Tai nghe gaming Eaglend Q5: Chất lượng vượt xa tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe over-ear Q5 Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh gaming và âm nhạc sống động, đặc sắc với công nghệ thiết kế của Eaglend.

Phân khúc tai nghe gaming dưới 500.000 đồng phải nói là phân khúc có sự hoạt động nhộn nhịp, sôi nổi nhất bởi hầu hết game thủ đều đi săn ở đây. Các tai nghe trong phân khúc này có ưu điểm là chất âm tốt nhờ công nghệ đi kèm, thiết kế cũng đẹp, độ bền bỉ lại cao, thậm chí có thể gặp trường hợp đặc biệt săn phải món ngon còn chất hơn cả tai nghe tiền triệu. Thế cho nên dễ hiểu tại sao tai nghe gaming dưới 500.000 đồng lại được chào đón đến vậy.

Nằm ở trong phân khúc này, Eaglend Q5 hội tụ đủ cả 3 yếu tố mà mình đã đề cập ở trên: chất âm tốt, thiết kế đẹp và bền bỉ. Mặc dù là một thương hiệu khá mới đối với game thủ Việt Nam nhưng điều đó cũng không quan trọng, quan trọng là chất lượng sản phẩm.

eaglend q5

Ealend Q5 là kiểu tai nghe over ear có khả năng cách âm tốt, giúp game thủ tập trung hơn vào những ván đấu mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài. Thiết kế của nó mang phong cách hiện đại, thích hợp sử dụng ở các quán NET hoặc dùng cho không gian cá nhân.

eaglend q5

Khung vòm được làm bằng kim loại chắc chắn, tính đàn hồi cao. Phần chụp đầu có thể tự do tùy chỉnh để người dùng được thoải mái nhất. Đệm tai được bọc giả da tạo cảm giác sang trọng, lớp mút bên trong êm ái để không gây đau tai khi sử dụng trong thời gian dài. Hai bên củ tai còn được trang bị thêm đèn LED logo bắt mắt.

Về chất âm, Eaglend Q5 được thiết kế với dải tần từ 20Hz-20kHz, độ nhạy 102dB, giúp âm thanh tái tạo rõ ràng, sống động cùng âm bass mạnh mẽ, uy lực. Điểm đáng tiền nhất là nó còn được trang bị hệ thống giả lập âm thanh vòm 7.1 để âm thanh trở nên chân thực hơn.

eaglend q5

Khi sử dụng tai nghe này để chiến game, mình thấy số tiền bỏ ra để đầu tư vào em nó quả thật xứng đáng. Chất lượng của nó bỏ xa các loại tai nghe gaming giá rẻ khác. Chiến thử một vài tựa game FPS như CS:GO, tiếng đạn phát ra rất thật, tiếng bước chân cũng rõ mồn một nhưng nếu ở khu vực nhiều kẻ địch thì hơi loạn. Sang thử một số game bắn súng cao cấp hơn như Call of Duty mình mới thực sự cảm nhận được sự hay ho của nó, các tiếng cháy nổ rất hoành tráng, như kiểu đang xem một bộ phim vậy. Tóm lại, mình hoàn toàn hài lòng về chất lượng mà em nó mang lại.

Micro trên tai nghe sử dụng để stream và giao lưu ingame khá ổn. Ngoài ra nó còn có thêm tính năng lọc âm, lọai bỏ tiếng ồn bên ngoài để âm thanh bên trong tai được rõ ràng hơn.

eaglend q5

Eaglend Q5 sử dụng kết nối đầu USB chuyên dụng bao gồm cả loa và microphone tương thích với đa dạng thiết bị. Dây cáp có độ dài vừa đủ, được bọc cao su cao cấp giúp bảo vệ lõi dây bên trong. Thực tình thì đây là điều mình không ưa thích nhất ở chiếc tai nghe gaming này, nếu nó được bọc dây dù chống nhiễu thì càng tốt hơn.

Giá của Eaglend Q5 trên thị trường là 450.000 đồng, mức giá rẻ bất ngờ với một chiếc tai nghe chất lượng như thế này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!