Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tai nghe bluetooth Xiaomi thường có thiết kế đẹp, âm thanh tốt mà giá lại khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng phổ thông.

Tai nghe Bluetooth Xiaomi có tốt không?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc tai nghe bluetooth tầm trung với chất âm tốt thì Xiaomi là một thương hiệu mà bạn nên cân nhắc. Bên cạnh thiết kế sang trọng, tai nghe Bluetooth Xiaomi còn khiến bạn phải ngạc nhiên. Đó là nhờ bởi chất âm của tai nghe rất cuốn hút. Cùng với đó chính là khả năng kết nối đồng bộ một cách thông minh.

tai nghe bluetooth xiaomi

Giá thành cũng là yếu tố khiến tai nghe Bluetooth Xiaomi có thể cuốn hút bạn. Hầu như các dòng tai nghe Xiaomi đều dao động dưới 1 triệu đồng. Đó không phải là mức giá quá cao so với khả năng của bạn. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm với những gì mà tai nghe Xiaomi mang lại.

Một số mẫu tai nghe bluetooth Xiaomi bạn có thể tham khảo

1. Tai nghe Xiaomi Air Dost

Tai nghe Bluetooth Xiaomi Air Dost có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và cực kì nhỏ gọn. Bạn sẽ thấy tai nghe có thể được xếp gọn gàng vào trong một chiếc hộp sang trọng màu trắng. Điều này khiến bạn có thể liên tưởng đến những mẫu AirPod đẳng cấp của Apple. Và Xiaomi Air Dost cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tương tự.

tai nghe bluetooth xiaomi air dost

Một trong những điểm nhấn quan trọng trong thiết kế của Xiaomi Air Dost đó chính là bề mặt vòng cung cong. Thiết kế này giúp bạn có thể nhét tai vào bên trong để nghe một cách vừa vặn nhất có thể.

2. Tai nghe Xiaomi Neckband Classic

Sở hữu thiết kế cổ điển với những đường nét thông minh và quyến rũ. Chiếc tai nghe đem lại cho bạn một phong cách vô cùng năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết.

tai nghe bluetooth xiaomi neckband classic

Tai nghe có chất liệu TPE nhẹ và vô cùng linh hoạt, người dùng có thể uốn cong hoặc bật lại ngay lập tức. Đồng thời lớp vỏ bên ngoài có đặc tính chống lại được những áp lực và khả năng chịu được những tác động. Từ đó có thể giúp truyền tải âm thanh tốt trên mọi tần số.

3. Tai nghe thể thao Xiaomi Mi Youth Edition

MI Youth Edition được thiết kế dành riêng cho nhu cầu tập thể thao. Kiểu dáng tai nghe vô cùng sang trọng, mỏng nhẹ phù hợp với nhu cầu sử dụng trong quá trình vận động mạnh. Về tổng thể, chiếc tai nghe khá hài hòa về thiết kế, đem lại cho bạn những trải nghiệm thu hút khi đeo lên tai của mình.

tai nghe bluetooth xiaomi mi youth edition

Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống nước hiệu quả. Chính vì thế bạn sẽ không phải ngần ngại trong quá trình tập luyện sẽ ra nhiều mồ hôi.

4. Tai nghe Xiaomi Mi Bluetooth 2.0

Mi Bluetooth 2.0 có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, kiểu dáng tai nghe thuôn dài cùng với đầu mút tai nghe được thiết kế hài hòa đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thu hút. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khi sử dụng chiếc tai nghe này trên tai của mình.

tai nghe bluetooth xiaomi mi bluetooth 2.0

Kinh nghiệm chọn mua tai nghe Xiaomi bluetooth chính hãng

Xác định nhu cầu mua tai nghe

Đầu tiên bạn cần xác định nhu cầu mua tai nghe. Nếu bạn mua tai nghe để chơi thể thao thì Xiaomi Mi Youth Edition là sự lựa chọn phù hợp nhất vì nó có khả năng chống nước. Còn nếu bạn chỉ cần tai nghe để nghe nhạc hay đàm thoại thường thì có thể chọn Air Dost. Tóm lại tùy thuộc nhu cầu thì bạn chọn loại tai nghe tương ứng.

Kiểm tra thông số tai nghe

Thông số là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn tai nghe. Đặc biệt đối với tai nghe bluetooth thì một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đó chính là công nghệ bluetooth. Hiện nay, tai nghe bluetooth của Xiaomi đã đạt đến công nghệ bluetooth 5.0. Công nghệ này đem đến những sự kết nối không hề có giới hạn. Từ đó giúp người dùng có thể trải nghiệm được những sản phẩm tuyệt vời nhất có thể. Một số dòng tai nghe bluetooth khác sở hữu công nghệ bluetooth 4.1, 4.2. Tuy có thua kém so với tai nghe bluetooth 5.0 nhưng những trải nghiệm vẫn không hề thay đổi.

Chọn địa chỉ bán đáng tin cậy

Bạn nên chọn mua tai nghe tại những nhà phân phối chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam. Vì những cửa hàng này có cả hình thức bảo hành cho sản phẩm của bạn. Từ đó khiến bạn an tâm hơn khi mua hàng.

Kiểm tra tai nghe trước khi mua

Bạn nên thử tai nghe trước khi quyết định mua hàng. Khi thử, bạn nên test đa dạng nhiều tính năng khác nhau. Trong đó có thể kể đến việc thử độ kết nối, chất âm, sự thoải mái khi đeo vào. Hãy chọn những chiếc tai nghe khi đeo vào sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin nhất. Để chắc chắn, bạn hãy thử đeo tai nghe vào, làm thao tác kết nối và đàm thoại để xem mức độ nhạy của tai nghe như thế nào.

Kiêm tra thông tin bảo hành

Bước cuối cùng đó là bạn hãy kiểm tra thông tin thật kỹ về các phụ kiện sản phẩm có trong những hộp sản phẩm. Cùng với đó chính là phiếu bảo hành. Hãy kiểm tra full box đầy đủ trước khi rời cửa hàng để tránh những khiếu nại sau này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!