Tác dụng của dầu gấc đối với nam giới là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh dầu gấc có tác dụng gì đối với nam giới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dầu gấc là một loại thực phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày. Vậy dầu gấc có tác dụng gì đối với nam giới? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Cải thiện làn da chai sạm ở nam giới

Một trong những điều đầu tiên không thể không nhắc đến là tinh dầu gấc trị tàn nhang, cải thiện làn da chai sạm cho nam giới rất tốt. Sở dĩ, làm được điều đó là nhờ có 2 thành phần rất quan trọng Lycopen và vitamin A hay còn có tên gọi khác là beta carotene. Chúng có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, nên có thể chống lão hóa, tránh được các yếu tố tác động từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, tia cực tím… Nhờ đó tinh dầu gấc trị nám cũng khá tốt và hứa hẹn đàn ông sẽ sở hữu một làn da khỏe mạnh đầy sức sống.

2. Tăng cường độ dẻo dai và sức khỏe

Đặc biệt, khi thành phần beta carotene trong tinh dầu gấc khi vào cơ thể và được chuyển hóa thành vitamin A rồi thì sẽ hỗ trợ cho quá trình tăng cường độ dẻo dai của khung xương một cách cực kỳ hiệu quả, đồng thời có thể chống lại một số hiện tượng về mắt như viễn thị, cận thị… hay bảo vệ sức khỏe của con người.

Tăng cường độ dẻo dai và sức khỏe
Tăng cường độ dẻo dai và sức khỏe

3. Ngăn chặn ung thư tuyến tiền liệt

Không chỉ vậy, sự kết hợp của nhiều thành phần dinh dưỡng và quan trọng thiết yếu trong tinh dầu gấc như vitamin E, lycopene hay vitamin A… sẽ còn giúp cho việc đẩy lùi, ngăn chặn tỷ lệ mắc bệnh ung thư gan hoặc ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới hiệu quả, thành công tới 70%.

4. Bảo vệ tim mạch, giảm đột quỵ

Như chúng ta đều biết, cholesterol trong máu mà dâng cao thường là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh như tim mạch, tắc nghẽn mạch máu… Và một công dụng rất tuyệt vời nữa của tinh dầu gấc không thể không nhắc đến chính là nó có thể làm giảm bớt cũng như cân bằng lại hàm lượng cholesterol. Từ đó, bảo vệ tim mạch và thuyên giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan rất tốt.

Bảo vệ tim mạch, giảm đột quỵ
Bảo vệ tim mạch, giảm đột quỵ

5. Tăng cường sinh lý, cải thiện khả năng sinh sản

Bên cạnh việc tinh dầu gấc làm đẹp da nhờ có vitamin E thì thành phần này còn có tác dụng bảo vệ các tế bài sinh sản cũng như tăng cường chất lượng, số lượng tinh trùng ở nam giới rất tốt. Đặc biệt, có sự kết hợp của vitamin A và vitamin E thì càng hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu trong cơ quan sinh dục hay thúc đẩy quá trình sinh sản diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết.

6 Cách sử dụng dành cho nam giới

Muốn chăm sóc sức khỏe tốt, nam giới có thể uống tối đa 2 giọt tinh dầu gấc mỗi ngày và chia ra làm 2 lần trước các bữa ăn. Để tinh dầu gấc trị mụn hiệu quả, bạn có rửa mặt bằng tinh dầu gấc. Bằng cách, nhỏ 2-4 giọt ra lòng bàn tay rồi massage đều khắp mặt, sau đó rửa sạch sẽ bằng nước ấm.

Nếu muốn tinh dầu gấc trị tàn nhang thành công, cánh mày râu hãy tích cực đắp mặt nạ, bằng hỗn hợp ½ bát sữa tươi không đường trộn thật đều với ½ thìa cà phê tinh dầu gấc. Ngâm mặt nạ giấy trong đó rồi đắp lên mặt, thư giãn trong 30 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Hoặc bạn có thể sử dụng tinh dầu gấc trị thâm mụn bằng cách bôi lên trực tiếp rồi massage thật kỹ những vết thâm đó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!