Tai nghe JBL Quantum 600 có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe JBL Quantum 600 được đánh giá là dòng tai nghe nằm ở phân khúc tầm trung chất lượng hiện nay. Nhưng dòng sản phẩm này cũng có những ưu và nhược điểm riêng bạn cần nắm rõ. 

Các dòng tai nghe đến từ thương hiệu JBL từ lâu không còn xa lạ với người yêu thích công nghệ hiện nay. Trong đó, tai nghe JBL Quantum 600 được nhiều tín đồ yêu thích lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Vậy thật hư chất lượng sản phẩm này như thế nào? Có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ưu điểm của tai nghe JBL Quantum 600

Thiết kế tối giản và hiện đại

Tai Nghe JBL Quantum 600 sở hữu thiết kế chuyên dụng dành riêng cho game thủ khá bắt mắt, nhưng chi tiết lại cực kỳ tối giản. Phong cách của các mẫu tai nghe này rất hiện đại, linh hoạt và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, chỉ với trọng lượng 374g bạn sẽ có được trải nghiệm dễ chịu và không hề nặng đầu, tai.

Bên cạnh đó, để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng thì hãng cũng sử sử dụng phần chụp tai với chất liệu xốp, êm ái, được thực hiện cực kỳ cẩn thận, công phu, cao cấp. Đảm bảo tính thoáng khí, êm ái, không gây nhức tai khi đeo lâu và dễ dàng vệ sinh, cất gọn khi cần thiết.

Ưu điểm của tai nghe JBL Quantum 600

Công nghệ âm thanh vượt trội

Để có thể mang lại trải nghiệm âm thanh tối ưu nhất dành cho người dùng, thì dòng tai nghe của JBL đã được ứng dụng công nghệ Quantum Engine, với vòng âm thanh lớn, khả năng cá nhân hóa tai nghe cao, cấu hình riêng biệt, hiệu ứng ánh sáng RGB. Từ đó mang lại trải nghiệm chân thực, đa dạng và chi tiết nhất cho người dùng. Bạn có thể tùy chỉnh âm EQ hoặc chọn từ 6 chương trình được thiết lập sẵn.

Cùng với đó là công nghệ JBL Quantum Surround sẽ đưa bạn vào trung tâm của âm thanh, giúp bạn nghe được mọi tiếng động nhỏ nhất một cách chân thực. Tạo nên cảm giác như bạn đang tham gia cuộc chiến ngoài đời, tăng thêm cảm giác trải nghiệm và nâng cao khả năng chiến thắng trước đối thủ của mình.

Tai nghe còn có củ loa được làm từ kim loại Neodymium, có đường kính lên đến 50 mm cho âm thanh đa hướng, kết hợp cùng bộ xử lý âm thanh DTS headphone x 2.0, để cho bạn thế chìm đắm trong âm thanh trò chơi sống động. Có C

Tiện ích đa dạng

Bên cạnh những thế mạnh vì thiết kế và công nghệ hiện đại, dòng tai nghe này còn được biết đến với Nhiều tiện ích đa dạng. Hỗ trợ người dùng có quá trình sử dụng dễ dàng và bền bỉ nhất. Cụ thể tai nghe có kết cấu xoay cân bằng game chat, bởi discord tương thích với Skype, TeamSpeak,… Cho phép người dùng dễ dàng điều khiển mà không cần phải rời game, tránh gây gián đoạn.

Thiết kế không dây chất lượng Lossless với khả năng kết nối 2.4ghz, thời lượng pin sử dụng lên đến 14 giờ liên tục. Cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm với thời gian Mày mà không cần phải lo lắng bị gián đoạn.

Cùng với đó là hệ thống micro kết nối chất lượng, cho phép âm thanh truyền tải rõ ràng. Kết nối đa nền tảng như Xbox, PlayStation,… Có đa dạng trải nghiệm thú vị. Đặc biệt với tích hợp hệ điều hành Windows 10, sẽ giúp bạn có được những kết nối và âm thanh tuyệt vời nhất trong quá trình chơi game.

Nhược điểm của tai Nghe JBL Quantum 600

Nhược điểm của tai Nghe JBL Quantum 600

Bên cạnh những ưu điểm thì dòng tai nghe này cũng có một số nhược điểm nhất định như:

  • Dây sạc khá ngắn nên không thể linh hoạt ở nhiều vị trí
  • Kết cấu chất liệu nhựa nên không tạo cảm giác chắc chắn như kim loại khi sử dụng.

Có nên mua tai Nghe JBL Quantum 600 hay không?

Với những ưu điểm trên và nguồn gốc đến từ thương hiệu JBL cũng không hề nhỏ trên thị trường, thì dòng tai nghe này phù hợp là lựa chọn cho những game thủ hiện nay. Chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời so với mức giá thành sản phẩm.

Có nên mua tai Nghe JBL Quantum 600 hay không? 

Trên đây là thông tin đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của tai Nghe JBL Quantum 600. Mong rằng bạn sẽ có được thông tin hữu ích và đưa ra lựa chọn phù hợp giúp quá trình giải trí, học tập của mình thuận lợi hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!