Sữa tắm Monsavon Pháp có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thích Monsavon nhưng phải dùng sữa tắm Monsavon Pháp mới chuẩn thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu tổng quan về các loại sữa tắm Monsavon nội địa Pháp đang có trên thị trường.

Sữa tắm Monsavon Pháp có tốt không?

Pháp nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu sữa tắm, nước hoa, mỹ phẩm nổi tiếng cho người dùng. Đó có lẽ cũng là một trong những lý do khiến sữa tắm Monsavon Pháp luôn được ưa chuộng và săn lùng.

Với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: sữa, lanolin, hoa vanila, hoa dâm bụt, quả lựu đỏ, cam, chanh, hoa hoắc hương,… sữa tắm Monsavon Pháp không chỉ làm sạch dịu nhẹ cho da mà còn giúp da được nuôi dưỡng và cấp ẩm đầy đủ. Từ đó, làn da sau tắm luôn mềm mại, mịn màng với các thành phần an toàn, lành tính.

Sữa tắm Monsavon Pháp có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Monsavon Pháp có tốt không?

Ngoài ra, sữa tắm Monsavon Pháp còn giúp dưỡng trắng da khiến làn da người dùng sau một thời gian sử dụng đủ lâu sẽ thấy trắng sáng tự nhiên từ bên trong. Đây cũng chính là một lý do nữa khiến người dùng Việt ưa chuộng loại sữa tắm Monsavon Pháp này.

Sữa tắm Monsavon nội địa Pháp có mấy loại?

Dù mang thương hiệu Pháp nhưng hiện nay, sữa tắm Monsavon đã thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Unilever danh tiếng và có mặt trên nhiều thị trường thế giới nên có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Phổ biến nhất bạn sẽ dễ dàng mua được các loại sữa tắm Monsavon có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, Ấn, Mỹ, Balan, Philippines,… trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, theo tư duy của nhiều người dùng đặc biệt là các tín đồ nữ thì sử dụng sữa tắm Monsavon thương hiệu Pháp phải chọn mua sữa tắm Monsavon nội địa Pháp mới chuẩn. Vậy sữa tắm Monsavon nội địa Pháp trên thị trường hiện nay đang có những loại nào bán phổ biến mà người tiêu dùng có thể mua được? Nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục khám phá:

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Monsavon nội địa Pháp chủ yếu được các người bán phân phối ra thị trường bằng hình thức xách tay là chủ yếu. Tùy vào từng đợt nhập hàng khác nhau mà sẽ có các loại sữa tắm Monsavon khác nhau. Và dĩ nhiên, lượng hàng bán ra cũng rất khan hiếm và không phải lúc nào cũng mua được cùng một loại. Vì là hàng xách tay nên sữa tắm Monsavon nội địa Pháp cũng không quá đa dạng dung tích cho bạn lựa chọn mà chủ yếu vẫn phụ thuộc nhiều vào cửa hàng chuyên xách tay đồ Pháp và người nhập hàng.

Sữa tắm Monsavon nội địa Pháp có mấy loại?
Sữa tắm Monsavon nội địa Pháp có mấy loại?

Cụ thể, tại thời điểm hiện nay bạn có thể mua được các sữa tắm Monsavon Pháp nội địa sau:

  • Sữa tắm Monsavon hữu cơ Bio các mùi hương mơ, cam, hoa chanh dung tích dạng tuýp 200ml có kết cấu dạng sữa.
  • Sữa tắm Monsavon dưỡng da chai nhựa, nắp vặn xoáy, dung tích 300ml, kết cấu dạng lỏng với 5 mùi hương là hương hoa cam, chanh dây, hương lựu, hạnh nhân và hoắc hương hoa.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mùi hương của mỗi người mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại sữa tắm Monsavon nội địa Pháp ưng ý và phù hợp.

Giá sữa tắm Monsavon nội địa Pháp các loại bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm hữu cơ Monsavon nội địa Pháp Bio các mùi hương mơ, cam, hoa chanh dung tích dạng tuýp 200ml đang được bán ra đồng giá 195.000 vnđ/ tuýp. Còn giá sữa tắm dưỡng da Monsavon nội địa Pháp 300ml các mùi hương hoa cam, chanh dây, hương lựu, hạnh nhân và hoắc hương hoa đang bán ra dao động trong khoảng từ 175.000 vnđ – 220.000 vnđ/ chai tùy nơi bán.

Giá sữa tắm Monsavon nội địa Pháp các loại bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Monsavon nội địa Pháp các loại bao nhiêu tiền?

Để biết các nơi bán và giá cả chi tiết của từng loại sữa tắm Monsavon Pháp bạn có thể truy cập >> https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+monsavon+pháp.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!