Tai nghe Bluetooth JBL TWS4 – Sự lựa chọn tốt nhất cho dòng tai nghe không dây giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe bluetooth JBL TWS4 là lựa chọn khá tốt ở phân khúc giá rẻ và để biết lý do vì sao Websosanh nhận định như vậy mời bạn theo dõi bài viết đánh giá dưới đây.

Tai nghe Bluetooth JBL TWS4 là dòng sản phẩm tai nghe không dây khá được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phần vì đến từ thương hiệu có tiếng, mặt khác là chất lượng sản phẩm vượt xa giá tiền. Và để bạn đọc có cái nhìn sâu sắc hơn thì bài viết này Websosanh sẽ đánh giá nhanh về cặp tai nghe true wireless này.

Thiết kế và độ fit của tai nghe JBL TWS4

Tai nghe Bluetooth JBL TWS4 có thiết kế nhét tai và không dây hoàn toàn, thiên về kiểu dáng thể thao với hai màu đen/trắng  và logo JBL in nổi mạnh mẽ.  2 tai nghe nhỏ vừa vặn với tai đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng cho mọi hoạt động: gọi điện, nghe nhạc, vận động thể dục thể thao,…trong cả ngày dài. Thiết kế tai nghe được chứng nhận IPX5 chống nước, không thấm mồ hôi,  thoải mái sử dụng trong cả điều kiện trời mưa hay nắng.

tai nghe bluetooth jbl tws4

Người dùng có thể trải nghiệm JBL TWS4 theo 3 cách dễ dàng như sau:

  • Sử dụng 1 bên tai nghe trong gọi thoại
  • Sử dụng cả 2 tai nghe trong nghe nhạc, xem phim
  • Gắn thêm đầu bọc tai nghe để nâng cao độ an toàn và chắc chắn trong quá trình vận động, luyện tập.

Đi kèm với 2 tai nghe Bluetooth JBL là bộ phụ kiện gồm có dock sạc (hộp sạc) và dây sạc, giúp cho người dùng dễ dàng sạc tai nghe chỉ với thao tác đặt tai nghe vào dock và cắm dây sạc. Dock cũng giữ vai trò bảo vệ tai nghe không bị thất lạc hay trầy xước trong quá trình không sử dụng. Dock sạc có thể cung cấp thêm 4-5h sử dụng khi sạc đầy tai nghe, trên dock sạc còn có thêm đèn báo hiệu mức sử dụng pin, rất dễ dàng và tiện lợi.

Tốc độ kết nối của tai nghe JBL TWS4 thế nào?

Chiếc tai nghe Bluetooth JBL này sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, với tốc độ kết nối cao gập 2.5 lần so với bình thường. Đặc biệt, TWS4 còn có khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành hỗ trợ kết nối không dây trên thị trường như Android, iOS, với đường truyền ổn định trong bán kính 10m, đem lại hiệu suất sử dụng cao và tiện lợi cho người dùng.

tai nghe bluetooth jbl tws4

Về thao tác cảm ứng, cơ chế của TWS4 không khác biệt nhiều so với phần đông thị trường. Cụ thể như sau:

–          1 chạm giữ liên tục để khởi động hoặc tắt

–          2 lần chạm nhanh để gọi vào số gần nhất/chuyển bài hát

–          1 chạm để dừng nhạc/trả lời cuộc gọi/tắt cuộc gọi.

Với cảm ứng nhanh nhạy, người dùng sẽ không cảm thấy phiền phức khi phải thực hiện các thao tác trên trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng thêm nữa.

Âm thanh của JBL TWS4 ra sao?

Tai nghe Bluetooth JBL TWS4 sử dụng công nghệ âm nhạc TWS (True Wireless Stereo) trong mỗi tai nghe độc lập, giúp cho âm thanh phát ra ở các bên trái và phải riêng biệt, làm cho âm nhạc trở nên dễ chịu và chân thực hơn đến tai người dùng. Người dùng có thể sử dụng thêm nút bọc đầu tai nghe bằng cao su để tăng độ khít với tai, giảm tiếng ồn và có được âm thanh trong, to, rõ ràng nhất khi gọi điện, nghe nhạc,…

So sánh với các model giá rẻ cùng phân khúc, TWS4 mang lại những hiệu ứng âm thanh cực kỳ thú vị và nhiều người dùng đã phải đánh giá rằng chất âm của nó khó mà diễn tả bằng lời, tính chân thật cực cao. Chỉ từ những đánh giá này thôi ta đã thấy được giá trị của sản phẩm này ‘hời’ như thế nào so với mức giá 500.000 đồng của nhà sản xuất rồi.

Tóm lại, nếu đem so TWS4 với các dòng tai nghe không dây nổi tiếng hiện nay như Airpod, Samsung Galaxy Buds,…thì chất lượng âm thanh của nó có thể kém cạnh hơn một chút. Nhưng với mức giá thấp hơn rất nhiều và chất lượng vượt trội so với mức giá, tai nghe Bluetooth JBL TWS4 chắc chắn là một sự lựa chọn mà người dùng yêu thích dòng tai nghe không dây thể thao không thể bỏ qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!