Tai nghe Sennheiser HD 202 II: Thưởng thức âm thanh tuyệt đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài và chất âm, tai nghe Sennheiser HD202 II thiết kế kiểu dáng chụp tai chuyên nghiệp có khả năng trình diễn tuyệt vời mọi giai điệu.

Đặc điểm nổi bật

Đặc biệt, tai nghe Sennheiser HD202 II được thiết kế cực nhẹ và hợp lý đảm bảo nghe lâu vẫn cảm thấy thoải mái.

Với tần số đáp ứng (headphones) 18 – 18000 Hz và cường độ âm thanh: 115 dB

– Độ lệch âm: < 0.5="">

– Chiều dài dây: 3.0 m

– Trở kháng: 32Ω

– Trọng lượng: 130g

Tính năng nổi bật

Tai nghe Sennheiser HD 202 II tích hợp mic và cụm nút điều khiển trên dây.Hỗ trợ thoại rảnh tay nhờ vào micro tích hợp, Sennheiser HD202 II còn có cụm nút điều khiển ngay trên dây giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh mà không cần phải mở trình duyệt trên máy tính.

Thưởng thức âm thanh tuyệt vời

Giải tần đáp ứng rộng từ 18 – 18000Hz, trở kháng 32 ohm, dây dẫn đối xứng đảm bảo chất lượng tín hiệu âm thanh cao nhất cũng là các điểm nhấn thiết kế giúp Sennheiser HD202 xứng tầm âm thanh của một dàn nhạc mini đích thực, bass sâu, âm trung- cao tái hiện tốt và sống động và hướng đến người nghe là DJ, Dance… với tiếng Bass mạnh mẽ, đầy uy lực, nổi bật trước các dải âm thanh khác.Đem đến cho bạn những âm thanh trầm – bổng, đáp ứng với từng sở thích của người nghe nhạc.

Kết hợp hoàn hảo

Tai nghe Sennheiser HD 202 II được kết hợp giữa lõi đồng OFC dây và jack cắm mạ vàng.Cả lõi đồng OFC (Oxygen Free Copper – loại đồng gần tinh khiết) và jack cắm được mạ vàng đều giúp tăng cường khả năng dẫn điện và truyền âm ở cả những tần số thấp, đảm bảo âm thanh luôn ở mức hay nhất.

Không tạo cảm giác đau mỏi

Giúp bạn không có cảm giác đau nhức khi đeo lâu,với những tai nghe thông thường, nếu sử sụng quá lâu bạn sẽ làm bạn bị đau tai. Nhưng với Tai nghe Sennheiser HD 202 bạn có thể nghe thoải mái kể cả khi bạn đeo lâu. Có được tính năng đó là nhờ thiết kế hai vòm chụp lớn bao trọn lấy vành tai bằng lớp đệm nỉ êm ái, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn môi trường ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức nhạc. Trong khi đó, khung tai làm bằng nhựa tổng hợp chất liệu nhẹ (tổng trọng lượng tai nghe chỉ 130g) khiến người dùng thấy thoải mái nhất ngay cả khi phải đeo lâu.

Tiện dụng với phụ kiện đi kèm

Đi kèm với tai nghe là một cuộn nhựa nhỏ dùng để cuộn dây của tai nghe lại mỗi khi không dùng đến hoặc khi di chuyển giúp hạn chế việc đứt dây khi chúng ta vo cả đám dây để nhét vào túi. Cuộn nhựa có thêm 1 miếng kẹp nhỏ để kẹp vào thắt lưng hoặc túi áo. Với dây tín hiệu dài đến 3m và nhìn rất chắc chắn, cùng với rắc chuyển từ 3.5mm sang 6.3mm để có thể cắm được cả vào dàn HI-FI – Đầu Đọc Hi-End…

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!