Tai nghe HyperX Cloud II đã được nâng cấp những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe HyperX Cloud II, tai nghe gaming chính hãng. Thiết kế khỏe khoắn, đẹp mắt. Jack 3.5mm có mic hỗ trợ. Sound card 7.1 cho chất âm chuẩn.

Tai nghe HyperX Cloud II là thế hệ tai nghe mới nhất nằm trong series gaming Cloud của Kingston. So với phiên bản trước thì Cloud II được trang bị thêm nhiều tính năng mới để bắt kịp xu hướng công nghệ. Nhiều màu sắc hơn cho bạn lựa chọn.

Cập nhật nhiều tính năng công nghệ hiện đại cho việc chơi game

Là một trong những dòng sản phẩm dành cho gaming, mức giá rẻ trẻ nhưng chất lượng lại rất được lòng khách hàng. Có thể nói ở phiên bản Cloud 2 này Hyper X đã rất đầu tư vào sự nâng cao các tính năng tiện ích. Có thể điểm đến một vài tính năng nổi bật dưới đây :

Soundcard 7.1 nâng cấp trải nghiệm âm thanh mượt mà

Một số phụ kiện đi kèm bản Ver 2 này đã được cắt giảm, chỉ giữ lại những phụ kiện quan trọng và thực sự cần thiết như microphone tháo rời, soundcard 7.1, ốp lót tai và túi đựng,.. Điểm khác biệt lớn nhất của bản này với thế hệ trước chính là nhờ soundcard 7.1 nâng cấp trải nghiệm đã mượt mà, đã hay nay còn tuyệt vời hơn. So với cổng 3.5mm thì sẽ thấy rõ.

Soundcard 7.1 nâng cấp trải nghiệm âm thanh mượt mà

Mục đích của nhà sản xuất khi tạo ra chiếc soundcard mới này để tối ưu cho các dòng game đồ họa FPS kiểu tựa game bắn súng, nhập vai, hoặc xem phim 3D. Nó sẽ giả lập âm thanh kích nguồn âm lên to hơn, cảm giác rất vi diệu. Cảm giác như được trang bị thêm cả chip Op Amp (mạch khuếch đại thuật toán, giải pháp âm thanh chất lượng cao).

Micro khử ồn với khả năng lọc đến 60%

Ở các dòng on-ear gaming bình thường chỉ có khả năng lọc nhiễu ở khoảng 20%. Nhưng với chiếc Cloud II được trang bị bộ lọc nhiễu thông minh tự động loại bỏ các tiếng vang thông qua soundcard USB. Khả năng lọc đến 60%, đã được TeamSpeak và Skype chứng nhận.

Cảm nhận chất giọng trong game tối ưu, không bị nhiễu. Âm thanh to rõ ràng, giao tiếp,  truyền tải thông điệp đến đồng đội của mình lợi thế hơn. Mang đến một trải nghiệm không gián đoạn, tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đặc biệt là có thể tháo rời khi không sử dụng đến, hoặc di chuyển điều chỉnh lên xuống khi sử dụng rất dễ dàng.

Micro khử ồn với khả năng lọc đến 60%

Nâng cấp âm thanh vòm Virtual 7.1 với âm bass mạnh mẽ

Âm thanh từ chiếc Cloud II Khi trải nghiệm thì thì thực sự là rất đanh các âm bass mạnh mẽ, không bị ngắt quãng. Thể hiện cả những nhịp mid, treble tròn trịa. Vì vậy khi sử dụng chiếc tai nghe này để chơi các tựa game bắn súng như PUBG, CSGO hay Half Life thì cực kỳ tuyệt. Âm thanh được định vị qua vòm 7.1 sẽ xác định được vị trí của kẻ thù rất chân thật.

Với âm thanh này cũng đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi xem phim, nhất là các cảnh hành động. Những màn rượt đuổi gay cấn, sự dồn dập, hiệu ứng kích thích đều được thể hiện rất tốt. Khi sử dụng nó để nghe nhạc, có thể chơi tốt trên cả nền 5D vô cùng kích thích đấy nhé.

Thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp nhưng không hề nặng nề

Tai nghe với thiết kế khỏe khoắn, khung nhôm vừa cứng cáp lại đảm bảo độ nhẹ nhàng và bền cho sản phẩm. Bên ngoài ốp da đem đến cảm giác vô cùng sang trọng. Thuộc dòng tai nghe over-ear vì vậy tai của bạn sẽ được ôm trọn bởi ốp lót tai, cảm giác rất thoải mái khi sử dụng. Nhờ vậy âm thanh bên ngoài cũng tránh lọt vào một cách tối đa.

Thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp nhưng không hề nặng nề

Khi mua sản phẩm sẽ được kèm thêm bộ đệm tai nghe dự phòng bằng chất liệu giả da siêu mềm mịn. Bên trong lớp da là kiểu mút bọt biển rất êm và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế có vẻ đơn giản nhưng điều quan trọng là nó phù hợp với đối tượng hướng đến là game thủ.

Trên đây là thông tin tai nghe HyperX Cloud II một dòng tai nghe tuyệt vời dành cho các game thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt cùng các tiện ích xứng tầm. Thì không nên bỏ qua chiếc Cloud II này đâu nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!