và điều trị các vi khuẩn gây rôm sảy một cách nhanh chóng.

sữa tắm Elemis trị rôm sảy
Elemis là dòng sữa tắm trị rôm sảy hiệu quả, giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm da cơ địa ở trẻ

Không những vậy, dòng sữa tắm này còn chứa chiết xuất lá kinh giới cho hiệu quả trị rôm sảy rất tốt, giúp giảm tình trạng ngứa ngáy trên da ở các em bé.

Như vậy có thể thấy rằng, sữa tắm Elemis ngoài khả năng làm sạch da tốt thì còn cho hiệu quả cao trong việc trị rôm sảy. Do đó, nếu bé yêu của bạn đang gặp vấn đề với tình trạng rôm sảy trên da thì mẹ đừng ngần ngại mà hãy chọn mua sản phẩm này cho bé yêu sử dụng nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!