Tai nghe iPhone và những điều bạn cần biết về nó

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe iphone nói riêng hay phụ kiện của iphone nói chung ngày càng được nhiều người tìm kiếm và quan tâm bởi iphone cũng trở thành smartphone được bán chạy nhất và được mọi tầng lớp khách hàng yêu thích và tin dùng.

Tai nghe iphone nói riêng hay phụ kiện của iphone nói chung ngày càng được nhiều người tìm kiếm và quan tâm bởi iphone cũng trở thành smartphone được bán chạy nhất và được mọi tầng lớp khách hàng yêu thích và tin dùng. Tai nghe iphone được sử dụng rộng rãi không chỉ đối với người sử dụng các sản phẩm của Apple như iphone, ipod hay ipad mà ngay cả những khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của Sony, iphone, oppo, Huawei,samsung các sản phẩm nghe nhạc giải trí khác cũng đã lựa chọn tai nghe iphone như một sản phẩm được ưu tiên hàng đầu.

Cũng chính vì nhu cầu ngày càng cao như vậy mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái, fake tai nghe iphone. Giống như với việc iphone đã ra mắt rất nhiều các model iphone thì việc nhầm lẫn hoặc chưa hiểu rõ về tai nghe iphone. Hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu kỹ và sâu hơn về tai nghe iphone cũng như là các cách phân biệt tai nghe iphone zin, chính hãng với các loại hàng fake ngoài thị trường để chúng ta có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc tai nghe iphone chính hãng chuẩn zin.

 

tai nghe iphone chân hình chữ nhật

Giới thiệu về tai nghe iphone

Tai nghe iphone được thiết kế với jack cắm chuẩn 3.5mm, hiện nay cũng là chuẩn mà hầu hết các hãng điện thoại trên thế giới đều áp dụng với các sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà tai nghe iphone không chỉ sử dụng được cho các đời iphone như iphone 4, 5, 5s, 6,6s và các dòng ipad … thì nó còn có thể sử dụng được cho các loại máy của các hãng như Sony, Samsung, LG, HTC… đều cho ra chất lượng âm thanh rất tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh của tai nghe phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu và thiết kế. Chất liệu để làm ra tai nghe iPhone là bằng cao su tự nhiên theo tiêu chuẩn an toàn nên rất mềm, có độ đàn hồi cao và bẻ gập lại nó sẽ tự giãn ra. Màng loa ở tai nghe có lưới bảo vệ bằng kim loại được sơn màu đen xám nhìn rất chắc chắn. Khe hở giữa phím âm lượng rất đều và khít. Phím tăng giảm âm lượng ấn rất êm tay, gần như không có tiếng kêu khi bấm.

 

Giới thiệu về tai nghe iphone

Các thế hệ tai nghe iphone

Cho đến nay, iphone đã được ra mắt 12 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắc chiếc iphone 2G vào năm 2007. Có thể coi đó là bước ngoặt lịch sử của ngành công nghệ Smartphone. Trải qua 12 năm cùng với 14 buổi lễ ra mắt sản phẩm iphone mới, đi cùng với đó là 21 model iphone được ra đời. Nhưng tai nghe iphone thì lại chỉ vỏn vẹn có 3 thế hệ cùng với 3 cái tên. Ngay từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm iphone đầu tiên là chiếc iphone 2G thì Apple sử dụng tai nghe Earbuds. Chiếc Earbuds này được Apple sử dụng cho đến thế hệ iphone 4s.

Khi ra mắt iphone 5 là Apple cũng cho ra mắt chiếc tai nghe iphone với thiết kế hiện đại và trẻ trung. Apple cho rằng họ đã mất tới 3 năm trời đển nghiên cứu và đưa ra mắt  này với hơn 3000 bằng sáng chế. Từ đó thì những chiếc iphone 5s, 6/6 plus, 6s/6s plus cũng vẫn sử dụng . Sự thay đổi lại đến từ khi Apple ra mắt iphone 7 và 7 plus. Nhưng so với sự thay đổi khi ra mắt iphone 5 thì lần này Apple chỉ có thay đổi nhỏ trên chiếc tai nghe. Loại bỏ cổng kết nối tai nghe 3.5 thay vào đó là kết nối tai nghe qua cổng lightning.

 

Các thế hệ tai nghe iphoneĐồng nghĩa với việc tai nghe iphone cũng sẽ sử dụng cổng kết nối lightning. Và tai nghe iphone chỉ có thay đổi vậy. 

Nhưng tại sao với người sử dụng vẫn có quá nhiều cách gọi tên. Nào là tai nghe iphone Xs,X , tai nghe iphone 7,8,6s,6,5 … Mỗi đời iphone thì lại được gắn với một cái tên. Đó cũng là do thói quen và hành vi của người sử dụng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!