Sữa tắm Olive cho chó có mấy loại? Công dụng và giá chi tiết các loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Olive cho chó không chỉ giúp làm sạch, mượt lông mà còn là giải pháp chăm sóc chó toàn diện khỏi các vấn đề về ve, rận, bọ chét, ngứa ngáy, mùi khó chịu,...

Tương tự như con người khi tắm cần xà phòng thì con chó khi tắm để sạch sẽ cũng cần xà phòng tắm, cao cấp hơn là dầu tắm hay sữa tắm chuyên dụng dành cho chó. Nếu con chó cưng của bạn đang bị ngứa ngáy, có mùi khó chịu, bộ lông xơ rối, nhiều ve rận, bọ chét,… thì bạn nên tìm cho nó một loại sữa tắm Olive chuyên dụng để giúp chúng sạch sẽ và thoải mái hơn.

Các loại sữa tắm Olive Essence cho chó mèo
Sữa tắm Olive Essence cho chó mèo

Sữa tắm Olive cho chó là sữa tắm gì?

Sữa tắm Olive cho chó đang phổ biến trên thị trường hiện nay là sữa tắm Olive Essence – đây là sản phẩm chuyên dụng cho chó nhưng nếu bạn có thú cưng là mèo thì cũng có thể dùng chung. Với công thức đặc biệt được bổ sung thêm tinh dầu Olive, sữa tắm Olive Essence không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp chăm sóc và dưỡng lông mềm mượt vượt trội cho thú cưng của bạn.

Sữa tắm Olive cho chó có mấy loại? Công dụng từng loại?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sữa tắm Olive dành cho chó có mấy loại, công dụng chi tiết của từng loại ra sao và có loại sữa tắm Olive Essence nào phù hợp với thú cưng nhà mình không thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Sữa tắm Olive cho chó
Các loại sữa tắm Olive cho chó

Sữa tắm Olive Essence hiện được bán phổ biến trên thị trường với 6 loại chính là:

  • Sữa tắm Olive Essence Antipruritic & Deodorizing

Đây là loại sữa tắm Olive cho chó với công dụng chính để trừ ngứa ngáy và khử mùi khó chịu, sữa tắm thông thường cho chó thay xà phòng.

  • Sữa tắm Olive Essence Killer For Flea and Louse

Với sữa tắm cho chó thông thường không thể trị tận gốc ve rận và bọ chét bạn sẽ cần tới một loại sữa tắm cho chó chuyên dụng hơn, đó chính là sữa tắm Olive Essence Killer For Flea and Louse.

  • Sữa tắm Olive Essence Insecticidal Anti-Acarid

Sữa tắm Olive Essence Insecticidal Anti-Acarid là sữa tắm không chỉ giúp làm sạch da và lông cho chó mà còn giúp tiêu diệt vi khuẩn sâu cho da giúp nhanh chóng làm dịu da, giảm ngứa cho chó cưng của bạn.

  • Sữa tắm Olive Essence Brown red dog special

Nếu chó cưng của bạn sở hữu bộ lông màu nâu đỏ, để không làm mất màu lông tuyệt vời của chúng đồng thời giúp làm sạch và mượt lông hơn, bạn sẽ cần tới một loại sữa tắm đặc biệt dành cho chó lông màu nâu đỏ Olive Essence Brown red dog special.

  • Sữa tắm Olive Essence White dogs Customized

Còn những con chó cưng sở hữu một bộ lông màu trắng tuyệt đẹp thì bạn nên sử dụng sữa tắm chuyên dụng dành cho lông trắng Olive Essence White dogs Customized.

  • Sữa tắm Olive Essence Light & Trichomadesis

Với những con chó cưng có bộ lông xơ rối và luôn bết dính bạn có thể lựa chọn loại sữa tắm dưỡng và làm lông sáng bóng Olive Essence Light & Trichomadesis này cho chúng.

Còn một loại sữa tắm Olive Essence nữa nhưng là loại dành chuyên cho mèo Olive Essence for Cat, nếu mèo bạn không có vấn đề gì quá phải lưu tâm thì bạn chỉ cần dùng loại thông thường Olive Essence for Cat là đủ, còn nếu mèo của bạn sở hữu một số đặc tính riêng như lông trắng, lông đỏ, ve rận, ngứa ngáy,… thì bạn cũng có thể sử dụng cho mèo cưng một trong 6 loại sữa tắm Olive Essence cho chó trên tùy công dụng phù hợp.

Sữa tắm Olive cho chó có mấy loại? Công dụng và giá chi tiết các loại?
Giá sữa tắm Olive cho chó các loại bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Olive cho chó các loại bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Olive Essence cho chó các loại đang được bán đồng giá với mức dao động trong khoảng từ 44.000 vnđ – 65.000 vnđ/ chai dung tích 450ml. Để mua sữa tắm Olive cho chó các loại chất lượng tốt giá rẻ bạn đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn và so sánh giá sản phẩm trước khi mua hàng nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!