Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds-không chỉ đơn thuần là tận hưởng âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ chống ồn cho trải nghiệm âm thanh sống động, chân thật sắc nét trong từng chi tiết với tai nghe Bose QuietComfort Earbuds.

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds không chỉ là thiết bị cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp hàng đầu. Sở hữu sản phẩm này để đắm chìm trong thế giới âm thanh chân thật đầy sôi động, lôi cuốn.

Công nghệ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả

Thiết bị này trang bị BOSE ACOUSTIC NOISE CANCELLING đã được cấp bằng sáng chế, là công nghệ có sự kết hợp giữa loại bỏ bỏ tiếng ồn chủ động và loại bỏ tiếng ồn thụ động. Nhờ đó, dòng tai nghe này được đánh giá là một trong những mẫu được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay.

Khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động: Nhận diện âm thanh tác động vào đôi tai chỉ trong 1 mili giây nhờ hệ thống micro trong và ngoài thiết bị. Việc giám sát này đảm bảo tín hiệu phản hồi ngược được gửi đi nhanh chóng, khắc phục tiếng ồn và bảo đảm âm thanh trong, chi tiết, chân thật nhất.

Công nghệ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả

Khả năng loại bỏ tiếng ồn thụ động: Miếng đệm chống ồn silicon cao cấp mềm mại thiết kế tinh tế, chuẩn xác có khả năng ôm trọn đôi tai của bạn. Nhờ đó, giúp âm thanh dễ dàng đi sâu vào tai mà không bị ảnh hưởng bởi tạp âm khác không mong muốn.

Công nghệ lọc ồn âm thanh đảm bảo không gian của riêng bạn không bị pha lẫn bởi tạp âm khó chịu. Với sản phẩm này, người dùng có thể thưởng thức một bản nhạc hoàn mỹ, âm thanh trở nên sắc nét, rõ ràng trong từng chi tiết. Điều này đảm bảo bạn có thể trải nghiệm không khí sân khấu khi ca sĩ biểu diễn mà rất hiếm thiết bị có thể mang đến.

Bên cạnh việc dùng để nghe những bản nhạc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này trong việc xem phim, podcast hoặc dùng làm thiết bị nghe/gọi khi đang điều khiển các phương tiện giao thông để đảm bảo an toàn…

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, đẹp mắt từ tai nghe cho tới dock sạc

Bộ tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, phần viền cong nhẹ tạo cảm giác tinh tế và rất sang trọng. Trọng lượng của sản phẩm phẩm này cũng rất nhẹ, chỉ khoảng 8g nên bạn không cần lo lắng về việc căng thẳng hay quá nặng khi sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị tai nghe không dây này cũng cực kỳ thích hợp sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, đẹp mắt từ tai nghe cho tới dock sạc

Đặc biệt, thiết kế phần tiếp xúc trực tiếp với tai rất tinh tế khi có một lớp mút silicon mềm mại bao bọc. Nhờ đó, âm thanh được truyền tới tai nhanh chóng, góp phần loại bỏ tiếng ồn và tạo cảm khác thoải mái nhất định cho người sử dụng

Dock sạc có dạng khối khá bầu bĩnh và cầm chắc tay. Phần vỏ nhựa bên ngoài có phủ một lớp nhám nên không dễ bám bẩn hoặc dấu vân tay khi sử dụng lâu dài. Mặt dưới bộ sạc được thiết kế khá phẳng để có thể giữ cố định trên một mặt bàn. Các nút bấm cứng rất dễ thao tác và có thêm hệ thống đèn LED thông báo tình trạng pin.

Một số ưu điểm nổi bật khác của thiết bị

Bên cạnh chất lượng âm thanh vì kiểu dáng, chiếc tai nghe này còn được trang bị một số tính năng khác.

Thao tác cảm ứng dễ dàng bằng cách chạm lên tai nghe

Việc thay thế các nút điều khiển nổi để tránh tình trạng liệt, hỏng nút bấm đã được áp dụng hiện đại trên bộ tai nghe này. Người dùng có thể điều chỉnh bằng cách chạm lên bề mặt tai nghe để chuyển bài hát, tăng/giảm âm lượng, chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi, tùy chọn các chế độ chống ồn hay khởi động trợ lý ảo… rất thuận tiện.

Thao tác cảm ứng dễ dàng bằng cách chạm lên tai nghe

Thời lượng sử dụng lớn hơn 6 giờ

Với một sản phẩm như thế này, bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 6 giờ và lên tới 12 khi sử dụng cùng dock sạc. Nghĩa là bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này trong các buổi đi chơi, dã ngoại hoặc trong cuộc họp chỉ với một lần sạc. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ sạc nhanh 15 phút để có 2 tiếng sử dụng.

Kết nối hiện đại nhờ bluetooth 5.1

Nhờ được trang bị Bluetooth 5.1 mới nhất, hạn chế tối đa tình trạng ngắt quãng, chập chờn âm thanh trong phạm vi bán kính 10 m. Từ đó, chất lượng âm thanh được đảm bảo tốt hơn, đường truyền ổn định và tiếng phát ra tương tự như bản gốc.

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds là một trong những dòng tai nghe không dây có khả năng chống ồn hiệu quả nhất hiện nay, sản phẩm này rất đáng được nhiều người trải nghiệm và đánh giá tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!