Sữa tắm Olay và những phiên bản lưu hương cực lâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người yêu thích những dòng sữa tắm lưu hương lâu, nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua sữa tắm Olay.

Đôi nét về sữa tắm Olay

Olay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới suốt bao nhiêu năm. Olay đã thành công với rất nhiều mặt hàng chăm sóc như: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,… Trong đó ta không thể không kể đến dòng sữa tắm Olay với 6 phiên bản lưu hương cực lâu cho bạn thoải mái chọn lựa.

Các cô nàng dần tìm đến Olay với chất lượng sản phẩm được phản hồi càng ngày càng tốt. Với những phiên bản hương gốc như muối biển, dâu, bơ và sau này nâng cấp hơn nhiều mùi hương hơn, có kể đến hạnh nhân, hoa lan,… khiến phái đẹp mê mẩn. Dòng sữa tắm Olay không chỉ có khả năng lưu giữ hương thơm rất tốt mà còn ẩn chứa độ cấp ẩm cho làn da tuyệt vời.

 

sữa tắm Olay

Thiết kế của sữa tắm Olay

Sữa tắm Olay được thiết kế dạng chai với hình dáng thon gọn, cực kỳ tinh tế, mềm mại, đầy nét nữ tính. Vỏ được làm từ nhựa cứng cầm rất chắc tay. Mỗi một phiên bản hương khác nhau sẽ mang những thiết kế và màu sắc chủ đạo đặc trưng khác nhau. Ví như dòng bơ hạt mỡ được làm tông chủ đạo màu vàng kèm các hạt bơ, sữa tắm chống lão hóa lại mang màu tím đầy nét thủy chung thơ mộng kết hợp hình ảnh viên thuốc,… Mỗi loại khi thiết kế như vậy, người dùng sẽ rất dễ nhận biết và bị thu hút không chỉ bởi vẻ bề ngoài mà còn bởi cảm quan cá nhân của họ với hương thơm và nguyên liệu họ yêu thích.

Chai to, dung tích gần 600ml dùng cực kỳ tiết kiệm. Khi mở nắp, mỗi phiên bản đều có mùi hương đặc trưng riêng, hương thơm có thể lưu đến tận vài tiếng đồng hồ. Giá thành cho một chai sữa tắm Olay cũng cực kỳ bình dân.

 

Thành phần và công dụng của từng phiên bản sữa tắm Olay

Sữa tắm Olay nói chung đều chứa các dưỡng chất như: Sodium Trideceth Sulphate làm sạch da, loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn trên da. Các loại vitamin có trong sữa tắm đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da, làm mờ vết thâm, sẹo, tổn thương trên da, xoa dịu mát xa làn da nhẹ nhàng sau một ngày tiếp xúc với quá nhiều bụi bẩn, mồ hôi,… Sữa tắm Olay còn có công dụng dưỡng da trắng sáng, mềm mịn sau một thời gian sử dụng. Có thể nhận thấy làn da mịn màng và bật tone trông thấy sau khi sử dụng.

 

sữa tắm dưỡng trắng Olay

6 dòng sữa tắm Olay được yêu thích nhất

Sữa tắm Olay bơ hạt mỡ 

Có chức năng nổi bật là dưỡng ẩm cực tốt. Bơ là thực phẩm giàu axit béo, và trong sữa tắm cũng có chiết xuất axit béo rất nhiều, đủ để cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết, căng bóng, da không bị khô trong suốt ngày dài.

Sữa tắm Olay chống lão hóa

hãng đưa vào thành phần đặc trưng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi da là vitamin E. Ngoài ra, sản phẩm vẫn mang khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả.

Sữa tắm Olay hạnh nhân 

Là sự kết hợp của 2 thành phần chính: sữa tươi và hạnh nhân. Sữa tươi tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, dưỡng da tươi sáng trắng hồng tự nhiên. Hạnh nhân chứa cả vitamin E và acid béo, tích hợp hai công dụng chống oxy hóa và cấp ẩm tuyệt vời, tạo điều kiện thuận lợi để làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Sữa tắm Olay hoa lan 

Đây là một mùi cực thơm với khả năng dưỡng ẩm không kém gì các phiên bản khác. Là loài hoa đặc trưng với tính chất chịu lạnh, chống lại cái khắc nghiệt của thời tiết, hãng Olay muốn thông qua dòng sữa tắm để nuôi dưỡng làn da trong những ngày khô hanh hay đơn giản chỉ là hạn chế sự nứt nẻ trên da mà thôi.

Sữa tắm Olay muối biển 

Với độ làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết của da được đánh giá cao. Nhờ đó, làn da được tạo hàng rào bảo vệ các tác nhân gây mụn, da luôn khỏe khoắn đầy sức sống.

sữa tắm lưu hương

Sữa tắm Olay dâu trắng – bạc hà

Đây là phiên bản cuối cùng nổi bật với công dụng dưỡng trắng, đẩy lùi thâm nám từ dâu cũng như độ kháng khuẩn, thanh mát, dễ chịu, sảng khoái từ bạc hà, khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da được mát xa, được thư giãn sau một ngày tiếp xúc với tác nhân gây hại quá nhiều.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!