Tai nghe JBL Everest 110GA dành riêng cho những người đam mê thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Everest 110GA là phụ kiện đến từ nhà JBL. Với những tính năng nổi bật, sản phẩm mang lại một chất lượng hoàn thiện cao.

Tai nghe JBL Everest 110GA là dòng tai nghe mẫu mới được JBL cho ra mắt gần đây. Thiết kế nhỏ nhắn cùng với dung lượng pin khủng cho thời gian phát nhạc lên đến 8 giờ chỉ trong một lần sạc. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thiết kế nổi bật và cảm giác đeo thoải mái cho dân thể thao

JBL Everest 110GA đang được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay. Nhờ vẻ ngoài nổi bật cũng như thoải mái khi đeo, sản phẩm đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thiết kế choàng cổ phù hợp hoạt động thể thao

Tai nghe JBL Everest 110GA là loại tai nghe in-ear. Sản phẩm được thiết kế liền một dây đeo choàng cổ. Dây tai nghe được làm từ cao su dẻo chắc chắn. Hơn nữa, nó còn có đặc tính chống rối hiệu quả. Vì thế, sản phẩm đem lại sự tiện lợi cao. JBL Everest 110GA rất phù hợp để sử dụng khi tập luyện thể thao hay đi ngoài đường.

Thiết kế choàng cổ phù hợp hoạt động thể thao

Tai nghe có phần housing được bổ sung thêm gọng cao su mềm. Với đặc điểm này, thiết bị có thể bám chắc vào tai người đeo trong mọi tình huống vận động khác nhau. Hơn nữa, phần housing còn được làm từ nhựa cao cấp cùng lớp sơn bên ngoài chắc chắn. Nhờ đó mà tai nghe luôn bền đẹp dù đã sử dụng trong một thời gian dài.

Thoải mái khi đeo trong thời gian dài với kích thước nhỏ gọn

JBL Everest 110GA  có trọng lượng khá nhẹ. Với đặc điểm đó, sản phẩm luôn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo trong thời gian dài.  Bên cạnh đó, JBL còn cung cấp các nút tai nghe với nhiều kích thước khác nhau. Vì thế, sản phẩm có thể bám chắc vào tai người đeo trong mọi tình huống vận động khác nhau. Người dùng có thể tận hưởng âm nhạc mà không lo bị ngắt quãng trong suốt quá trình tập luyện.

Âm thanh sống động của JBL Everest 110GA

Tai nghe được trang bị driver kép 5.8mm cùng dải tần rộng 10Hz-22kHz. Vì thế, tai nghe tạo ra những âm thanh chân thực, sống động nhất. Bên cạnh đó, JBL còn thiết kế âm bass chất lượng cho thiết bị. Với âm bass sâu và mạnh mẽ, sản phẩm đem đến cho bạn những âm thanh đỉnh cao trong những giờ giải trí, thư giãn sau khi làm việc căng thẳng.

Âm thanh sống động của JBL Everest 110GA  

Tai nghe có tính linh hoạt cao và hỗ trợ kết nối Bluetooth V4.2 hiện đại

Tai nghe JBL Everest 110GA  được trang bị công nghệ Bluetooth V4.2. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng với mọi thiết bị. Kết nối khi sử dụng luôn được giữ ổn định, âm thanh phát ra đạt chất lượng tốt và không bị ngắt quãng, trễ tín hiệu hay chập chờn.

Ngoài ra, JBL Everest 110GA  còn được trang bị công cụ hỗ trợ bằng giọng nói Google Assistant. Để thực hiện, bạn chỉ cần nhấn một nút trên phím điều khiển. Như vậy, bạn đã có thể ra lệnh để thực hiện dễ dàng các thao tác một cách nhanh chóng.

Thời lượng pin sử dụng lâu dài lên đến 8 tiếng

Tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 8 tiếng sau khi được sạc đầy. Với thời lượng này, sản phẩm đảm bảo đáp ứng được trải nghiệm âm nhạc của bạn trong suốt quá trình học tập, làm việc và nghỉ ngơi thư giãn.

Thời lượng pin sử dụng lâu dài lên đến 8 tiếng

Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh cho phép tai nghe có thể hoạt động tiếp mà chỉ mất 2 tiếng sạc đầy. Chính vì thế bạn không cần phải lo lắng về vấn đề phải sạc thường xuyên cho thiết bị này, tối ưu hóa trải nghiệm cho bạn.

Tai nghe JBL Everest 110GA thực sự là một sản phẩm đa dụng. Thiết bị không những sở hữu thiết kế phong cách mà còn đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin. Từ đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiếc tai nghe mới của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!