Sữa tắm Lactacyd cho bé loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Lactacyd là một trong những sản phẩm dành cho bé có mức giá bình dân được nhiều bà mẹ tin dùng. Vậy sữa tắm Lactacyd cho bé loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Một trong những dòng sữa tắm dành cho bé được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay đó chính là sữa tắm Lactacyd. Vậy sản phẩm này có những loại nào, thành phần và công dụng ra sao? Lactacyd loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế sữa tắm Lactacyd cho bé

Dòng sữa tắm dành cho bé này có thiết kế khá dễ thương với kiểu dáng thon gọn cùng họa tiết khá bắt mắt. Sản phẩm được trang bị đầu pump vô cùng tiện lợi, giúp mẹ có thể lấy sữa tắm một cách dễ dàng chỉ với một tay.

Sữa tắm Lactacyd
Dòng sữa tắm cho bé này có thiết kế khá dễ thương, xinh xắn

Các thông tin để ghi trên bao bì chai sữa tắm này khá đầy đủ, từ nguồn gốc, xuất xứ tới thành phần, hạn sử dụng, công dụng,….. Tất cả đều được in khá chi tiết và dễ nhìn. Nhờ vậy mà cha mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm cho bé này trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Thành phần sữa tắm Lactacyd

Đây là dòng sữa tắm chuyên dụng dành cho bé nên thành phần có trong dòng sản phẩm này cũng đều có nguồn gốc từ tự nhiên. Nổi bật trong đó chủ yếu là Lactoserum và Axit Lactic. Hai thành phần này được chứng minh là có thể ngăn ngừa và chống viêm nhiễm cho da, giúp loại bỏ và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý ngoài da thường gặp ở trẻ như rôm sảy, hăm tã hay viêm da.

Không những vậy, hai thành phần này còn cho hiệu quả tốt trong việc cấp ẩm và giữ nước cho da, giúp dưỡng da của bé luôn căng mịn, mềm mượt, hoàn toàn không có hiện tượng khô rát, bí rít sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài hai thành phần chính kể trên, sữa tắm Lactacyd cho bé này còn được bổ sung thêm các chất tạo mùi hương. Tuy nhiên tất cả đều được kiểm định kỹ lưỡng, hoàn toàn không không gây kích ứng cho làn da của bé.

Công dụng sữa tắm Lactacyd cho bé

Sản phẩm làm sạch da Lactacyd cho bé cho hiệu quả tốt trong việc làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất cùng mồ hôi trên cơ thể. Nhờ vậy mà bé yêu của bạn luôn được thoải mái, dễ chịu sau mỗi lần tắm xong.

Sữa tắm Lactacyd ngừa rôm sảy
Đây là dòng sữa tắm cho bé giúp làm sạch da đồng thời có thể ngừa rôm sảy, hăm tã hiệu quả

Không chỉ vậy, sữa tắm này còn có thể nuôi dưỡng và chăm sóc làn da cho bé, giúp hạn chế các tổn thương trên da do các tác nhân ngoài môi trường gây ra.

Lactacyd cho bé hiện có hai phiên bản khác nhau, gồm: Lactacyd BB và Lactacyd Milky. Mỗi sản phẩm này lại mang tới những công dụng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Lactacyd BB. Đây là dòng sữa tắm chuyên dùng để bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ, giúp làn da bé được an toàn hơn trước các tác nhân như bụi bẩn, ô nhiễm, lông thú hay phấn hoa… Không những vậy, đây còn là dòng sữa tắm chuyên trị rôm sảy và chống viêm da rất tốt, được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé yêu hiện nay.
  • Lactacyd Milky. Khác với dòng sản phẩm nói trên, dòng sữa tắm cho bé này lại mang đến hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bé yêu rất tốt, giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước, khô da ở trẻ, giúp bé luôn có làn da mịn màng, mềm mượt và dễ chịu.

Sữa tắm Lactacyd cho bé loại nào tốt?

Như vậy có thể thấy rằng sữa tắm Lactacyd cho bé hiện có hai phiên bản khác nhau. Mỗi sản phẩm này lại mang đến một công dụng riêng.

Sữa tắm Lactacyd loại nào tốt
Mỗi sản phẩm sữa tắm cho bé này lại có một công dụng riêng, giúp chăm sóc làn da của bé yêu luôn khỏe mạnh, mềm mại và dễ chịu

Nếu như  Lactacyd BB chuyên dùng để trị rôm sảy và chống viêm ngứa ở trẻ thì Lactacyd Milky lại cho hiệu quả tốt trong việc cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da của bé yêu luôn mịn màng và mềm mượt. Do đó không thể khẳng định chắc chắn rằng sữa tắm Lactacyd cho bé loại nào tốt hơn.

Trên đây là review, đánh giá về dòng sữa tắm Lactacyd cho bé đang được ưa chuộng hiện nay. Để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp, cha mẹ cần dựa trên đặc điểm thực tế làn da bé yêu nhà mình để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, có như vậy làn da của bé mới được chăm sóc một cách hiệu quả nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?

Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?

Sữa tắm Amway cho bé có tên đầy đủ là Amway G&H Baby Hair & Body Sampoo. Đây là loại sữa tắm 2in1 kết hợp giữa sữa tắm và dầu gội đầu đem tới giải pháp chăm sóc tiện lợi cho làn da bé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!