Tai nghe in ear Sennheiser IE 900 dành riêng cho "dân chơi" âm thanh chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe in ear Sennheiser IE 900 gây bão trên thị trường âm thanh bởi chất âm sống động và mạnh mẽ. Mang đến khách hàng trải nghiệm khó quên. 

Tai nghe in ear Sennheiser IE 900 là sản phẩm với công nghệ âm thanh độc quyền đến từ thương hiệu Sennheiser. So với IE 300 thì sản phẩm này có nhiều ưu điểm khá vượt trội từ cách thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng âm bên trong. Cụ thể là dải âm rộng và thoáng, không bị tối và nặng như IE300. Cùng với đó là nhiều trang thiết bị hiện đại như công nghệ chống ồn, chống nước và trình kết nối có tính chính xác cao.

Thiết kế êm ái và tiện lợi, dễ dàng mang đi khi ra ngoài

Sản phẩm có cách thiết kế cable đeo vòng ra sau tai với chân cắm MMCX cho phép tháo rời dễ dàng khi cần thiết. Tai nghe tặng kèm 3 cable cùng adapter 6.3mm, 2.5mm và 4.4mm. Dây đi kèm khá dẻo, dễ uốn, được bao bọc kỹ nên không có hiện tượng thấu âm khi dây chạm vào quần áo. Bạn có thể thay bằng dây khác như dây stock thì sẽ đảm bảo sự hài hòa hơn về mặt tổng thể.

Ngoài ra, trên vỏ có một lỗ nhỏ được che chắn khéo léo. Đây là ngõ thoát hơi cho drive bên trong để khi âm thoát ra sẽ trong trẻo và sắc nét. Ear tip là tip foam và tip silicon được cách điệu như một hệ thống tản âm thụ động.

Với lối thiết kế nhỏ gọn thì bạn hoàn toàn có thể mang đến nơi đâu tùy thích. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chìm đắm trong không nhạc âm nhạc của chính mình.

Thiết kế êm ái và tiện lợi, dễ dàng mang đi khi ra ngoài

Chất âm hoàn hảo đến từng chi tiết với âm bass khỏe

Tai nghe in ear Sennheiser IE 900 có âm bass khỏe, nhanh và rất êm mượt. Lực của upper bass và sub bass có độ động tốt. So với tai nghe Ara hay Valkyrie thì sản phẩm này có chất âm nhẹ, không căng, không nổi lên quá nhiều mà ở mức vừa phải phù hợp cho người dùng.

Trung âm của thiết bị này không dày, không mỏng mà là ở mức cân bằng. Nhất là khi bạn nghe những album có nhiều hài âm đặc của ken saxophone hay trumpet, guitar thì sẽ đượ tái hiện một cách rất cảm xúc. Khi nào cao trào sẽ cao trào và khi nào cần sây lắng sẽ sâu lắng.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Việc ứng dụng công nghệ  Active Noise Cancellation hay còn gọi là công nghệ khử tiếng ồn chủ động cho phép bạn loại bỏ tiếng ồn bên ngoài. Điều này giúp bạn không bị làm phiền hay ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. Bạn hoàn toàn đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc của riêng mình.

Ngoài ra, sản phẩm có chế độ môi trường xung quanh mới cho phép nó hấp thụ tiếng ồn bên ngoài. Để người dùng có thể nghe thấy những gì đang xảy ra  xung quanh họ. Phong bì. Nhờ hai công nghệ mới này, khách hàng có thể tự do lựa chọn xem họ muốn nghe âm thanh từ bên ngoài hay bên trong theo cách mình thích.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Các Jack kết nối tiện dụng tránh bị rơi rớt

Mỗi jack đầu cuối được đặt trong một ổ cắm lõm rộng 4.8 mm bên dưới bề mặt của vỏ. Việc này nhằm hạn chế tình trạng bị rơi khi chịu lực kéo. Bản thân dây cáp được gia cố bằng chất liệu para-aramid để chịu được sự uốn cong.

Sở hữu công nghệ X3R hấp thụ ba buồng hoàn toàn mới

X3R là công nghệ hấp thụ ba buồng hoàn toàn mới được lắp vào lõi nhôm rắn. Đây là sản phẩm đầu tiên đi đầu về công nghệ này. Nó mang lại một mức độ âm cân bằng và minh bạch nhất. Mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Sở hữu công nghệ X3R hấp thụ ba buồng hoàn toàn mới

Tai nghe in ear Sennheiser IE 900 là sản phẩm dành cho dân chơi âm thanh. Dù ra mắt khá lâu nhưng sản phẩm luôn gây bão trên thị trường bởi giá trị vượt trội mà nó mang lại. Từ sự tỉ mỉ của thiết kế bên ngoài cho đến chất âm hoàn thiện bên trong cho thấy sự tận tâm của nhà sản xuất khi tạo nên sản phẩm này. Mọi người hãy đọc bài viết trên thật kỹ để đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!