Sữa tắm Thái Lan trắng da loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Thái Lan trắng da hiện được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên hiệu quả thực tế của chúng ra sao? Những dòng sữa tắm nào cho hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất hiện nay?

So với các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản hay các nước châu Âu thì mỹ phẩm của Thái Lan không thật sự nổi tiếng. Tuy nhiên, điều này không thể phủ nhận rằng sữa tắm của Thái rất nổi tiếng, đặc biệt là các dòng sữa tắm trắng da. Vậy dòng sản phẩm sữa tắm trắng da nào của Thái Lan hiện đang được ưa chuộng nhất?

Có nên dùng sữa tắm Thái Lan để dưỡng trắng da không?

Sữa tắm dưỡng trắng da của Thái là dòng sản phẩm rất được lòng chị em phụ nữ Việt hiện nay. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người thắc mắc rằng liệu dòng sản phẩm này có thật sự cho hiệu quả tốt trong việc cải thiện màu sắc của da, có thật sự an toàn trong quá trình sử dụng không?

sữa tắm Thái Lan trắng da
Các sản phẩm sữa tắm Thái Lan được yêu thích hiện nay đều có thành phần tự nhiên, an toàn với làn da người sử dụng

Hiện nay, các dòng sữa tắm trắng da có nguồn gốc, xuất xứ chính hãng từ Thái Lan đều có bảng thành phần là các chiết xuất thiên nhiên. Do vậy, xét về độ an toàn và lành tính với da thì chúng hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, hiệu quả mà những dòng sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn đã được kiểm tra thực tế trên rất nhiều người. Hiện các phản hồi mà người dùng để lại đều vô cùng tích cực. Sản phẩm có thể bổ sung dưỡng chất để da được khỏe mạnh, mịn màng và ẩm mượt. Không những vậy, những loại sữa tắm này còn có thể dưỡng trắng da rất tốt, giúp da bật tông sáng hồng rạng rỡ.

Đặc biệt, so với các dòng sữa tắm trắng da đến từ các quốc gia khác thì sữa tắm Thái Lan này có mức giá khá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều chị em người Việt.

Sữa tắm trắng da Thái Lan loại nào tốt hiện nay?

Sữa tắm trắng da Thái Lan rất đa dạng. Tuy nhiên để nói về những dòng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho chị em phụ nữ thì không thể bỏ qua top 5 sản phẩm dưới đây.

Sữa tắm Gluta Milky Thái Lan

Gluta Milky nổi tiếng hiện nay bởi sở hữu bảng thành phần 100% thiên nhiên. Nổi bật nhất trong số đó phải kể tới sữa bò tươi nguyên chất, táo và bơ tự nhiên….

sữa tắm Thái Lan Gluta Milk
Dòng sữa tắm Thái Lan trắng da này sẽ giúp làn da của bạn trở nên rạng ngời và khỏe mạnh hơn.

Do vậy, với dòng sản phẩm này, làn da của bạn không chỉ được làm sạch hiệu quả mà còn được chăm sóc chu đáo bởi nhiều công dụng khác kèm theo. Dòng sữa tắm này sẽ cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp cải thiện tình trạng thâm nám trên da.

Không chỉ vậy, sữa tắm trắng da Thái Lan này còn có thể kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin trên da, giúp làn da của bạn luôn căng bóng, mịn màng và tươi sáng. Sản phẩm sở hữu mùi hương sữa bò dịu nhẹ, mang tới cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn mỗi khi tắm xong.

Giá tham khảo: 95.000đ/ chai 800ml.

Sữa tắm trắng da Thái Lan Sipan

Sipan cũng là dòng sữa tắm Thái Lan rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng với da như vitamin E, vitamin C, Q10 cùng AHA và BHA, các vi khoáng khác….

Không những vậy, dòng sữa tắm này còn được trang bị các công thức tiên tiến, mang tới hiệu quả chăm sóc da body rất tốt; vừa giúp dưỡng trắng da hiệu quả và giúp giảm tình trạng viêm chân lông, ngăn ngừa mụn trên da.

Dòng sữa tắm trắng da Thái Lan này sở hữu mùi thơm khá dịu nhẹ, mang tới cảm giác thư giãn và dễ chịu sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm này cho hiệu quả trắng da lên tới 70% chỉ sau 3 tuần sử dụng đều đặn và đúng cách.

Giá tham khảo: 200.000đ/ chai 300ml.

Sữa tắm trắng da Thái Lan Erina

Erina là dòng sữa tắm trăng tảo xoắn biển rất được chị em yêu thích hiện nay. Sản phẩm này có thành phần chính là tảo xoắn biển, ngọc trai đen cùng linh chi đỏ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, sữa tắm còn chứa dãi  yến, cúc La Mã và men bia….

Sữa tắm Thái Lan Erina
Sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng, chăm sóc từ trong ra ngoài

Với dòng sữa tắm này, làn da của bạn sẽ được cải thiện từ bên trong, giúp da trắng sáng mịn màng và căng bóng. Không những vậy, sữa tắm trắng da Thái Lan này còn có thể giảm tình trạng mụn nhọt trên cơ thể bạn.

Giá tham khảo: 80.000đ/ chai 300ml.

Trên đây là một vài dòng sữa tắm Thái Lan đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình dòng sản phẩm phù hợp, giúp làn da của bạn có thể bật tông trắng sáng, xinh tươi hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết sữa tắm Thái Lan Snail White: dung tích lớn giá thành nhỏ

Review chi tiết sữa tắm Thái Lan Snail White: dung tích lớn giá thành nhỏ

Sữa tắm Thái Lan Snail White là sữa tắm trắng da nên không chỉ có công dụng làm sạch mà còn có công dụng giúp dưỡng trắng, chống lão hóa da cho toàn cơ thể. Để biết sản phẩm sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml có tốt không, nên mua không thì mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!